//Nắng sớm tràn vào khung cửa sổ ngay cạnh chiếc giường trải dài trên mặt đất chiếu sáng cả căn phòng lớn. Cơ thể mềm mại bị lộ ra ngoài tiếp xúc với không khí lạnh khiến anh bất giác rùng mình, Jinwoo choàng tay ôm lấy hắn, áp mặt vào lòng ngực rộng lớn muốn hưởng thêm một chút ấm áp. Seunghoon nhướn người nhích tấm chăn phủ lên cơ thể đầy dấu hôn ám muội rồi ôm anh vào trong ngực, bàn tay ấm nóng xoa lên tấm lưng trần mềm mịn muốn anh được thoải mái hơn một chút. Cẩn thận chạm môi lên vầng trán trơn mịn, ngửi thấy mùi mật ong thoang thoảng trong không khí, khoé miệng hắn vô thức được kéo lên cao có thế nào cũng không hạ xuống được.
"Hoony ~"
Jinwoo từ lòng ngực hắn tỉnh dậy, mí mắt nặng trĩu lười biếng không chịu mở ra, khoé miệng mấp máy kèm theo chất giọng khản đặc của buổi sáng, bộ dạng có chút buồn cười.
"Ừm, tôi ở đây. Anh có muốn ăn chút gì đó không?"
"Muốn ~"
"Dậy thôi. À, vài hôm nữa sẽ đưa anh đến một nơi."
"Đi đâu vậy?"
Seunghoon không trả lời câu hỏi của anh xốc chăn bật người dậy, nhìn Cà Chua nhà mình vẫn duy trì trạng thái lười biếng cuộn tròn trong chăn, bất lực lắc đầu. Cũng phải thôi, ai bảo hắn tối qua yêu thương anh bao nhiêu cũng không đủ hại anh sáng nay mệt đến mắt cũng không mở nổi, hắn cười trừ đành một mình vào nhà vệ sinh thay đồ trước.
Seunghoon xuống nhà, loay hoay trong bếp chuẩn bị thức ăn một hồi lâu, sau khi đã hoàn tất hắn mới lật đật chạy về phía phòng ngủ một lần nữa gọi quả cà chua nhà mình tỉnh dậy.
"Cà Chua, đừng ngủ nữa!"
Jinwoo nghe thấy tiếng hắn gọi xoay người ngồi dậy nhưng chưa đầy một giây sau đó lại tiếp tục ngã xuống giường, hình như chiếc giường ấm áp này không muốn anh rời khỏi nó thì phải. Hắn nhìn bộ dạng mơ mơ màng màng của anh, chầm chầm tiến về phía giường một tay đỡ dưới lưng một tay nâng mông, nhấc cả người lẫn chăn rời khỏi giường. Jinwoo choàng tay qua ôm lấy cổ, tựa đầu lên vai phó thác hết cả người cho hắn, mặc hắn muốn làm gì thì làm.
"Cà Chua, ngoan ngoãn mở mắt ra đi, hay là anh lại muốn được yêu thương như tối hôm qua?"
Jinwoo ngồi trên thành bồn tắm gà gật muốn ngủ nữa nhưng khi nghe những lời này thì đôi mắt trong veo đã kịp mở to, trừng mắt với cái tên không biết xấu hổ kia rồi sẵn tiện đuổi hắn ra ngoài. Seunghoon bật cười, ngồi xổm xuống trước mặt anh, áp tay vào đôi má đỏ ửng sau đó hôn một cái lên trán rồi lại thêm một cái lên má.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cà Chua | Hoonwoo
Fanfic"Seunghoon có một niềm yêu thích đặc biệt với cà chua, từ kẹo cà chua, mứt cà chua, nước ép cà chua rồi đến sinh tố cà chua, bất cứ thứ gì liên quan đến cà chua Seunghoon đều thích hết. Và Jinwoo cũng không ngoại lệ."