Trương Đình Nhung ngâm nga ca khúc trở về, hiện tại đã tìm được bà xã, anh cảm thấy cuộc sống của mình đã viên mãn hơn phân nửa rồi. Không sai, kỳ thực Trương tiểu công của chúng ta chính là một người không ôm chí lớn như vậy đấy. Trước đây, ở trong lòng anh, ngày hạnh phúc nhất chỉ cần đơn giản như vậy thôi: Tìm một bà xã không chê mình, có một căn nhà nhỏ thuộc về hai người, ban ngày anh đi ra ngoài làm việc, chăm chỉ kiếm tiền cho bà xã, bà xã ở nhà nấu ăn cho anh, không cần phải nấu quá ngon, chỉ cần nóng hôi hổi ấm lòng người là đủ rồi. Chạng vạng tay trong tay cùng đi ra ngoài tản bộ, buổi tối tắm xong liền lăn lên giường yêu thương bà xã của mình, tốt nhất là có thể sinh ra một nhóc con béo ú, không nghe lời mình liền đánh mông nó......
Thế nhưng, sau khi gặp được Ôn Nhiễm, lý tưởng này liền thoáng thay đổi một chút: Ban ngày hai người đều tự đi làm, sau đó cùng nhau ăn cơm, buổi tối lại cùng một chỗ lăn giường thoả thích. Không có cách nào đẻ con được rồi, bất quá cô nhi nhiều như vậy, nhận nuôi vài đứa cũng không tệ hén. Nếu như trước đây có ai nói với Trương Đình Nhung rằng trong tương lai anh sẽ lấy một người đàn ông, tất nhiên là anh sẽ không nói hai lời dùng nắm đấm chào hỏi rồi. Thế nhưng cái thứ gọi là tình yêu này, ai có thể nói rõ được đây? Gặp được chính là gặp được, hơn nữa trùng hợp là, đó lại là người thích hợp với mình nhất nữa. Trương Đình Nhung vừa nghĩ tới bà xã vừa vào được phòng bếp vừa lên được giường của mình, trong lòng càng mỹ mãn hơn.
Mặc dù hình như bà xã mình có tiền dữ lắm, thế nhưng trong lòng Trương Đình Nhung cũng có chút chủ nghĩa đại nam tử, âm thầm tính thử chút tiền tiết kiệm của mình có đủ để mua một căn ở gần cả chỗ làm của mình và bà xã hay không, nếu được vậy nói không chừng lúc nghỉ trưa còn có thể ở cùng một chỗ....
Thế là Lưu Đại Hải và Ngô Việt đi ăn về, gặp Trương Đình Nhung đang nhếch miệng lên đến tận trời ngoài cửa tiệm.
"Tui phắc, Nhung Tử, tối hôm qua chú chạy đi đâu vậy hả?" Lưu Đại Hải bắt đầu hung hăng nện vài cái lên lưng Trương Đình Nhung.
Tâm tình của Trương Đình Nhung đang rất tốt nên không thèm đánh trả, mỹ tư tư kéo cửa lên, chui vào, đúng lúc Vương Minh cũng đi ra chuẩn bị kiếm đồ ăn.
Ngô Việt mừng rỡ nói: "Anh nhìn đi, Vương Minh cũng về rồi kìa, đã nói hai người bọn họ sẽ không có việc gì rồi mà."
Lưu Đại Hải đặt mông ngồi lên đệm dựa ở trong góc, giận dữ hỏi: "Nói, hai chú mày có chuyện gì vậy?" Rốt cuộc Lưu Đại Hải cũng là người lớn tuổi nhất trong đám, vẫn luôn coi cả bọn như em trai mình, hôm qua thực sự anh ta đã sốt ruột gần chết đi được.
Vương Minh biết tuy rằng Lưu ca có hơi dài dòng một chút nhưng là thật sự quan tâm đến bọn họ, cũng tự biết mình đuối lý, cậu khẽ nói: "Chỉ là tâm tình không tốt đến quán bar uống chút rượu thôi."
Trương Đình Nhung thì lại mỹ tư tư nói: "Tối hôm qua em ở chỗ bà xã của em."
.......
Hiện trường trầm mặc tròn 3 phút, qua một lát, Lưu Đại Hải mới móc móc lỗ tai, hỏi lại một câu: "Nhung Tử, chú mới nói cái gì, hình như anh nghe không rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hấp dẫn nơi đầu mũi
Romansa-Tác giả : Tiểu Tô Nhụ , Tô Uẩn Chi . -Thể loại : Đam mỹ , Hiện đại , Ấm áp , Cao H , 1x1 , HE . -Couple : Trương Đình Nhung ( công nhân kĩ thuật cao cấp công ) x Ôn Nhiễm ( tinh anh xã hội thụ ) . -Văn án : Trương Đình Nhung chỉ có một ước n...