Chương 24

8.1K 202 2
                                    

Trương Đình Nhung làm bộ đi qua đi lại trong phòng, sau đó dừng chân tại món đồ lớn nhất nằm ở giữa phòng đồng thời món đồ bắt mắt nhất —— bên cạnh bàn làm việc.

"Bà xã, ở trong cái phòng này của em chỗ có thể giấu đồ thật sự không nhiều lắm, anh đã tỉ mỉ tìm ở mấy chỗ khác rồi, cho nên nếu cái quần lót của anh thật sự ở trong căn phòng này, chắc chắn chỉ có thể nằm ở đây thôi." Trương Đình Nhung nói năng hùng hồn y như một nhà trinh thám.

Thái dương Ôn Nhiễm giật giật, thế nhưng thoáng cái y liền bình tĩnh lại, Ôn Nhiễm ngồi dậy, hai tay chống cằm, hai mắt nhìn thẳng về phía anh: "Được rồi, Trương tiên sinh, cho dù anh chắc chắn nó ở trong đó, chỉ cần anh không mở ngăn kéo ra, liền có nghĩa là anh không có chứng cứ, lời anh nói cũng chỉ là lời nói suông mà thôi!"

Trương Đình Nhung bị bà xã nhà mình đột nhiên chuyển sang lãnh diễm mode làm cho rung động, Ôn Nhiễm như vậy khiến tim anh đập nhanh như trống. Thế mà mình lại có thể đặt một người như thế ở dưới thân, hung hăng thao lộng!

Thế nhưng, cho dù có là như vậy, bà xã, ông xã cũng phải lập uy ở trước mặt em mới được. Trương Đình Nhung nhếch khóe miệng.

"Bà xã, em có biết cái gì gọi là người tính không bằng trời tính không?"

Ôn Nhiễm tò mò nghiêng nghiêng đầu.

Trương Đình Nhung dùng đốt thứ 2 của ngón trỏ gõ gõ bàn gỗ, phát ra tiếng vang trầm thấp.

"Bà xã, em có biết loại bàn có chứa hộc ngầm này là do ai làm ra không hả?"

Lúc Ôn Nhiễm nghe được hai chữ hộc ngầm liền không bình tĩnh nổi nữa, trong nháy mắt biểu tình có chút kinh ngạc: "Không lẽ nào là mấy anh hả?"

Trương Đình Nhung lại vui vẻ: "Hê hê, bà xã, đích thật là tiệm của tụi anh không có công việc làm bàn này, nhưng xưởng trưởng Lý Nghị của tụi anh lại quen biết không ít người nha! Ông chủ chuyên làm mấy cái này là bạn tốt với anh ấy, tụi anh từng đi uống với nhà thiết kế của xưởng bọn họ, cái hộc ngầm này vẫn là ông xã đề xuất đó nha!"

Ôn Nhiễm:......

Trương Đình Nhung nhìn biểu tình đờ đẫn hiếm thấy của Ôn Nhiễm, tâm tình càng tốt hơn.

"Còn có, để hợp với màu đen của gỗ bàn này, khóa cũng đều dùng ổ khóa xưa của những năm 80, với bản lãnh của chồng em, chỉ cần có một cây kim cắm nhẹ vào một cái liền mở ra." Trương Đình Nhung nói rồi đi ra ngoài, nhặt cái quần rơi ở nửa đường ban nãy trở lại, móc một cây vít từ trước tới giờ vẫn chưa rời khỏi người anh ở bên trong ra, gỡ miếng thép quấn trên thân nó xuống.

"Hê hê, chiêu này là của Vương Minh dạy anh đó, anh luyện lâu rồi, cực kỳ có ích luôn!"

Ôn Nhiễm:..................... Cuối cùng y cười khổ một cái, đi tới: "Được rồi, ông xã, đừng cạy hộc bàn, em chịu thua!"

Ôn Nhiễm nằm mơ cũng không nghĩ tới y thế mà lại lấy phương thức như vậy bại trong tay người đàn ông này, thực đúng là... khắc tinh của y mà! Thật khiến cho y càng yêu anh ấy thêm một chút nữa.

Hấp dẫn nơi đầu mũi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ