#7: Acquaintance Party

25 0 0
                                    

(Part7: Acquaintance Party)

Mia's PoV

(This image is only use to represent for this story)

Its been a week at magwa one month na naming kasama si Bri at busy din sila sa pag practice same to us na busy din sa sayaw namin and now is our acquaintance party.

Nasa MAB Hotel na kami at masasabi ko lang ay ang lawak at ang gara ng place ng event na talagang pinaghandaan.

Nagsisimula na ang event pero wala parin si Bri at si kuya Ren naman ay nasa boys room na kasama ang iba pang contistant.

'Uy baka sya na yan'

'Oo nga may kasamang make up artist eh.'

'At pano mo naman nalaman aber?'

'Duuhh.. can't you see that two are the number one make up artist in the country of Japan.'

Napatingin naman ako sa tatlong taong kararating lang.. nakahood nga ang isa na nangunguna sa kanila. Ang dalawa ay may bitbit na paperbag.

"Now that our contestant are all ready eh kayo? Are you guys ready!! To see who is the most beautiful lady and handsome guy for the night!!" Naghiyawan naman ang lahat at binanggit na ang mga representative namin..

"GO BrinZu COUPLE OF THE NIGHT WOAAAHHH!!!!" napalingon kami sa sumigaw. Mga kapwa namin BS na third year.

"Stop!.. so lets welcome our contestant one by one.. start to number 1!!!"

(Airam: walang basagan ng trip kanya-kanyang events to uy)

Lumabas na contestant 1 ,girls first.

"Zandra Peralta, 20!. Representing... I.T.!!!" Ganda a pero sure na mas maganda si Bri.

Matapos magpakilala ay lumabas na ang pinakahihintay naming lahat. Paglabas palang ay suot parin ang hood nya habang naglalakad paharap at tumigil lang kung saan nakalagay ang mic.

(This image only represent to this story)

"Konbanwa ladies and gentle men. Miazaki Brina Angel is the name, 18. Representing.. BSBA!!" Duon na kami lahat humiyaw lalo na ng tinanggal nya ang hood nya at tinapon sa kung saan kasabay non ang pag ikot nya..

O...M.....G... talaga ang hot nya kyaaaa!!!!

Matapos syang makapwesto sa stage ay isa isa na silang nagsibalikan sa dressing room.

Next is boys..

(This image only represent in this story)

Yan ang suot ni kuya Rentz.. ang hot nya yiiieee...

Brina

I change my clothes into black short with white off shoulder shirt.

Inayus lang nila ang make up ko then boom.. ready to rampa na..

The Innocent DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon