5/9/2018 - 21:06
"mía dính phốt gì thế? kể cho mừn:))) iu
iu chủ thớt zllll"
#Dzú: luv <3 cái này để tớ hỏi chủ cfs khi nãy đã :v không phiền cho acc chính ib nhé <3
5/9/2018 - 21:09
"các mày biết vụ thằng à( bạn) Mao tung tin Bú fake mặt và nói có bằng chứng không??? Xin hỏi sao tự nhiên bạn Mao làyy lại ỉm đi và đéo thấy nói gì nữa vậy=))? Chờ lâu lắm rồi đấy"
#Cak: Tớ phe ở giữa nhưng cảm thấy bạn mao có tung thì tung lẹ :D Cứ như cậu đang kiếm fame ý :D
5/9/2018 - 21:10
"sunsee=sân si
bạn có bao giờ nghĩ nên đổi tên chưa?:v"
#Dzú: có nghĩ tới nhưng sunsee thì liên quan méo gì? :v
5/9/2018 - 21:34
"Tớ luv Dzú vklllllllllllll, Dzú trả lời cfs chất vãi nồiiiiiii"
#Loz: Nó cục súc lắm, đừng yêu '-'
#Dzú: luv u too <3
5/9/2018 - 22:04
":) các cậu nói đủ chưa? Ai cũng có cái lòng tự trọng của mỗi con người đấy. Làm vậy các cậu nghĩ sẽ được mọi người vinh danh, khen à? Đi quá xa rồi đấy. Thử hỏi các cậu cũng được có fandom, được tôn như làm idol như gái điếm đứng đường hay mỉa mai trích liệu các cậu còn muốn góc đầu lên ở cái WATTPAD này không? Người ta làm gì thì kệ người ta đi =) các cậu đâu phải là cha là mẹ có quyền ngăn cấm. Sunsee cho cố đi rồi sau này thấy mình trẻ trâu bao nhiêu, loại người cứ thích lo chuyện bao đồng, nói người khác mà không nhìn lại bản thân mình đã làm được gì cho xa hội. Phốt à các cậu :Đ nó đâu phải nghề?"
#Dzú: tớ phân sờ tích nè :Đ thứ nhất ai cũng có lòng tự trọng, nhưng tớ thấy mía đéo có :Đ dẹo trai thấy ớn :Đ đừng bảo yêu đương nhau là có quyền làm vậy nơi công cộng :v thứ hai đúng thì ngóc đầu lên chứ, làm gì phải cúi :v thứ ba, cậu nói người ta làm gì thì kệ người ta đi, ơ thế có phải cậu đang tự vả không? =)) cậu đâu phải cha là mẹ có quyền ngắn cấm. cậu đấy, sunsee tớ cho cố vô sau này thấy mình trẻ trâu thì ngại vl. loại người cứ thích lo chuyện bao đồng. ít ra tớ không phải loại người dẹo trai như mía nên tớ có quyền "anti" cậu ấy vì điều này :Đ (tớ trích nguyên văn câu nói của cậu nhé <3)
#Cak: Tớ còn tưởng harem Mía đéo care cơ =((
5/9/2018 - 22:18
"Con Mía ngu vãi lồn. Harem cả đống ra =)) Thêm bù bây giờ nha 3 bạn =)) #TAOLA#SDAYBANMIANHA =))"
#Dzú : lại là cậu hả =))) luv <3