Phiên ngoại 1

8K 172 0
                                    

Trương Đình Nhung nằm viện.

Nguyên nhân cực kỳ làm cho người khác không nói được lời nào, sáng sớm hôm qua để kiểm tra sàn xe cho một chiếc xe tải lớn, anh liền chui nửa người xuống dưới xe, nửa người lộ ở bên ngoài, bật đèn pin chỉnh sửa ở bên dưới. Đây vốn là một chuyện vô cùng chuyên nghiệp đáng giá được mọi người khen ngợi, thế nhưng một khi mà con người ta đã xui rồi, uống nước lạnh cũng có thể bị sặc nữa, trùng hợp là Trương Đình Nhung lại xui xẻo như vậy đó.

Vốn dĩ ở bên cạnh chỗ xe tải đậu có một biển quảng cáo cỡ lớn, lâu rồi chưa được tu sửa, sớm không rơi muộn không rơi lại nhằm ngay lúc này rơi xuống, khiến cho hai chân nhỏ của đồng chí Trương Đình Nhung quang vinh bị gãy xương.

Lúc Ôn Nhiễm nghe được tin này mặt đều bị dọa đến trắng bệch, đang họp đều phải chạy đi, đứng bên ngoài phòng giải phẫu xém chút nữa đã đập cửa xông vào rồi.

Ngược lại mấy anh em trong Tiệm sửa chữ Ngũ Kim ở bên cạnh an ủi y, nhất là Vương Minh còn xách theo một trái táo, vừa gặm vừa chờ.

"Anh yên tâm đi, thân thể của Nhung ca vẫn luôn khỏe mạnh, lần này tuyệt đối sẽ không lấy mạng của anh ta đâu, trước khi vào phòng giải phẫu còn dặn tôi nói với anh là không cần lo cho anh ta!"

Quả nhiên, sau khi Trương Đình Nhung được đẩy ra, bác sĩ trưởng cười nói với bọn họ: "Tuy rằng vết thương nhìn rất dọa người, thế nhưng thương lại không nặng, có thể khỏi hẳn, cũng sẽ không để lại di chứng gì. Chỉ là phải ở lại bệnh viện ba tuần, chờ cắt chỉ rồi liền có thể về nhà nghỉ ngơi..."

Lúc này Ôn Nhiễm mới thở phào một hơi, dưới sự sắp xếp của y, Trương Đình Nhung được chuyển vào phòng VIP, phòng tắm TV sô pha mọi thứ đều đầy đủ cả.

Mấy người ở Tiệm sửa chữ Ngũ Kim mang theo giỏ trái cây đường sữa tiến vào, mỹ kỳ danh là an ủi, thực tế là để tổn hại anh.

Lưu Đại Hải nhìn Trương Đình Nhung từ trên xuống dưới, lành lạnh phun ra một câu: "Nhung Tử, chú em được đấy, người nào không biết còn tưởng rằng chú đang ở khách sạn nữa!"

Trương Đình Nhung nhướng nhướng chân mày, thiếu chút nữa đã trả lời lại một câu: Bà xã của tui thương tui, có làm sao không?

Thế nhưng mọi người đều là người thức thời, không thấy ông chủ Ôn người ta ngồi ở trên ghế sa lon vẫn chưa nói câu nào sao? Thế là ngây người vài phút xong cả bọn liền tự động giải tán.

Rốt cục trong phòng chỉ còn lại hai người.

Ôn Nhiễm đứng lên, đi tới, nhìn anh bằng ánh mắt lạnh lùng khiến tim Trương Đình Nhung đập thình thịch, anh nhắm mắt lại theo phản xạ, Ôn Nhiễm nhéo lỗ tai của anh, hung hăng kéo vài cái.

"Ai u, bà xã đại nhân, em nhẹ chút đi! Đó cũng không phải là tai heo đâu!...... A a, anh sai rồi, anh sai rồi!"

"Nói, anh sai chỗ nào?" Ôn Nhiễm buông tay ra, khoanh tay trước ngực híp mắt nhìn anh từ trên xuống.

"Anh... Anh... Cái kia..." Ánh mắt Trương Đình Nhung né tránh, qua nửa ngày cũng nói không ra một lí do. Anh chỉ biết là lúc bà xã tức giận xin lỗi là vương đạo, nhưng anh thật sự không biết mình sai chỗ nào.

Hấp dẫn nơi đầu mũi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ