I. XẠ NHẬT TÁI CHINH

686 58 2
                                    

Dẫn

"Mạc Huyền Vũ, giới tính nam, 30 tuổi. Chẩn đoán: mắc chứng rối loạn định dạng giới. Qua đời vì tai nạn giao thông... cái đệt?"

Ngồi gác chân trong WC nam khoang hạng thường, Ngụy Anh nhìn trừng trừng xấp hồ sơ trong tay, hận không thể một đường xả nó trôi tuột xuống bồn cầu. Hắn đang hối hận, cực kì hối hận vì đã ngủ một mạch chín tiếng trên máy bay, không thèm liếc đến thứ này một cái. Để rồi chẳng tài nào độn thổ về ngược lại Mỹ được.

"Ê, thằng bóng, mày làm cái khỉ gì trong đó vậy?" Bên ngoài vừa đập cửa vừa gào bằng một thứ tiếng Trung quê mùa đặc sệt. Ngụy Anh chửi thầm tám đời tổ tiên thằng cha Mạc Huyền Vũ - ngoài mặt mũi ra, đến giới tính còn chưa biết đã sang thế giới bên kia!

Đã vậy thì...

"A, a, a..." Một chuỗi âm thanh ám muội bỗng vang lên từ bên trong, xen lẫn hơi thở dồn dập khêu gợi. Ngụy Anh bịt mũi rên rỉ, trong đầu tưởng tượng khuôn mặt xanh mét của thằng em họ hắn - hay nói đúng hơn, thằng em họ của Mạc Huyền Vũ - Mạc Tử Uyên. Đã diễn phải diễn cho sâu chứ. Thằng này vốn say máy bay, có khi nào bị dọa đến nôn thốc nôn tháo không nhỉ?

Dù sao thì, cũng đã hết nghe đập cửa rồi. Ngụy Anh cười khẽ bước ra ngoài, rửa tay, lấy nước vỗ vỗ lên mặt, lại kéo kéo lớp da. Tiền trao cháo múc, chất lượng không tệ. Cho dù Mạc Huyền Vũ là loại người điên khùng nào trong xã hội, khuôn mặt này vẫn xài rất được.

Huống hồ, Ngụy Anh trước nay luôn là một kẻ điên loạn.

Kéo khóa ba lô, móc ra thỏi son mua ở sân bay hôm trước, hắn dự liệu: ngủ mãi cũng không phải cách, chi bằng dọa đám người họ Mạc sắp đón Mạc Huyền Vũ kia, sớm tránh xa hắn một chút...

...Máy bay từ từ hạ độ cao. Ngụy Anh nghiêng người nhìn ra cửa sổ, cố gắng nhích tai ra xa thằng em họ đang ngáy như sấm.

Mười ba năm so với mười ba tiếng, rốt cuộc cái nào dài hơn, hắn thật sự không biết.

Ngoài ô cửa sổ lúc này, ánh đèn Huyền Môn thật xa lạ, xa lạ như chính khuôn mặt chúng hắt lên.

Thành phố của hắn, đã chết rồi.

Hắn, cũng đã chết rồi.

[Ma đạo tổ sư] [Hiện đại] Trần tình án (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ