Author's Note: Ang possessive ng Title hindi ba? Hahaha.
~•~•~•~
INTRODUCTION:
"Shoot that ball Gonzales!" Sigaw ko sa lalaking napaka-hot at napaka-gwapo habang naglalaro ng basket ball.
Narinig niya naman ako kaya ayun! 3 points! Whooo! Lamang kami ng 5 points! Yeahh Beybeh! ^___^
"Go Luke! Go Cookies!! I love you!!" I yell at the top of my lungs.
I caught his attention kaya he looked at me then he salute and smile.
Awww.. Ang gwapo talaga ng boyfriend ko. *^___^*
**
Matapos ang game and of course WE WON!! Yey! ^___^ Pumunta agad ako sakanya. I hugged him very tight kahit na pawis na pawis siya. Ambango niya parin. Hihihi. :">
"Ang galing mo Cookies! Im so proud of you." Sabi ko sakanya.
"Talaga proud sakin ang Cream ko?" He said. I looked at him and cupped his face.
"Yes! Super Super Super Proud ako sayo Cookies! I love you!" I kissed the tip of his nose.
He blushed. Yiiiee. Ang wafuu talaga ng boyfie ko.
"Maya na ang lambingan! Ligo Ligo din Luke pag may time! Hahahaha!" Sabi ng team mate niya.
"Tarantado!" Sabi ni Luke at binatukan yung team mate niya. I just stood their watching them. Natatawa nga ako eh. Imagine a guy like Luke eh mapupunta sakin?
I just shook my head while watching the two of them. Yung team mate ni boyfie tumatakbo tapos hinahabol ni boyfie. Babatukan siguro ulit.
Yung ibang team mates nila pinapanuod din sila at tumatawa.
"You really are lucky to have Luke." Sabi ni Jayce ang bff ni boyfie na team mate din niya.
"Yeah. I know." Tanging nasabi ko.
Matapos ang habulan portion ay tumigil na sila at pumunta na si Luke sa pwesto ko.
Binuhat niya ako at pina-ikot ikot.
"Ang gaan talaga ng girlfriend ko! Payatot!""Tse! Maligo ka na nga! Ang baho mo na! Amoy pawis!" Joke lang mabango ka pa din.
"Tss. Oo na po! Hintayin mo ko dito ah. Mabilis lang ako. Tapos, Date tayo." He said then give me a peck on my lips.
Para nanaman akong maiihi. :"> Kinikilig ako.
Kinuha niya yung towel niya at damit tapos iniwan yung bag sa bench. Ako naman umupo sa may bench at binantayan ang bag niya.
Magdedate daw kami.. Hmm.. San kaya kami pupunta?
Matapos niyang maligo sumakay na kami sa motor niya at pinaandar ito papunta sa pupuntahan namin which is....
Sa Ice cream parlor.. Kung saan una kaming nagdate.
Our love was really worth fighting for. Kahit na anong pagsubok ang dumating saamin nakaya namin. Kahit na ano at kahit na sino pa yan! gwapo o maganda alam kong kakayanin namin ni Luke ang lahat ng magkasama.
**************************************************************************************************************************************************
BINABASA MO ANG
She's Mine, and Mine Alone.
Fiksi RemajaTeen Fiction||Romance||Humor Possessive ba kamo? Wala kayo sa boyfriend ko! -Kathy♥