Hôm nay Tiêu Dao điện có chút gì đó không giống thường ngày.
- Hồng la phục đấu trướng, tứ giác thùy hương nang. (1)
Việc này tuy rằng vội vàng, nhưng trong suốt quá trình chuẩn bị đều được mọi người ra sức cố gắng làm nên cuối cùng cũng trở nên vô cùng hoàn mỹ.
Trong điện giờ khắc này đã được bố trí thành hỷ phòng (2), sau khi nhận được thông báo, nữ quan ngay lập tức liền tự tay đổi mới, thay đổi mọi thứ trong phòng.
Trầm hương Ô Mộc, tơ lụa Lăng La, tất cả đều xa hoa mà lả lướt.
Bởi vì tình trạng của hai người có chút đặc thù nên muốn nơi này vừa là khuê phòng để Tô Điềm Điềm xuất giá, vừa là nơi để cho hai người họ bái đường, đồng thời cũng chính là hỷ phòng của họ.
Sơn Tùng ngược lại muốn tổ chức thật lớn và linh đình nhưng Tô Điềm Điềm rốt cuộc vẫn luôn băn khoăn về tình huống đặc biệt của mình nên không đồng ý. Nếu là bình thường, Sơn Tùng nhất định sẽ ngoan ngoãn mà làm theo, nhưng mà lúc này đây hắn lại giống như bị người khác mê hoặc vậy, nói rằng không chỉ sẽ tổ chức thật linh đình, hơn nữa còn muốn tiến hành cả nghi thức phong hậu nữa.
Thánh chỉ chưa đến thì một khẩu dụ "Minh hôn" khác lại được truyền tới trước cho tất cả đại quyền, quý phủ.
Không biết có bao nhiêu lão thần ồn ào nhao nhao như mất hồn mất vía, thậm chí còn có người hẹn nhau quỳ ở trước điện quyết không đứng lên với hi vọng hắn sẽ thu hồi lại mệnh lệnh đã ban ra.
Đến cả bách tính trong thành cũng bắt đầu mơ hồ lưu truyền ra những tin tức rằng thiên tử bị bệnh, trong lúc nhất thời liền khiến cho lòng dân cảm thấy thấp thỏm không yên.
Tô Điềm Điềm lại thừa dịp khuyên hắn vài câu, cuối cùng Sơn Tùng cũng chỉ có thể nhượng bộ mà thôi.
- Nói đi nói lại thì cuối cùng cũng chỉ là một cái nghi thức mà thôi, cho dù ý tưởng của ta và chàng có khác nhau nhưng nguyện vọng cuối cùng thì vẫn là giống nhau. Chàng coi như là thay ta để lại một phần an tâm được không, trước tiên để trời đất làm chứng, sau khi chàng chiến thắng trở về chúng ta liền chiêu cáo thiên hạ được chứ?
Nhìn vào đôi mắt phân rõ ra hai màu trắng đen của nàng, Sơn Tùng làm sao nỡ nói ra lời cự tuyệt chứ. Cuối cùng, hắn cũng chỉ có thể đè xuống tâm tình nhộn nhạo trong lòng, buồn bã gật đầu.
- Được.
Cách trở ba năm, tình cảnh quen thuộc lại một lần nữa xuất hiện: đá cửa kiệu, bước qua chậu than.
Hôn lễ mặc dù đơn giản nhưng những gì cần có trong quá trình thành thân thì một cái cũng không thể thiếu.
Thành thân, thành thân, từ nay về sau đã trở thành người một nhà.
Sơn Tùng nhìn người ở phía sau tấm lụa đỏ kia, mơ hồ có chút hoảng hốt. Tấm khăn đỏ ngăn lại tầm mắt của tân nương nhưng lại ngăn không được khí chất đặc biệt của nàng, một bộ giá y với hàng trăm dải kim tuyến lấp lánh nổi bật lên vẻ đẹp xuất chúng của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Nam chính cứ luôn muốn giết tôi
General FictionTác giả: Lạp Lỗ Thể loại: ngôn tình, teen, xuyên không Nguồn : iRead Dịch giả: Nhóm Lãng Nhân Môn Tình trạng: đang ra * Ngưng Anti ở đây về Sếp nhé! Các bạn khônng thích có thể không xem. Cảm ơn các bạn đã lướt qua* Bạn có biết rằng trên đời này c...