Trương Đình Nhung tỉ mỉ ngắm nhìn nơi đã mút anh thoải mái đến mức muốn bay lên trời.
Bởi vì tiểu huyệt đáng thương đã bị thịt heo bổng của anh cắm quá lâu, cho nên vẫn chưa hoàn toàn khép kín lại được, cũng nhờ vậy mới có thể nhìn thấy rõ một cái lỗ nhỏ.
Màu của tiểu huyệt nhạt hơn màu tiểu côn thịt một chút, chung quanh có nhiều nếp uốn rõ ràng, có lẽ là do khẩn trương nên đang run run. Tiểu thịt huyệt giấu ở giữa cặp mông trắng như tuyết của Ôn Nhiễm, nhìn qua tựa như có một đóa hoa nhỏ nhạt màu đang nở rộ vậy, trách không được có người kêu chỗ này là hoa cúc nha, Trương Đình Nhung thầm nghĩ.
Trừng to mắt nhìn chằm chằm vào chỗ đó, Trương Đình Nhung cảm thấy mình bị cái chỗ này hung hăng câu dẫn. Vươn hai ngón tay ra, vòng quanh phần mép của hoa cúc, chậm rãi tách mở nó ra, muốn nghiên cứu bí mật ở chỗ sâu nhất.
Không ngờ bên trong lại là màu đỏ tươi diễm lệ, Trương Đình Nhung bị kích thích đến đỏ mắt, hơi thở cũng nặng nề hơn.
Đỉnh đầu Ôn Nhiễm đã sắp bốc khói tới nơi, sao có thể, sao có thể nhìn y như vậy chứ? Thế nhưng côn thịt trong miệng lại lớn thêm một vòng nữa, đã đỉnh đến cổ họng của y luôn rồi.
Đột nhiên, một cái gì đó ẩm ướt mềm mềm dán lên khe thịt của y. Da đầu Ôn Nhiễm tê rần, không, không thể nào, A Nhung đang, đang liếm hậu môn của y!
"Đừng, đừng mà! Chỗ đó bẩn lắm!" Ôn Nhiễm uốn éo cái mông muốn tách khỏi, đổi lại là bị hai bàn tay của A Nhung kẹp càng chặt hơn, đầu lưỡi cũng trở nên càn rỡ hơn.
"Không bẩn, chỗ nào của bà xã của anh cũng ngọt hết!" A Nhung sờ mông y nói lời phát ra từ nội tâm.
Ban đầu chỉ đảo quanh sát nếp uốn, sau đó liền thử đột nhập vào trong.
Đầu lưỡi ướt át khéo léo xoay chuyển ở bên trong, liếm qua mỗi một tấc của vách tường thịt, lúc mới bắt đầu Ôn Nhiễm còn phản kháng kịch liệt, nhưng khoái cảm kỳ dị truyền tới từ phía sau rất nhanh đã bắt được y. Không giống với ngón tay và côn thịt cứng rắn, đây là một loại khoái cảm hoàn toàn không có tính xâm lược, Ôn Nhiễm có cảm giác như mình đang nằm trên một đám mây mềm mại, phần eo xụi lơ thành một vũng nước mùa xuân, thân thể không hề muốn nhúc nhích.
"Ưm ưm, a... A a, A Nhung, chịu không nổi! Tuyệt quá, A Nhung, sâu hơn một chút, sâu một chút a..." Ôn Nhiễm cầu xin một cách yếu ớt.
Trương Đình Nhung thử rút đầu lưỡi ra một chút, Ôn Nhiễm lập tức không vui, nhếch mông về phía sau, muốn đuổi theo đầu lưỡi của anh.
Trương Đình Nhung lắc đầu đầy bất đắc dĩ nhưng lại cưng chiều, bà xã tao của mình đúng là một người khẩu thị tâm phi mà, mới vừa rồi còn liều mạng cự tuyệt, hiện tại không liếm em ấy liền không vui sao?
"Không phải mới nãy còn nói bẩn hả?" Trương Đình Nhung cười hỏi.
"Không bẩn, không bẩn, mỗi ngày trước khi đi tìm anh em đều rửa sạch bên trong hết rồi!" Ôn Nhiễm quýnh lên liền nói thật ra, vừa dứt lời mới phản ứng được mình đã nói cái gì, thiệt là xấu hổ chết người mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hấp dẫn nơi đầu mũi
Любовные романы-Tác giả : Tiểu Tô Nhụ , Tô Uẩn Chi . -Thể loại : Đam mỹ , Hiện đại , Ấm áp , Cao H , 1x1 , HE . -Couple : Trương Đình Nhung ( công nhân kĩ thuật cao cấp công ) x Ôn Nhiễm ( tinh anh xã hội thụ ) . -Văn án : Trương Đình Nhung chỉ có một ước n...