Phiên ngoại : H nhẹ

1.2K 60 7
                                    

Hai nàng cũng bên nhau mấy tháng, nhưng như cặp học sinh mới yêu, ngoài trừ nắm tay và hôn thôi, còn lại chưa làm, người đệ đệ Phú Sát Phó Hằng cảm thấy tỷ mình quả thật ngây thơ, để tỷ mình với Nguỵ Anh Lạc tiến triển thêm một bước nữa, suốt đêm tối đó, những thước phim ngắn xuân cung đồ điều đưa cho Phú Sát Dung Âm xem nào là ba mươi sáu tư thế tại nhà, vợ ơi chị muốn ăn em, vệ sinh tình yêu. Từ khẩu vị nặng đến khẩu vị nhẹ.

Đầu óc Phú Sát Dung Âm trải qua một ngày huấn luyện bởi Phú Sát Phó Hằng đầu óc nàng bây giờ có thể từ giấy trắng tô thành mật đen, nàng thích các tư thế trên phim, nếu nàng cùng Nguỵ Anh Lạc thực hiện thì đó là thiên đại hạnh phúc nhất của nàng rồi. Lặng lẽ suy nghĩ tối đêm nay nên rủ Nguỵ Anh Lạc cùng thực hiện được không.

Tại nhà biệt thự riêng của Phú Sát Dung Âm

Nguỵ Anh Lạc đang cầm tạp chí nằm trên giường ngồi đọc, đôi mắt nàng chăm chú vào những quần áo thời trang được giới thiệu trên tạp chí, nàng đã suy nghĩ Phú Sát Dung Âm , bộ đồ trong đây, cái nào cũng nhìn rất đẹp, chỉ cần nghĩ đến cảnh Phú Sát Dung Âm mặc vào, nàng cảm thấy mình đang gặp tiên nữ. Đang chăm chú thì Phú Sát Dung Âm về, trên gương mặt có chút mệt mỏi, thỉnh thoảng ửng hồng khi nhìn lén nàng, Nguỵ Anh Lạc quăng tạp chí đầu giường, chạy lại tới ôm Phú Sát Dung Âm, cái ôm siết chặt, nàng vùi đầu vào ngực Phú Sát Dung Âm , hít hà mùi hương trên người nàng ấy, mùi hương này cho dù bao nhiêu năm vẫn không thay đổi, kiếp trước kiếp này nàng điều say đắm.

Phú Sát Dung Âm cảm thấy run người, cả người nàng không được tự nhiên, trên gương mặt ấy ửng hồng như mẫu đơn diễm lệ, cả người toát lên cỗ lửa nóng, hậu quả từ đêm qua nghiên cứu phim  người lớn, các tư thế, nàng hầu như hoàn toàn có thể tưởng tượng cảnh Nguỵ Anh Lạc khoả thân trên giường, môi đỏ mộng rên rỉ mời gọi nàng tới ăn, Nguỵ Anh Lạc cảm thấy Phú Sát Dung Âm cứng người lại, thắc mắc như sợ Phú Sát Dung Âm xảy ra chuyện, Nguỵ Anh Lạc lo lắng hỏi "Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra với nàng"

Phú Sát Dung Âm lắc đầu, nàng cố gắng kiềm chế lại tưởng tượng trong đầu, nàng sợ bản thân không kiềm chế lại hoá thành sói nhào vào ăn Nguỵ Anh Lạc mất "Ta không sao, nàng đừng lo, ta vào tắm trước nhé"

Nguỵ Anh Lạc cảm thấy Phú Sát Dung Âm như đang có chuyện gì đó giấu giếm nàng, mỗi lần như vậy ánh mắt Phú Sát Dung Âm sẽ nhìn lên trần nhà, nàng ấy như một cơn lốc xoáy, bay nhanh vào phòng tắm, Phú Sát Dung Âm không ngừng tưởng tượng cảnh xuân trên giường kiều diễm, Nguỵ Anh Lạc trên người không một mảnh vải áo quần nào, thân hình mảnh mai như hoa mai mới nở xuân tháng giêng, bầu ngực trắng ngần cùng hai hạt đầu hồng hồng như phấn hoa ngọt ngào mời gọi tổ ong thụ phấn, chỉ cần ngậm thôi, nàng thấy không đủ, từng đường cong ửng hiện trong đầu, tiếng rên rỉ cầu xin tha thứ của Nguỵ Anh Lạc, Phú Sát Dung Âm cả người run lên, nàng xém chút nữa chảy máu mũi, nàng thấy người thật nóng, ngọn lửa dục vọng trỗi dậy, tận sâu trong tâm hồn không ngừng gào thét như con sói hoang dã thấy mỹ vị trước mặt " Hãy mau ra đó, nhanh chóng đè lại nàng ấy, cuỗm lấy nàng ấy"

Dục vọng quá mạnh mẽ suýt nữa làm nàng mất đi lý trí, cố gắng mở vòi sen, hoà mình vào làn nước lạnh, thời tiết hiện tại ngoài kia cũng đang lạnh, nàng sắp điên mất lên, ngọn lửa trong lòng nàng không ngừng bùng cháy, cố gắng để bản thân bình tĩnh hơn, ngoài kia là Nguỵ Anh Lạc đang cảm thấy lo lắng, rốt cuộc Phú Sát Dung Âm đang có chuyện gì giấu giếm nàng, nàng ấy ở mãi trong phòng tắm cũng một tiếng rồi, thời tiết ngoài kia đang lạnh, nàng sợ Phú Sát Dung Âm sẽ bệnh mất, nàng không ngừng kêu "Nàng có sao không? "

"Ta không sao, Lạc nhi.. Nàng đừng lo lắng, ta sẽ ra ngay... "

(Bạn có muốn thấy cảnh H 18+ thật sự diễn ra không, hãy để lại bình luận cho phiên ngoại Phú Sát Anh Lạc nhé )

(Diên Hi Công Lược Đn) Phú Sát Anh Lạc : Kiếp Sau (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ