#1:::

61 3 0
                                    

《♡♡♡♡》
《Your Angel》

Brinadeath's PoV

Nagising ako ng maramdaman ko ang paglanding ng eroplanong sinasakyan ko...

"Young Lady, your butler is waiting for you outside.." the Lady told me so i get up my self and she help me..

"Thank you." I said..

"Your welcome young lady and welcome to Philippines." She happily greated so i smile at her and nod.

" She happily greated so i smile at her and nod

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(This image only represent on this story.)

"Good afternoon Milady." Bungad ni Butler Havie.. 1 year gap ang tanda nya sakin..

"Same here Butler and i miss you" i hug him.. he just chuckle and hug me back..

Many girls looking at him and whispering him.. well my butler have this kind of model look but he doesn't like to be a model..


He is an Agent at naatasang magbantay sakin. di ko nga alam kung bakit e kaya ko naman sarili ko.

"So what's status you have now?" I ask him smiling ear to ear..


"Nuh... i will stay single as much as i want." He said at umiling iling pa sya ang Kj nya pero gusto ko yung pagiging madaldal at magaling sya magpakilig minsan kahit para sa kanya biro lang.. mahangin kasi sya pag bumabanat hehe...

"Hop in Milady.." napasimangot naman ako sa paraan nyang pagtawag sakin.

"I said call me Mia.. not that err" pag aarte ko...

"Tsk... Miazahaki Brinadeath Angel never change.." errr... ang pangit ng pangalan ko diba para akong demonyong Anghel nyan eh.. ang Ganda ko pa naman hmmp..

Napasimangot ako lalo na kina tawa nya at ginulo pa ang puhok ko.

"Haha... now Hop in Mia" pinagbuksan nya ako ng pinto at pumasok na ako bago nya ulit isara at umikot patungo sa driver seat.

......

"Good murning Milady.. your Father choose you to study in your own school so i already enrolled you.. here is the blue print of the university and this is you schedule and your uniform i already set in your room."

"Thanks Havie." I said and look at my COR sched.

Name:Miazaki Brina Angel
Age:17
B-day:May 18,****
Guardian/parent: Diceased
Phone number:0907*******
Facts: private

The Innocent DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon