《♡♡♡》
《Untitle》Warn:i was so blank this time. I can't think what would be this chapte alike.. ngayon ko lang kasi ulit nadugtungan.. muntik ko na kc nkalimutan sa dami ng prob ko. Lame lng ito i will make bawi nalng sa next chapte. TY ILY ☝
Brina's PoV
"I wont discuss 'cause i know that no one of you would listen.. so all i want you guys to do is.. participate for the upcoming acquaintance party." Ms. Lisa. PE namin ngayon at nasa room lng kmi..
"Waaahh.. lab yo ma'am!!"
"Thank you ma'am!!"
"Bawas pahirap sa exam." And many gossips.
"Quite guys.. so ang activivities sa party ay represent sa King and Queen base on your course BSBA right?.. and Dance group.. at sa kanta isang kakanta and duet.... be present there.. i'll give you pts. Plus pag may sinalihan ka kahit isa dun sa nabanggit. So sino ang representative nyo?."
"Ms.. si Mr. Harrison.. and Ms. Miazaki will be our representative." My eyes widen. Ano daw?
"Who would agree?" Ms. Lisa ask.
"I disagree!" Sabay kami ni.....
Alexa..tss
"Mam baka mapahiya ang BS dahil sa kanya.. look.. mukang wala syang alam sa mga parties." Alexandra said with smirk. inirapan ko sya.
"Wrong words Ms.." i said mucking her..she narrowed her eyebrow to me.
"I know when it comes to ELEGANT party,. You don't know me yet your judging me that easy.. R U D E?" diniinan ko talaga yung Elegant at in spell yung word na Rude ng patanong..
"Huh?.. i'm not Dee ey.. duuh.. im Alexa." May napahagikgik sa classmate namin. Siguro ay nagets nila yung last na sinabi ko.
"Enough.. how 'bout group dance?" Ms. Lisa ask..
"Kami nalang ma'am." Sabi nila Milcee.
"Solo singing.."
"Si Mart." Napangiti si Mam lisa at nag thumbs up sa lalaking katapat sa upuan ko sa last row sya.
"Kami ni Alexa nalang duet." Sabi ni Mio.. at aangal na sana ng tinakpan ni Mia ba yon o Melcee ang bibig ni Alexa..
" so it will be on end of july in MAB Hotel 3rd floor, black & white motif, wear formal attire boys and dress for girls of course and for another info. Just visit our website. That's all dismiss." Ms. Lisa said before she left..
Sinukbit ko na yung bag ko pagkatayo ko at lalabas na sana ng hinarangan ni Alexa ang daan. Bored ko syang tinignan.
"Hindi ka bagay sa pageant! Kya magback out kana!" She said look at me from head to toe. at ano akala nya sa sarili nya?, na sya ang bagay. e di wow..
"Alexa stop!!" Milcee said in a warning tone.
"What?.. i didn't do anything yet." She innocently said..
"Tsk.." lalagpasan ko na sana pero hinablot nya ang braso ko.
"Don't turn your back to me B*tch!" Iwinaksi ko ang kamay ko para mabitawan nya ang braso ko. Napabitaw naman sya at napaatras ng kunti.
"Say and do anything you want. I'll do the same.. i have to go." I said coldly..
Nilagpasan ko na sila but then.. Milcee call my name that made me stop.
"Brina!" I didn't move.
"Sorry for what she did." I just ignore her and leave..
Gusto kong matulog... in a peace ful place... Garden...
...
Milcee's PoV
Napayuko naman ako dahil don... ayaw nya ba ako maging friend.. im nice naman diba?
Nagpakilala nga sya samin diba?. Akala ko ayus na.. na friend na kami..
"she doesn't want friend not because she don't like you." Richard said and top my shoulder.. i pout..
"Di ako susuko... magiging friend ko din sya." I said ditermination..
....
Sa garden kami kumakain e sa lunch na e.. wala dito si Alexa bitch..
Napansin kong aakyat si rent sa puno pero natigil sya..
"The hvck!" Mura nya.. nacorious ako kya tumingala ako sa taas ng puno..
Nanlaki ang mata ko..
"O M G!!!! Mahuhulog na sya daliii!!! Saluhin nyo uy!!" Natatarantang hinila ko sila kuya.. sla naman dali daling lumapit sa tapat ni Brina.. oo sya ang nasa taas ng puno at tulog.
"Aww.." bag nya ang nahulog at tumama kay Allen.
"Urgghh.." napalunok ako dahil sa ungol na yon.. jeezz... i look at them.. namumula sila na ewan..
"Kayo pala.." paos nyang sabi at tumayo habang nakakapit sa sanga..
"A.. ehh... ahmm.." ako.. napakamot ako sa likod ng tenga ko..
Ang akward lang.. nasa taas kc sya.. worst may boys sa tapat nya at parang wala lang yun sakanya.
"Muka kayong tanga jan." Wow a nasabihan pa kaming tanga.. ibang klase.
Nagulat kami ng bigla syang tumalon...
Lumapit sya sa min at kinuha ang bag nya kay Allen at naupo sa may grass..
"Tutunganga lang ba kayo jan?" Naupo agad ako sa tabi nya..
"Bat ka dun natulog.. at naka skirt kapa." I said..
"Nakacycling ako... at mas maganda sa taas." sabi nya.
BINABASA MO ANG
The Innocent Death
Random"She's Innocent... but... 'She is...... Not what you think she is..... want to know Her?... Then..... Read this.... If you want... exciting.. isn't it?"