Ôn Nhiễm và Trương Đình Nhung ở trên xe quấn quýt lấy nhau một hồi lâu, hai người đều đang tuổi trẻ khí thịnh, lại cấm dục một khoảng thời gian dài, vừa chạm đến thân thể ấm áp của người yêu liền không phải cụm từ củi khô lửa bốc có thể hình dung được. Đợi đến khi Ôn Nhiễm bủn rủn cả người gần hôn mê đến nơi Trương Đình Nhung mới thỏa mãn buông tha cho y.
A Nhung cẩn thận dùng miệng đút chút nước cho Ôn Nhiễm, sau đó đỡ y để y miễn cưỡng nằm ở phía sau, chỉnh điều hòa trong xe lên nhiệt độ thích hợp.
Hiện tại trên cơ thể trần trụi của Ôn Nhiễm chỉ đắp mỗi cái áo của Trương Đình Nhung, y đang khoác tay lên trán thở hồng hộc.
"Em muốn tắm!" Ôn Nhiễm có cảm giác cả người mình cứ dính dính, vô cùng khó chịu. Trước khi gặp Trương Đình Nhung, y là một người đàn ông rất thích sạch sẽ, không tính là khiết phích, thế nhưng ít nhất mỗi ngày cũng tắm một lần. Nhìn thấy cái người đã dùng mồ hôi và tinh dịch khiến cho cả người mình bẩn thỉu chịu không nổi đang bày ra vẻ mặt no nê sau khi được ăn uống đầy đủ, Ôn Nhiễm lập tức tức không có chỗ đánh, ra lệnh cho kỵ sĩ của mình không khác gì nữ vương.
"Được thôi, không thành vấn đề!" Bây giờ Trương Đình Nhung đều vui vẻ đáp ứng toàn bộ mệnh lệnh của bà xã mình, đừng nói chỉ là muốn về nhà tắm rửa, kêu anh liếm khô cả người em ấy còn có thể nữa là!
"Hiện tại bà xã chỉ cần ngoan ngoãn nghỉ ngơi là được rồi, một lát để ông xã tắm cho em, nhất định sẽ tắm cho bà xã trong trong ngoài ngoài đều sạch sẽ hết nha!"
"Bà xã động lâu như vậy có đói bụng không hả? Nếu không để lát nữa ông xã nấu chút gì cho em ăn, tuy rằng trình độ nấu cơm của anh cách xa bà xã vạn dặm, thế nhưng nấu mì nấu cháo cũng không thành vấn đề..." Trương Đình Nhung một bên khởi động xe, một bên mỹ tư tư nói, cảm giác có thể phục vụ cho bà xã nhà mình thực sự là rất tốt!
Không bao lâu, hai người liền trở về biệt thự của Ôn Nhiễm, bởi vì không có những người khác cho nên Trương Đình Nhung trực tiếp bế Ôn Nhiễm từ trong xe xuống.
"Hê, bà xã, chúng ta về đến nhà rồi!"
Nhìn Ôn Nhiễm chỉ với một chiếc áo đã có thể hoàn toàn che khuất cơ thể cùng với cân nặng không có bao nhiêu trên tay, Trương Đình Nhung thật sự cảm thấy bà xã nhà mình có hơi gầy đó nha. Thế nhưng xúc cảm ngay mông lại rất tốt, lẽ nào thịt đều dồn vào đó hết rồi! Không được, vẫn phải ra sức vỗ béo mới được.
Kết quả là, cuộc sống chăm sóc tất bật của Trương Đình Nhung liền bắt đầu.
Đầu tiên là xả nước nóng, cẩn thận tắm rửa cho Ôn Nhiễm; nhân lúc bà xã choàng khăn ở trong phòng tắm lau người, anh vội vã chạy đến phòng bếp hâm nóng sữa lại cho y. Sau đó trở về tìm máy sấy cho Ôn Nhiễm sấy tóc, thừa dịp Ôn Nhiễm uống sữa lại thí điên thí điên chạy lên lầu hai trải giường chiếu cho bà xã... Mức độ cưng chiều thực sự khiến cho người khác không có cách nào nhìn thẳng được.
Ôn Nhiễm cầm ly sữa nhìn bóng dáng chú chó bự nhà mình bận tới bận lui, khóe môi nhếch lên vô cùng hạnh phúc.
Không sai, Trương tiểu công của chúng ta chính là không tiền đồ như vậy đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hấp dẫn nơi đầu mũi
Romans-Tác giả : Tiểu Tô Nhụ , Tô Uẩn Chi . -Thể loại : Đam mỹ , Hiện đại , Ấm áp , Cao H , 1x1 , HE . -Couple : Trương Đình Nhung ( công nhân kĩ thuật cao cấp công ) x Ôn Nhiễm ( tinh anh xã hội thụ ) . -Văn án : Trương Đình Nhung chỉ có một ước n...