//Chiếc xe hơi sang trọng đi theo phía sau Jinwoo đã được một lúc lâu và dường như vẫn chưa có ý định quay đầu, nhìn bóng dáng siêu vẹo của người phía trước trong lòng Seunghoon không tránh khỏi tự trách. Hắn nắm chặt vô lăng, hận không thể kéo con người kia vào lòng ngực, hoàn toàn không cần để ý đến chuyện cũ nữa! Dừng xe ở phía đối diện với cửa hàng tiện lợi, lặng lẽ quan sát nơi có một dáng người quen thuộc đã bước vào phía trong cửa hàng. Anh ấy từ khi nào trở nên thích bia rượu hơn nước ép cà chua vậy? Hừ, còn dám ngồi uống cùng người đàn ông khác, ngốc như vậy bộ không sợ bị người ta lợi dụng sao? Này, anh lại còn dám cười với cái tên gắn bánh bao trên mặt kia nữa hả?
Lý trí Seunghoon đã đếm tới một ngàn chín trăm chín mươi mốt lần ra sức ngăn cản trái tim hắn, không cho phép bản thân không có tiền đồ mà chạy đến bên cạnh, ôm người kia một đường về nhà. Hắn thở dài bất lực, ngồi yên lặng trong xe, mắt vẫn một mực hướng về phía có anh.
Seunghoon chống tay vào cửa kính suy nghĩ bâng quơ về cuộc điện thoại lúc nãy, chắc có lẽ anh đã nghe thấy hết rồi nên tâm trạng mới trở nên suy sụp như vậy! Cô gái đó, Rachel, chẳng qua là chấp nhận ở bên cạnh hắn, mặc cho hắn lạnh nhạt cũng chỉ vì lợi ích của công ty gia đình cô ấy thôi! Hắn biết, cho nên buổi chiều mới cố ý lợi dụng cuộc điện thoại đó, muốn trêu chọc đồ ngốc kia một chút. Seunghoon bật cười, thì ra đã qua bao nhiêu năm rồi thói quen thích trêu chọc anh rốt cuộc vẫn không bỏ được.
"Này, anh có ổn không đó? Hay em đưa anh về nhé!"
Jaehwan ở phía sau hậu thuẫn, miệng liên tục hỏi người say đang loạng choạng tìm lối đi. Jinwoo xoay người, xua tay cười xoà, từ chối lời đề nghị bằng chất giọng nhừa nhựa của người say.
"Không cần ... anh tự về được. Với hồi nãy em ... hức ... tống cho anh một chai thuốc giải rượu rồi còn gì?"
"Vậy anh cẩn thận đó!"
Jinwoo gật gật đầu, hướng Jaehwan cười một cái trấn an, sau đó mới từng bước rời khỏi cửa tiệm. Anh thấy trong lòng mình sao khó chịu quá đỗi, rõ ràng là mấy đứa nhỏ trong công ty thường nói uống rượu sẽ giải được sầu cơ mà! Dạo trước anh chỉ là muốn uống một chút cho dễ ngủ thôi, nhưng mà hôm nay đặc biệt buồn nên mới đặc biệt uống nhiều hơn một chút. Thế mà càng uống lại càng nhớ hắn, càng say trong lòng càng thêm khó chịu. Không lẽ Jaehwan vì lợi ích nên đã bán cho anh loại kém chất lượng, không thể nào, cậu ấy tốt như vậy mà! Vậy là mấy đứa nhỏ lừa gạt anh rồi, ngày mai nhất định phải mắng chúng một trận mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cà Chua | Hoonwoo
Fanfiction"Seunghoon có một niềm yêu thích đặc biệt với cà chua, từ kẹo cà chua, mứt cà chua, nước ép cà chua rồi đến sinh tố cà chua, bất cứ thứ gì liên quan đến cà chua Seunghoon đều thích hết. Và Jinwoo cũng không ngoại lệ."