Chua quá, thơ thật là chua.]
Tô Điềm Điềm lườm một cái:
- Vậy nếu ngươi có bản lĩnh thì đừng có nhìn lén.
003 buông tay:
[Toàn bộ phó bản trong đây đều do ta giám sát, ta làm sao lại không nhìn thấy được.]
Tô Điềm Điềm:
- Vậy ngươi có thể lựa chọn câm miệng.
[Là thế này? Ta vốn dĩ còn tính nói cho nàng biết một tin tức bí mật đây, bây giờ nghĩ lại thì thôi vậy.]
Tô Điềm Điềm ồ lên một tiếng:
- Vậy thì ngài có thể đi rồi đó.
003: [Nàng... thật là quá đáng a.]
Tô Điềm Điềm chỉ có ý định đùa cho vui thôi, vì vậy mới làm bộ lật cuốn sách trong tay lên, không nhịn được mà nói:
- Rõ ràng là ngươi nói không muốn nói, ta theo ý của ngươi, ngươi sao lại trách ta.
003 xì một tiếng, nó muốn nàng thật sự làm theo ý của nó là vò đầu bức tai tới hỏi nó, nhưng bây giờ nàng lại nói câu đó làm cả người nó không dễ chịu chút nào.
Nó khó chịu một trận, lúc này mới bất đắc dĩ nói:
[Còn nhớ cái lư hương dùng mỗi lần chiêu hồn không? Bên trong hương có độc.]
...
Ngự thư phòng.
Cả người Sơn Tùng mặc một bộ áo bào màu đen đứng trước bàn, bên cạnh là mấy thân hình cận thần cường tráng, trên bàn bày một cái bản đồ cát, bên trong bao gồm toàn bộ mô hình bản đồ cơ quan phòng bị ở phía Đông của nước Đại Càng.
Sơn Tùng:
- Chiến sự phía Bắc gần đây như thế nào?
- Bẩm Vương, bốn nước phía Bắc rơi vào hỗn chiến, đại hạn trước mắt, vụ xuân mất mùa, những người kia bị dồn đến bước đường cùng, không chừng đã xảy ra đại loạn rồi. Bắc triều hiện tại nhìn an ổn như núi nhưng nội bộ bên trong đã rối loạn từ lâu. Có thể nói là bên ngoài vàng ngọc bên trong thối rữa cũng không quá đáng.
Một võ tướng ở bên cạnh chế nhạo hắn:
- Triệu tướng quân, tục ngữ không phải sử dụng như vậy.
- Ôi chao, ta chính là kẻ thô lỗ, dùng sai rồi, dùng sai rồi, có thể hiểu ý là được. Ngươi có lòng bắt tật xấu của ta, không bằng ngươi đi luyện binh đi, tới lúc cần lại có thể dùng được.
Sơn Tùng cau mày, có hơi không vui nói:
- Lạc đà gầy còn nguy hiểm hơn ngựa béo, không thể lơ là.
Mấy võ tướng bị bắt bẻ cũng không quá để ý.
Lão Triệu:
- Nghe nói Ngụy lão tặc ở Nam Chiếu làm quân sư cho một ít dư nghiệt rất vui vẻ sung sướng và thuận lợi. Nam Chiếu lúc nào cũng chực chờ chọc một chân vào gây rối, bây giờ phía Bắc hỗn loạn, cơ hội tốt như vậy chắc chắn là bọn họ không nỡ bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Nam chính cứ luôn muốn giết tôi
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Lạp Lỗ Thể loại: ngôn tình, teen, xuyên không Nguồn : iRead Dịch giả: Nhóm Lãng Nhân Môn Tình trạng: đang ra * Ngưng Anti ở đây về Sếp nhé! Các bạn khônng thích có thể không xem. Cảm ơn các bạn đã lướt qua* Bạn có biết rằng trên đời này c...