Ngày hôm sau, Ôn Nhiễm bị chói mắt bởi ánh nắng mặt trời, mơ mơ màng màng mở mắt ra, đập vào mắt là một lồng ngực rắn chắc khêu gợi. Ôn Nhiễm sửng sốt vài giây, sau đó mới nhớ tới hôm qua đã xảy ra chuyện gì: A Nhung không có uống thuốc mê của mình, lúc mình cưỡi ở trên người ảnh, A Nhung đã mở mắt, nắm lấy eo của mình... Một khắc kia thực sự là thời điểm tuyệt vọng nhất trong đời Ôn Nhiễm, thậm chí còn khó chịu hơn cả lúc phát hiện mình không cương được gấp cả trăm lần nữa, cứ như toàn bộ ánh sáng và độ ấm của cả thế giới này đã bị cướp đi mất vậy, thế nhưng... Cũng may, cũng may, ông trời đối với y không tệ, thì ra người đàn ông này, cũng thích y.
Toàn bộ không phải là một giấc mơ, Ôn Nhiễm vuốt ve thân thể ấm áp của Trương Đình Nhung, cười như một đứa ngốc. Thế nhưng, không được vài phút, y liền cứng đờ không dám nhúc nhích, bởi vì cái cây vừa lớn vừa cứng trong quần A Nhung đang chậm rãi thức tỉnh, đang chỉa thẳng vào y.
"Bà xã, mới sáng sớm đã câu dẫn anh rồi."
Ôn Nhiễm ngẩng đầu, thấy ánh mắt chứa đầy ý cười của A Nhung, thoáng cái mặt liền đỏ lên. Nhất thời hình ảnh hai người làm tình một cách càn rỡ hồi tối hôm qua tràn ngập trong đầu y, thoáng cái liền khiến cho thân thể của y trở nên khô nóng.
"Hì hì, đều đã bị ông xã thao xuyên rồi, vậy mà vẫn cứ đỏ mặt. Hôm qua lúc cưỡi ở trên người ông xã lớn tiếng nói dùng sức sao lại không biết xấu hổ vậy chứ?" Trương Đình Nhung nói xong còn sờ sờ mông của Ôn Nhiễm, ừm, xúc cảm vẫn là tốt như vậy a.
Ôn Nhiễm vội hất cái móng heo của anh ra, hôm qua đã điên cả một đêm rồi, hiện tại hậu huyệt của y vẫn còn tê dại cứ như đang ngậm cái gì ở bên trong đây này, không thể làm tiếp lần nữa đâu!
"Để em đi nhặt lại quần áo." Ôn Nhiễm vội tìm đề tài để dời lực chú ý của hai người. "Không, không phải hôm nay anh còn phải đi làm sao?"
Sau khi được y nhắc nhở, Trương Đình Nhung mới nhớ tới cái vụ này. Gãi gãi đầu, ai nha, cả đêm qua anh không có về, chắc là mấy anh em trong xưởng đều sốt ruột lắm đây. Hầy, kệ đi, về rồi giải thích cho bọn đó nghe, hơn nữa, hiện tại bà xã mới là lớn nhất.
Trương Đình Nhung mỹ tư tư nhìn Ôn Nhiễm trần truồng đi ra sân sau nhặt quần áo, tấm lưng trắng nõn mịn màng, cặp chân thon dài mê người, quả thực muốn mê chết anh mà! Nhìn nhìn, tiểu huynh đệ nhà mình liền không thành thật, vốn dĩ anh đã hay chào cờ buổi sáng rồi, đã vậy hôm nay bà xã lại sờ tới sờ lui trên người anh, khiến anh hứng phấn lên mất rồi.
Trước đây, anh không hề cảm thấy mình là một người buông thả dục vọng, một tuần cũng chỉ xóc lọ có một hai lần, thế nhưng hồi hôm qua súng thật đạn thật với Ôn Nhiễm một trận, không, là sau thật nhiều thật nhiều trận, anh mới phát hiện, anh thật sự đang có xu hướng phát triển thành ác ma đó nha. Tiểu huynh đệ của mình, chỉ cần vừa nhìn thấy bà xã liền có xu thế hưng phấn, đều tại bà xã đã đẹp mà lại còn dâm đãng nữa, khiến cho anh cứ muốn thao rồi lại thao bà xã, làm thế nào cũng không đủ.
Lúc Ôn Nhiễm trở lại, liền thấy Trương Đình Nhung dùng một loại ánh mắt gần như muốn ăn luôn y, y không được tự nhiên quay đầu sang một bên: "Ừm, A Nhung, quần áo của anh phơi ở ngoài trời cả đêm, bị dính sương, không có cách nào mặc được nữa. Để em lấy cho anh bộ khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hấp dẫn nơi đầu mũi
Romance-Tác giả : Tiểu Tô Nhụ , Tô Uẩn Chi . -Thể loại : Đam mỹ , Hiện đại , Ấm áp , Cao H , 1x1 , HE . -Couple : Trương Đình Nhung ( công nhân kĩ thuật cao cấp công ) x Ôn Nhiễm ( tinh anh xã hội thụ ) . -Văn án : Trương Đình Nhung chỉ có một ước n...