#6: The Devilleon Gangster

34 0 0
                                    


♡♡♡
The Devilleon Gang

3rd person's PoV

Nagsimula ng sumugod ang rank two sa kalaban nila habang ang mga ito ay kampante lang at hinihintay ang pag atake nila.

Si Dai-Kai, ang first princess ay hawak ang cellphone at pawang busy ng sinugod sya ay madali lamang nyang naiiwasan ang atake ng kalaban nya.

"Kunai?" Cool na saad ni San-ban ang pangatlong myembro. Walang ka gana ganang itinapon ito pabalik sa may ari.

Sinubukang saluhin iyun ng may ari ngunit lumusot lang iyon sa pagitan ng daliri nito at nagkasugat dahilang ng paghiyaw nito sa sakit.

"Not my face dude." Binalibag naman ng pang apat na myembro na si Dai-kwatro at tinadyakan nya ito bago yumuko ng may naghagis sa direksyon nya ng dagger.

"Such a waste of time..." saad ng pang limang myembro at tinapos ang laban nya ng walang kakurap kurap ay namalayan nalamang na tulog na ang kalaban nya. Code name- Dai go no.

"Woah.." naibulalas nalang ng manununuod dahil sa nasaksihan.

"That's awesome.." maski ang rank 1 ng pilipinas ay napatayo sa galing ng mga baguhan.

"Let's have a deal.." napataas ang kilay ng Hagoro leader kaya naman ay tinuloy ni Joō o tinatawag na translation na kanilang Queen.

"If i win...... you'll give me your life.." napasinghap naman ang mga kasamahan ng Hagoro Gang na nakatayo parin sa kanilang narinig..

"What? 😱 Ano naman pag kami ang nanalo aber?" Matalim na tinignan ang Queen.

"If i loose.. i'll give you my Life too same to mine.. sounds great right?" 😈parang isang demonyong saad ng Queen dito.

Napalunok-laway muna ang leader ng Hagoro bago tumango. "Deal" saad nya at sinugod agad ang dalaga ngunit naiiwasan nya iyun ng walang kahirap hirap.

Mio's PoV

Nakita namin kung pano nila talunin ng walang kahirap-hirap ang mga kalaban ng bagong salta ang rank Two sa Pilipinas.

Halata ring bored sila sa galaw at kung pano sila tumingin na parang sinasabing. 'Wala pa yan sa kalingkingan ko' o di kaya ay 'ako si Kamatayan' yung tipong demonyo na paglalaruan ka muna na parang puppet bago bawian ng buhay.

"D- dapat na ba tayong maghanda?" Tanong ko sa kanila.

"Oo nga boss?. Magte- training naba kami?.." Sabi rin ni Jexter na halata ding natitense.

"Parang familiar yung presence nung leader nila.. This two is right bro. Di tayu dapat pakampante.. maari tayung matanggal sa rank natin." Marc said habang seryusong nakatingin sa fighing stage kung saan naglalaban ang mga Gangsters.

"You shouldn't be afraid to them. It will make them more agressive." Richard said.codename- Enigma Prince.

Kahit kailan talaga napakamestiryuso nya hayst..

By the way i will introduce ourself formally.

Leader/Lowrentzu: codename- King Damon..

1st member: Prince

1st/ Richard: Codename- Enigma Prince

2nd/ Marc Allen: Codename- Dangerous Prince

3rd/Meo : CN- Merciless Prince

4th/Jexter: CN- Cold Prince

And We are.....

..

"THE DEVILLEON GANGSTER"

Ang first rank ng Philipinas.. pangatlo sa buong mundo dahil nangunguna si Saisho's Kirā.

Pangalawa naman ang sa korea at dating nakalaban namin pero natalo kami at ang pinakamasama ay natalo kami ng gang na puro babae. Lima sila at isa pa ha... dalawa lang ang lumaban sa kanilang lima.

Nakakababa yun sa ego mga brad.. ang sakit lang... diko tanggap e..

(A/N: di kac laht ng oras lalaki lng mas magaling.. tanggapin nyo nalang. Minsan lang kayo matalo eh.)

Oo na.. hep wag kna umepal A. Tapos na yung laban o... at sht lang sabog ang mukha ng kalaban(rank 2) nila.. grabi dinaig pa kami sa pikikipaglaban..

Hanggang sa nanalo sila.. woah..

Maghahanda na talaga ako baka sila na ang sunod na makaharap namin e mabuti ng sigurado.

Baka mamaya mga espiya pa mga yan.

"Invistigate them." Bigla ako napatingin kay KD (king Demon) na kausap si EP.

Tumango naman EP at ngumisi. Half mask lang kami kaya kita ang pagngisi nya. Tumayo na si KD kaya nagsi tayo na rin kami mula sa throne namin.

"Bar muna tayo guys may nanalo na eh." Cold Prince. Nagsitango naman kami.

Napansin namin sa harap na wala na yung mga new Gang.. nilibot ko ang tingin sa buong arena pero wala talaga.

"Ang bilis naman nilang nawala." Sabi ni DP (Dangerous Prince).

"Nasa bar stole sila." Ani EP kaya napalinga kami dun.. and yeah nasa dulo nga sila at mukang nagkakasiyahan.

"We will find out who are they soon. .." nasabi ko nalng and we look each other then smirk 😏

The Innocent DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon