//Seungyoon cùng Minho khi biết được anh với Seunghoon làm ở tiệm cafe này nên cũng rất thường ghé sang chơi. Tuy là có thêm hai người họ rất vui nhưng anh thấy mấy người yêu nhau cũng thật lạ, làm sao giữa tiệm cafe đông người lại thể hiện tình cảm quá mức như vậy chứ!? Làm hại anh bị tên nào đó cứ bám dai dẳng học đòi thể hiện tình cảm cho bằng được, anh đây cũng khổ tâm lắm ah!
Cửa tiệm vào cuối tuần bận rộn trông thấy, Hana nhờ anh vào phòng kho lấy thêm nguyên liệu, giao lại quầy order cho nhân viên mới. Anh chật vật với tay lấy mấy gói nguyên liệu nằm chễm chệ trên kệ cao, hừm, để cao vậy là có ý đồ gì chứ!
"Tại sao không để nhân viên mới đi lấy?"
"Cậu ta đâu có biết rõ chỗ để nguyên liệu đâu!"
"Anh tốt với người mới quá ha, tại sao lúc tôi là nhân viên mới không được anh đối tốt như vậy?"
Jinwoo không đáp lời, thôi không nhón chân nữa, định ngoan ngoãn tránh sang một bên cho hắn lấy giúp nhưng ý định chỉ kịp dừng ở giai đoạn xoay người! Seunghoon áp sát vào anh, đưa tay lên cao lấy mấy gói nguyên liệu, cố ý chống tay còn lại lên kệ không chừa cho anh một lối thoát. Jinwoo miên man suy nghĩ, tên ngốc này tự dưng theo anh vào đây làm gì không biết, trong khi ngoài khi công việc không để đâu cho hết! Với cả cái tư thế ám muội này là gì? Ui, tim lại đập nhanh nữa rồi!
Seunghoon cúi nhìn gương mặt của người trong lòng, hai má lại ửng đỏ, không biết đã suy diễn đến chuyện mờ ám gì rồi? Jinwoo ngước đôi mắt trong veo nhìn hắn, bắt gặp ánh nhìn say mê từ người đối diện không tự chủ lại bị cuốn vào ánh mắt yên ả, bình lặng như mặt hồ vào thu. Chậm chạp khép mi cảm nhận hơi ấm quen thuộc đang bao lấy mình, Seunghoon thả một nụ hôn lên trán anh, thu vào mắt hết biểu cảm đáng yêu của anh, khẽ cười một cái. Trước khi hắn kịp kéo anh vào một cái hôn sâu thì ngoài cửa đã vang lên tiếng gọi của Hana. Jinwoo xấu hổ đẩy hắn ra, vuốt phẳng lại nếp áo nhăn nhúm vội vàng ôm mấy gói nguyên liệu mở cửa ra ngoài. Hana đang làm việc cực kì chăm chỉ, chú tâm nhưng không hiểu sao đôi lúc rùng mình như có ai đó cứ nhìn chằm chằm vào mình, lạnh lẽo đến đáng sợ ah!
Giờ tan làm, cả bốn người đứng tụ tập ngoài quán định sẽ đi ăn một bữa rồi mới về nhà. Thời điểm tay trong tay dắt díu nhau rời khỏi quán, sau lưng truyền đến một thanh âm ngọt ngào níu giữ bước chân của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cà Chua | Hoonwoo
Fanfiction"Seunghoon có một niềm yêu thích đặc biệt với cà chua, từ kẹo cà chua, mứt cà chua, nước ép cà chua rồi đến sinh tố cà chua, bất cứ thứ gì liên quan đến cà chua Seunghoon đều thích hết. Và Jinwoo cũng không ngoại lệ."