《♡♡♡》
《The Hotter Queen》Brina's PoV
"Dumating na yung Queen Bee!!"
"What?!.. tsk para saan pa?"
"Kabanas sana makaharap na nila ang katapat nila!"
"Yeah.. di lang tatapatan, lalamangan pa!"
Yan lang naman ang mga usapang naririnig ko sa klase psh.. naiinis ako ang ingay..
I'm getting irritated... nakakunot lang ang nuo kong nakamasid sa kanila...
"Ms. Miazaki and Mr. Harrison next..." napalingon ako sa harapan at napataas ng kilay..
"Ms. Holmes and Mr. Valdez.
Ms. Collins and Mr. Holmes.
Ms. Torres and Mr. Simpson.
"Ms. Ali and Mr. Thomson.
Ms. Yu and Mr. Marshall..
I'm expecting both of your report figure of speach girls pick up one." Kunot nuo parin akong tumayu at napapakamot na tumayo..
"Haha.. what's with the face?" Kilala ko tong hudas na teacher namin ah?..
"Err.. i know you!" I pointed him.. hinarap nya sakin yung box..
I rolled my eyes at him.. bumunot ako ng isa.. nagtaka naman akong binasa iyun.. ehh bakit apat?
"Just a summary." Tumango nalang ako..
"Ano napili mo?.." i look at her then gaze at Alexa whose looking at me in disgust. problema nito?
"Pan, personification, parallel,___" binigay ko kay Mababang rentahan yung papel.. haha tawa kayu :-D libri naman.
(A/n: di ako maka move on sa pangalan nya hahaha!!)
Si Ms. A hahaha... ngayun naubusan ng magandang pangalan pero laptrip talaga haha!!
The bell rung so inayus ko na ang mga gamit ko..
"sama ka sa tambayan Bri.." alok ni Jex..
"Nuh.. i prefer at cafe." Pagtanggi ko dahil ayaw ko talaga dun.
"Eh di sama nalang kami let's go!!" Hinila na ako ni Milcee kaya hinayaan ko nalang sya..
Pizza and fries ang binili namin then mango, banana, Choco Milk shake naman ang aming drink nay Coc din at cocfloat..
I was eating piecefully when i feel a cold water in my head going down to my polo uniform and i hear their gasp as everyone are silence..
As if they're waiting for my reaction. Nakatungo lang ako..
"O ano na?.. wala kaman lang bang gagawin?.."isang nang uuyam na boses. hindi ako nagsalita kaya sya ulit ang sumabat.
"Magpapaawa ka nalang ba?.. huh.. wala ka naman palang binatbat eh akala mo kung sinong lumalandi sa mga Prince... pathetic whore b*tch!!" Napangisi ako sa mga salitang binitiwan nya.. akala ba nya tatalab sakin ang mga yan? sus papansin ang gaga..
Well sory to disappoint her but she mess with the wrong person.
"Akala mo naman kung sino Queen bee!"
"Hamak naman na mas maganda si Girl sa kanya"
Mas napangisi ako... so she's the Queen of bee's..
"So... you are the Queen Bee?.... i see.." i stated. tumayo ako.. basa ang damit ko at halata ang bra ko kahit naka white sando ako sa panloob.
"Oo kaya kilalanin mo kung sinong binabangga mo!" Tumingala ako at tumingin sa kanya.. ngumiti ako.... ngiting misteryuso..
"Ako ang dapat magsabi sa iyo nyan... kilalanin mo kung sinong binabangga mo.. Ms. Hally Parocha the 30th rich of the whole world." Nakangiting may pinapahiwatig ang tinig ko sa kanya.. kita ko ang pagkagulat at pagkabalisa nya.
"Don't be nervous dear.. " she cut me off..
"Your just nothing!! Ako parin ang Reyna kaya matuto kang gumalang!!.." ngumiti nanaman ako..
"You are just a Queen.... bee means.. reyna ng bubuyog... pero ako...
I am...
THE HOTTER QUEEN of Hell."
...
kyaaaahhh hotter daw oohh... ano kayo ngayon haha grabe anong napasok sa isip at yan ang na itype ko?... haha well i don't have plan about it at all but... my mind say just 'go with the flow..
So i did it hahaha chararat lang...
Vote
And
Comment..
BINABASA MO ANG
The Innocent Death
Random"She's Innocent... but... 'She is...... Not what you think she is..... want to know Her?... Then..... Read this.... If you want... exciting.. isn't it?"