Chương 9

11.2K 355 18
                                    

   Trên đường về bước chân của Trương Đình Nhung có hơi loạng choạng, cảm giác giống như mình đã quay tay trước cái TV nhỏ cỡ chừng bàn tay kia suốt cả ngày trời vậy.

   Trương Đình Nhung vỗ vỗ đầu, coi đây như là di chứng của việc say rượu, về tới tiệm, Trương Đình Nhung liền kể lại những gì mình đã trải qua trong ngày hôm nay một cách tự nhiên.

   Hôm nay Lý Nghị cũng có mặt ở đây, chủ tiệm này bình thường luôn là mười năm mới gặp mặt một lần, kỹ thuật của bọn Trương Đình Nhung đều từ một tay anh ta dạy ra, mọi người vô cùng kính trọng vị xưởng trưởng đại nhân ôn hòa lại có tài nghệ cao siêu này. Vương Minh từng lén nói với Trương Đình Nhung, kỹ thuật của xưởng trưởng đừng nói sửa xe, đến cả sửa máy bay xe tăng đều không thành vấn đề luôn, không biết tại sao lại mở một tiệm sửa chữa rồi làm việc ở nơi không được tính là thành phố nhộn nhịp như này. Nghe thấy chuyện Trương Đình Nhung đã trải qua,khóe miệng Lý Nghị cong lên nở nụ cười rất khó nhận ra, sau đó liền đi mất tăm.

   Lưu Đại Hải lại vô cùng ước ao với vận may của Trương Đình Nhung.

   Nhìn bộ dáng vui sướng hài lòng của Trương Đình Nhung, Vương Minh thực sự rất muốn khui đầu anh ra coi thử có phải ở bên trong toàn là dầu máy hay không! Mợ nó đây chính là điển hình của đầu óc ngu si tứ chi phát triển á, lúc về còn nói mình uống nhiều nên chân nhũn ra nữa, sợ là sắp bị hồ ly tinh kia hút khô rồi đi

   Thực sự loắn quắn vì chỉ số thông minh của tên này mà! Vương Minh uất hận nghĩ: Nếu như, nếu như loài người đều sở hữu loại đầu óc kiểu này, cậu, cậu... tình nguyện... Mợ nó, thề không dám yêu đương bậy bạ đâu, đây chính là chuyện liên quan đến tính phúc sau này đó nha! Tiểu thụ Vương Minh căm tức đứng dậy, lôi Trương Đình Nhung đi ra sân sau.

   "Sao vậy sao vậy, nhìn chú em bây giờ lạ quá nha!" Trương Đình Nhung vô cùng buồn bực.

   Vương Minh cân nhắc một chút: "Ừm, Nhung ca, anh thấy ông chủ Ôn kia như thế nào?"

   Vừa nghe người khác nhắc tới Ôn Nhiễm Trương Đình Nhung lập tức lộ ra nụ cười ngốc hồ hồ: "Ông chủ Ôn tốt lắm nha, lớn lên đẹp trai không nói, đối xử với nhân viên cũng tốt nữa, anh làm không xong công chuyện cũng không có bị trừ tiền lương, nếu như sau này anh có thất nghiệp nhất định phải đến công ty của anh ấy làm, cái khác không nói, làm bảo vệ cũng được nha. Đúng rồi,ông chủ Ôn nấu cơm ngon lắm, mẹ anh còn nấu không ngon bằng ảnh nữa đó..."

   Thoáng chốc Vương Minh cảm thấy bị sét đánh ngang đầu, khóe miệng nhịn không được giật giật, khen đối phương không khác gì một đóa hoa kiểu này, bộ dáng y như khoe bà xã vậy á, Nhung ca anh vẫn còn là một thẳng nam sao? Ông chủ Ôn đúng là tấm gương sáng của tui mà, mới có mấy ngày mà đã thu phục được tiểu công chất lượng tốt ngoại trừ hơi có mùi ra thì mấy cái khác đều là hạng nhất như Nhung ca đây. Chậc chậc chậc, không chừng người ta còn coi mùi thúi của Nhung ca là tình thú nữa đấy, bất quá muốn khai thông đầu gỗ Nhung ca này cũng quá khó ăn đi, để tui làm người tốt giúp hai người một tay nhe!

   "Nhung ca, ừm, em nói với anh chuyện này, anh cũng đừng hỏi tại sao nha, anh em với nhau em tuyệt đối sẽ không hại anh đâu. Ngày mai đến nhà ông chủ kia anh đừng ăn uống gì hết,rồi coi thử ông chủ kia định làm cái gì"

Hấp dẫn nơi đầu mũi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ