Chương 20

7.6K 223 11
                                    

Một buổi chiều nào đó ở 3 tháng trước, Vương Minh đang đi từ đường đối diện về lại xưởng, vừa đi vừa xoa bụng, rõ ràng là một bộ dáng đã ăn quá no.

Mọi chuyện là như vày, xe của ông chủ Nhà hàng Vui Vẻ ở đường kế bên bị một tên tiểu lưu manh đụng, đèn xe trước bị đụng nát bấy, nắp xe lõm hết một phần, xe không khởi động được thì cũng thôi đi, đáng giận nhất là còn để cho tên đụng trúng kia chạy thoát. Ông chủ chạy qua vài tiệm 4s, người trong tiệm đều nói cho ông biết mấy chỗ bị hư hao, ông chủ là một thô nhân cũng không biết rốt cuộc là hư chỗ nào, thế nhưng trọng điểm là sửa hết toàn bộ phải tốn cả vạn chứ chẳng chơi. Hai vợ chồng mở quán cơm nhỏ cực cực khổ khổ cũng không dễ dàng gì, thật vất vả mới tiết kiệm đủ tiền mua một chiếc xe, không nghĩ tới lại đụng phải chuyện như vậy. Chiếc xe này chưa tới hai mươi vạn, kêu bọn họ bỏ ra một vạn để sửa xe thật sự rất tiếc.

Trùng hợp chính là mấy anh em trong Tiệm sửa chữa Ngũ Kim rất hay lại nhà bọn họ uống rượu, nhất là Vương Minh quả thực yêu chết món đầu sư tử kho do bà chủ tự tay làm. Trong lúc Vương Minh đang uống rượu chợt nghe bà chủ càu nhàu về chuyện này, vì vậy thân là người có kỹ thuật cao nhất trong xưởng sửa xe cậu liền đi kiểm tra thử, sau đó viết cho ông chủ vài tờ giấy, kêu ông đến tiệm mua linh kiện nào linh kiện nào, cậu liền có thể sửa xe lại được. Hai vợ chồng vừa nghe liền vui như điên, bởi vì mua mấy cái linh kiện này chưa tới 2000, cho Vương Minh thêm chút tiền công nữa cũng không quá đắt.

Thế là, sáng hôm sau ông chủ liền đi mua linh kiện, lúc trưa Vương Minh đến sửa cho họ. Bà chủ thiên ân vạn tạ cậu, dốc toàn lực làm cho cậu một bàn đồ ăn thật lớn, Vương Minh ăn đến bụng đều căng lên, lúc tiễn cậu ra ngoài, bà chủ cao hứng hứa hẹn sau này Vương Minh đến ăn đầu sư tử kho đều miễn phí cả.

Vương Minh vỗ vỗ bụng, có cảm giác hình như mình hời lắm thì phải. Thế nhưng thực sự là đã ăn không ít, cậu dứt khoát đi bộ cho tiêu cơm một chút, thế là Vương Minh quyết định đi từ phía tây, vòng qua vài đường nữa mới về.

Đi vòng liền có chuyện, nhất thời Vương Minh đờ ra, cậu gặp được một nam nhân có dáng người cực kỳ tốt mặc áo khoác đeo kính đen xuất hiện ở ngã rẽ trên con đường cậu không thường đi... Bên cạnh còn có một chiếc Mercedes Benz Zonda F đang đậu.

Trong nháy mắt, Vương Minh có cảm giác như mình đang nằm mơ, đây chính là Mercedes Benz Zonda F đó! Xe mui trần cao quý nhất toàn thế giới, hàng năm cả thế giới chỉ bán 25 chiếc, cậu chỉ âm thầm cúng bái trong tạp chí, xe giấc mơ thành sự thật —— tính năng tốt có thể trực tiếp tham gia thi đua xe, lái như máy bay, có 10 đời cậu cũng không kiếm được một chiếc xe như vậy. Bởi vì quá thích, cậu còn cẩn thận nghiên cứu qua cách bố trí của xe này, thậm chí còn nhờ bạn lấy phế phẩm động cơ công suất lớn của chiếc xe này về để nghiên cứu. Hiện tại, chiếc xe này đang đậu ở trước mặt cậu, Vương Minh cảm thấy máu huyết của mình đều đang sôi trào.

Vương Minh nuốt một ngụm nước bọt, bắt đầu tỉ mỉ quan sát người đứng bên cạnh, lúc này mới chú ý tới dáng người của người sở hữu chiếc xe này mới là loại hình mình thích nhất, thân cao, vai rộng, lại không có vẻ vạm vỡ, cho dù đang đeo kính râm cũng có thể để lộ ra người nọ là một anh đẹp trai. Điều này càng khiến Vương Minh khẩn trương hơn, trước mắt thế nhưng tình nhân trong mộng + tình xe trong mộng!

Hấp dẫn nơi đầu mũi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ