《♡♡♡》
《》Airam's PoV (Author)
Mabilis ang galaw ng dalaga habang umiiwas sa bala. nag slide sya pababang hagdan habang pinaputukan ang men in white sa taas at nung nasa dulo na ay agad sya tumambling at binaril ang mga nakaabang sa kanya ruon hanggang sa mag landing sa sahig at mabilis na tumakbo.
"Jóo, parating na sila sa floor na yan. hagdan sila dumaan dahil dinis able ko ang elevator." Brina said 'ok' to him in the ear piece and run fast.
Agad nyang tinapon ang dalawang kutsilyong hawak nya sa dalawang paakyat ng hagdan at sakto sa nuo nila. may paakyat pa kaya binaril nya ang mga ito sa puso at ulo ng hindi pumapalya.
"bullseye" napaikot ng mata si Brina dahil ang ingay nito sa kabila pero dahil sa complemint nito ay napangisi sya.
Bumaba na sya upang salubungin ang iba pa pero natigilan sya ng magmumura ang mga kasamahan sa earpiece.
"Shut up everyone ang iingay nyo!" sigaw nya pinagbabaril ang mga nakakasalubong.
"Balik ka sa taas Jóo!" San-Ban shout.
"sh*t si baby Rentzu mo nabaril!" Dai' kai
"What the f*ck!" Dai kwatro.
"Damn! ang iingay nyo! *Bang* " Dai go no
Tumakbo na pataas si Brina ng makita ang dalawang reaper na nilalabanan na ang mga men in white.
Brina Angel
Walang hiya ang taas naman pagod na ko pwedeng magtransform bilang Mulawin haha.
After 123344556677899 years charr.. nakarating na ako sa rooftop na may hawak ng palaso. agad kong binato ang kunai ko sa kanya na kina mura nya at lumingon sakin. ngumisi ako.
"Pakealamira ka!" sigaw nya at sumugod na pero binaril ko na agad sya psh. pagod na kaya ako alangan patagalin ko pa diba?.
"Sino ka?" napairap naman ako ng may sumulpot galing sa likuran ko. humarap ako at nakitang dalawa silang nakatutok ng baril sakin.
"Hindi ako ako sinoka." sarcastically said by her.
*Bang*
Ngumisi ako sa kanila na lukot ang mukha.
"kung gusto nyo akong patayin gawin nyo na habang may pagkakataon pa kayo." malamig kong saad sa kanila.
"Bibigyan kita ng patas na laban." tinapon ng isa ang baril. tsk pagsisisihan mong bigyan ako ng pagkakataon na patayin ka.
tinapon ko ang baril sa gilid at sinugod sya and f*ck him. magaling ang p*ta. sinapak ko sya pero sinangga nya. balak ko syang tuhurin pero napigilan din nya ang tuhod ko.
"not my buddy, woman." Ngumiti naman ako ng inosente at ginamit ang isang kamay pangsuntok sa mukha nya di naman nya inasahan.
"damn you!" sigaw nya at dumura sa gilid. iiww..
"thank you" i said. sumugod ulit sya at mabilis na ang bawat kilos namin.. pero sory sya mas mabilis ako kaya natatamaan ko sya.
Nagulat ako ng matamaan ako sa kabilang balikat at malalim din ito.
"Die b*tch" sabi nya at hawak ang kutsilyo na nilalaro nya.
"cheater!" sigaw ko pero tumawa lang sya.
Nanlisik ang mga mata ko. i circled my fist, then a ring pop up as an idea develop in my mind.
sinugod ko sya at bawat tira nya sinasangga ko at ng may pagkakataon ay tinusok ko ang leeg nya gamit ang ring ko na pag pinindot mo ang diamond sa gitna ay lalabas ang maliit at manipis na may makamandag na lason.
pumunta ako sa likuran nya at kaharap namin ngayon ang isa nya pang kasama at binaril sya sa tuhod at kamay na may hawak ng baril. nabitawan nya ito ang sumigaw.
"Sabihin mo. sino nag utos sa inyo?"
"WALA!!!" sigaw nya na umiiyak tsk..
"Hahayaan kitang mabuhay para ipaalam na lahat ng kasamahan mo ay patay na. nilapitan ko sya at tinapik sa ulo.
Binaril ko muna ng limang beses ang kasama nya bago umalis.
..
"Sabi na nga ba ikaw yan e haha!" Umangkas na rin sa kanya kanyang sasakyan na bigbike ang tatlo.
"Isa nalang ang aalamin nyo." Ani Dai- dou o pangalawang meyembro.
"Bakit ikaw Leader, kilala mo na sya?" Ani Dai- kwatro at tinuro ang leader nila.
"A-huh.."
"She's i think our leader who's missing a while ago." Dai- dou at tumingin sa leader 'kuno' nila.
"E ikw bro matagal mo na bang alam na sya ang isa sa member natin? Bka spy yan e." Ani San ban. Pangatlong myembro.
"Woy makapagsalita ka a.. sipain kta jan eh!" Dai- dou.
"I know her since she's one of my classmate and I wont be called a leader if i don't know my member's Aura.. right Demo'nica?" Nang uuyam na saad ng dalaga.
"Whatever you say.." pag irap nya dito..
"Let's go home.. i wanna sleep. I miss my bed..." kasabay non ang pag harorot ng kanyang bigbike at naiiling na sumabay ang kasamahan..
....
First revealed...
Demonica Alcantara - code name: Dai- dou. One of anonymous Gangster. Dai-dou means second.
Yan lang muna... whose next will be revealed hmm?.. Alam nyu na kung sinong leader nila? how bout The three mysterious guy? Who shot Lowrentzo..
Abangan.......
Please click the star and comment before you leave thank you ^_^
BINABASA MO ANG
The Innocent Death
Random"She's Innocent... but... 'She is...... Not what you think she is..... want to know Her?... Then..... Read this.... If you want... exciting.. isn't it?"