《♡♡♡》
《Accquaintance:part 2》Demo'nica Alcantara
Hell-o reader 😉.. by the way may ekle- clear lang ako sa bigkas ng name ko.. Demo 'Nica is the pronounciation hmm... and Alcantara is my Surename.
(This image only represent in this story)
Yan ang suot ko. At pansin ko na si Marc Allen Marshall ay kanina pa nakatingin or should i say nakatitig sakin. I didn't assume guys.. its my instinct and i trust my self. nagulat ako sa una pero agad din akong napaiwas.
Nahihiwagaan na ba kayo sakin?, nagtataka kung ano ang papel ko sa storyang to? Actually...
..
..di ko din alam...
Kala nyo sasabihin ko nuh???.. asa kayo hmmp... paasa nga din kayo eh kaya mutual lng.. no worries you'll know soon.
"BS!! We need a solo singer girl from your group. Do you have your representative?!" Tanong ng MC. Bigla ay hinila ako ng dalawng teacher namin sa magkabilaang braso ko..
"Laahh uy... Mam ayuko.. waaahh!!" Halos maglupasay na ako sa kaba. Umiiling ako sa kanila.
"No choice tayo.. we know you have a good voice please iha win this for our school.. we trust you!" Mahina nila ako tinulak- tulak sa paakyat sa stage.. i pinch my nose pero mahina lang..
Tumingin ako sa Teacher namin na nagthumbs up.. ngumiti naman ako sa judgest ng awkward. God bless me with this..
"So what is your name beautiful lady?" Napangiwi ako. ayus lang gwapo naman to...
"Hmm.. Goodevening.. Demo 'Nica Alcantara is the name." I smile slightly.
After that iniwan na ako ng MC and start to sing.
"Kahit na ayaw mo na"
Kahit ikaw ay magalit..
Sayo lang lalapit,
Sayo lang aawit..Kahit na ikaw ay mapagod na,
Iibigin parin kita
Kahit ayaw mo na~Tatakbo, tatalon, isisigaw ang pangalan mo
Iisipin nalang na panaginip lahat ng ito~O bakit ba kelangan pang umalis?
Paki usap na wag ka nang lumihis..Toyo'y mag usap, teka lang ika'y huminto
Wag mo kong iiwan, aayusin natin to
BINABASA MO ANG
The Innocent Death
Random"She's Innocent... but... 'She is...... Not what you think she is..... want to know Her?... Then..... Read this.... If you want... exciting.. isn't it?"