chương 8: Hôm nay không cho nam chính giết

40 3 0
                                    

Bảy giờ sáng.

Tô Điềm Điềm bị đánh thức bởi tiếng chuông di động.

- … Ai vậy? 

Bên kia:

- Tiền.

Tô Điềm Điềm lập tức tỉnh ngay, giật bắn người ngồi dậy. Hắng giọng, gọi đến là ngọt: 

- Chị Lưu.

Đây chính là người quản lý nắm giữ mạch máu kinh tế của cô đấy!

- Em bị thương xin nghỉ sắp được một tuần rồi đúng không? Khi nào về đoàn làm phim thế? Bên kia đang giục kìa. Sắp hết hạn thuê trường quay rồi, nếu em lại không đến nữa thì sẽ thay người đấy! 

Tô Điềm Điềm xoa cái trán đau đớn, thế mới nhớ tới chuyện xảy ra trước khi mình xuyên việt.

Tô Điềm Điềm là diễn viên múa đá sân sang đóng phim. Đến giờ mới bắt đầu, đương nhiên cũng không nhận được nhiều vai quan trọng. 

Trước đó người quản lý Lưu Á Nam thay cô nhận một kịch bản. Vốn định đi thử vai nữ phụ thứ ba, không ngờ qua từng tầng sàng lọc, cuối cùng may mắn vớ được vai nữ phụ thứ hai.

Nhưng không rõ có phải là cô không có số hưởng hay không. Vào đoàn chẳng bao lâu đã liên tục gặp phải đủ chuyện xui xẻo. Mới bắt đầu quay cảnh thứ hai cô đã bị người đụng ngã trật chân, ảnh hưởng đến vết thương cũ.

Chuyện chân cô bị thương nên không thể ở lại trong đoàn múa vốn chẳng phải bí mật gì, bạn bè ai cũng biết cả. 

Huống chi nhân vật A Phù này vốn giỏi nhảy múa, mấy phân cảnh quan trọng đều có vũ đạo. Chân bị thương thì không thể diễn được.

Cuối cùng, chị Lưu chủ động tìm đạo diễn. Không biết hai người đã thảo luận những gì, cuối cùng giúp cô xin nghỉ vài ngày.

- Theo ý chị thì mày đừng đóng nữa, cùng lắm chị lại nuôi mày một thời gian. Có phải là mày chưa từng ăn chực nhà chị đâu mà. 

Triệu Giai Giai vừa gắp rau vào bát mình vừa thèm rỏ dãi nhìn món ăn trước mặt Tô Điềm Điềm.

Tô Điềm Điềm gõ đũa lên thành bát:

- Tao đính chính nhé, làm như mày chưa ăn chực nhà tao ấy. 

Hai người sống cùng nhau, bình thường toàn bao tiền ăn cho nhau. Trước kia diễn viên múa Tô Điềm Điềm nuôi sống người mẫu mới vào nghề Triệu Giai Gia. Bây giờ gương mặt quen thuộc của sàn catwalk Triệu Giai Giai giúp đỡ diễn viên hạng bét Tô Điềm Điềm.

- Ái chà, mày từng nghe câu ‘Chị em đồng lòng lợi ích sẽ tới’ chưa?

Cô vươn đũa ra chấm chút dầu mỡ trong đĩa đồ ăn của Tô Điềm Điềm rồi mút đầy hạnh phúc. 

Thân là một người mẫu, Triệu Giai Giai rất có tính tự giác. Tuy rằng mấy năm nay xu hướng thích gầy như bộ xương đã không còn mạnh như trước kia nữa. Nhưng về mặt dầu mỡ thì cô vẫn rất chi là cẩn thận, thà rằng mình ăn ít một chút chứ cũng không muốn phải nôn ra cả đống.

[Xuyên không]    Nam chính cứ luôn muốn giết tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ