Chapter One: I wish that I could wake up with amnesia.
Kathy's POV
Huhuhuhu. TT^TT Im sooo hungryyyy! >____<
"Bestie! Kanina pa kita kinakausap di mo ko pinapansin!" Pagmamaktol ng bff ko na si Yumi Nakahara. –______– She's a half Japanese and a half Filipino.
"Sorry bestie~ Gutom lang talaga ako. Huhu. Feeling ko mamamatay na koo~!" Huhuhu. Grabe kasi yung yunog ng tyan ko.. Feeling ko parang may sumabog mula sa loob.
"Tss! Kain na nga muna tayo bago mag-shopping!" Sabi niya.
*Q* Sinabi ba niyang kakain kami? *drools*
"Halika na!" Hinatak ko siya papunta sa isang ice cream shop kung saan madalas akong kumain ng ice cream.
"Akala ko ba your hungry? Why here?"
"I want to eat here bestie! I want a large Chocolate Chip Ice cream!" I pout at her.
She sighed and then nod. Yey! Ibibili niya ko ng ice cream! Hihi. :">
Pumila na siya para umorder while me umupo sa vacant seat na nakita ko.
Habang hinihintay si Yumi. Kinuha ko yung IPAD ko at ninuksan ang account ko sa wattpad. Tapos nagbasa ako. Binabasa ko kasi yung My Bad Boy by CheeseCakeDeer. Grabee! Sobrang indenial ni Luhan! Tapos si Sehun naman ang torpe! Si Baekhyun naman dumadamoves na! Hihihi. Nakakatuwa~
Nandito na si Yumi dala yung foooooooodssss! Yup! Andaming 'ssssss' XD May Ice Cream Sandwich, Large Chocolate Chip Ice cream, Belgium Chocolate Waffle at kung anu-ano pa! Yum yum yum! *Q*
Medyo crowded na rin kasi sa shop. Sikat kasi ang shop na ito dahil sa super sarap nilang ICE CREAM! ^___^
I took a bite of the Belgium Chocolate waffle and take a handful scoop of the ice cream.
"Yummyy!" Sigaw ko at halos mapatingin saakin ang lahat ng tao sa shop.
"Lower your voice naman Kat~" Yumi whispered to me.
Nang mapuno ang shop at tanging ang katabing table na lang namin ang wala pang naka-upo. May naka-lagay kasing RESERVED pwede pala yun dito? Hihihi.
Kumakain lang kami dito ng may dalawang magkasintahan ang dumaan sa harap namin. Iniupo ng lalaki yung babae in a very sweet way.. Ayiii. :"> Kainggit naman. TT^TT
Nang maka-upo yung lalaki I examined their faces. Maganda at Sexy ang babae. Yung lalaki naman Gwapo! Pero mukhang familiar.
BINABASA MO ANG
She's Mine, and Mine Alone.
Подростковая литератураTeen Fiction||Romance||Humor Possessive ba kamo? Wala kayo sa boyfriend ko! -Kathy♥