#5: Gang fight 1

34 0 0
                                    


《♡♡♡》
《Gang Fight》

Brina's PoV


I was in my Apartment... trip ko kasing subukan kya bumili ako neto at isa pa ako lang naman ang titira so no worries..

May kalakihan din ang bahay na ito.. pagpasok mo bubungad sayo ang mini living room at sa devider ay andon nakapwesto ang screen TV and some display tapos sa magkabilaang gilid ay may pinto which is rooms tapos sa gilid ng caoch may isa pang room..

Sa tabi non may cortain at papasok namn yun sa dine in at kosina.. lababo then CR tapos may exit door din doon which is likod na ng bahay. May Gate shempre at garden then may maliit na catage..

To:Low Rent
Dalhin mo laptop mo.

Sent...

Kahapon kasi sinabi kong ako na bahla but he ensist so ngayon gagawin nanamin yung sa english.

Dinala ko sa sala lahat ng gagamitin namin.. at matapos non ay nagsimula na akong nagresearch..

I copy paste all the important info then i transfer it to my Powerpoint.. nagnote din ako ng explanation ko dun..

*Someone knocking the door*-speaker

Kinuha ko yung remote then press in... means the gate door will automatically open and scan you before you can fully enter to my house.

Kumatok naman sya so i open it..

"Antagal mo, dali search mo yung dalawa para maidagdag ko sa power point then gawa ka ng explanation mo." Agad kong sabi sa kanya at nagsimula na kaming magkalikot ng kyboard..

...

...

"Example of Pan?" Tanong nya at kumagat sa cupcake..

"Your my Sun."

LOWRENTZU's PoV

"Your my Son." Napaubo ako dahil sa sinabi nya.. anlayo naman ata sa tanong ko sa sagot nya..

"O may nakaalala sayo.." inosente nyang sabi.

"Psh.. tanong ko ang sagotin mo!" I said at kinunutan sya.

"I've already answered... Your my Son. You think it was about you as my S O N but your wrong i changed the spell of Son instead O i use the letter U.." she paused.

"Your my Sun.. ikaw ang araw ko." I felt hot and uneasy feeling.. nailang ako bigla sa titig nya.. what the heck is happening. My heart beat fast too.

"Hey.. relax... namumula ka na o." She said.. umiwas lang ako sa kanya and drink my juice.

F*ck!

...

..

Dai-kai's PoV

Hinintay namin si Joō (trans: Queen) sa likod ng Gang fight arena.. para lng itong maliit na werhouse pero may elivator pa ito pababa and we call it underground Fighters/Gangsters.

"She's here." Pagkasabi ni San ban non ay syang pagtigil ng isang motor sa harapan namin.

"Yow Joō, it's been a year no see." I say.

"Yeah, let's rock the world." Napangisi naman kami..

"That's exciting Joō 😒" i said.

"What entrance we'll do?" Dai kwatro ask..

"The normal entrance.. para maiba naman." Joō said so we all nod.

"Watashi wa sore ga sukidesu" i said with excitement.

[Trans:i like it ]

"Let's go." Dai go no said or dai cinco.

Saisho's PoV

"Let's welcome the new group Gangsters!" She pause and then ask us

"what's our Gang name."

"Shi Kiarā." I coldly said that make MC blush o baka namutla? *smirk*

"The Shi Kiarā Gang!" Mcee announce.

"Booooo!!!"

Sigawan ng mga Gangsters.. well la ko pake!

"Hinahamon nila ang Hagoro Gang!" Nagsigawan ulit sila na parang alam na nila ang panalo but who cares .. they don't know us but they easily judge us.. let see.

"Will you accept it Hagoro Gang?" The Mcee ask looking at thier direction. Agad tumayo ang leader kasunod ang member nya. They are ten. *smirk* are they that weak?..

"Five Vrs ten?.. not bad." Dai- Kai said mimicking.

"Ano namang pinupunto mo? Na madali nyo lang kami matalo kasi sampo lang kami ganon?" Galit nyang tanong..

I smile pero parang ngisi ata at napailing. Hayst..

"Bibig mo ang nagsabi at hindi samin pero galit kana agad?" Is he really a leader?

"I will kill you!" Napangiti naman ako.

Ngiting ayaw mong makita sabi nga nila. Napansin kong napalunok sya, sila ng member nya.

"Do it ...




if you can." I said.

Nalaman kong wala palang rules dito so matira ang panalo ito... exciting.

Nagsimula na silang sumugod at kami naman ay walang kahirap hirap na iniiwasan sila.

Ito ba ang rank two ng pilipinas? Mas malkas pa ang rank two ng Japan kesa dito... o sadyang hindi lang sila worth it maging rank. Poor them.

The Innocent DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon