Prologue

122 2 0
                                    

Isang Demonyong nakangisi habang diretso lang ang lakad nito palapit sa lalaki na ngayun ay natataranta at nanginginig...

Sino bang hindi matatakot kung makaharap mo ba naman ang babaing pumatay ng sangkatotak mong tauhan at ngayon ay palapit na sayo na puno ng dugo.... ang Dagger nitong may tumutulong dugo...

Ang mata nitong pula na nanlilisik...

"Any last word?" Nanigas ito sa kinatatayuan... ayaw nyang tumakbo dahil paniguradong hahabulin sya ng dagger nya... mamamatay parin sya sa kamay ng dalaga...

Nanlaki ang mata nito bago bawian ng buhay dahil sa dagger na deritso sa nuo nito...

Hinugot nya ang dagger at hindi pa nakuntinto ay pinutol nya ang leeg nito maski ang kamay at paa ay pinutol nya.. biniyak nya ang tyan nito at tinanggal ang lamang loob at duon nya siniksik ang ulo, kamay, at paa... matapos iyun ay umalis na sya habang pinupunasan ang kamay nyang puno ng dugo...

"lala la lala" may lambing sa boses ang pagkanta nya..

"i may look innocent but deadly, Shi'ne 😏"

....


Iwwwww....

Nandiri ako sa nangyari haha... may napanuod kasi akong ganyan eh ayan tuloy nasali...

Yung mga image... galing lang yan kay google... hiram lamang para sa storya so hope you like it..


Ang cover ay pansamantala lamang at mapapalitan rin sapagkat ito ay hindi akin..

The Innocent DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon