Phiên ngoại: Sau khi kết hôn

2K 137 38
                                    

//

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




//


Đồng hồ bên cạnh giường reo lên một loạt âm thanh khó chịu, Seunghoon với tay tắt cái đồng hồ chết tiệt sắp sửa làm cho Cà Chua nhà hắn tỉnh giấc. Sáu giờ sáng, hôm nay hắn được chủ tịch Lee kiêm người ba đáng kính của mình chỉ định đi khảo sát thị trường nên phải tranh thủ đi càng sớm càng tốt. Seunghoon lật đật xốc chăn xuống giường, chậm chạp lê dép vào nhà vệ sinh chuẩn bị cho bản thân một chút.


Thành thật mà nói thì hiện tại hắn vẫn còn giận anh lắm, giận cực kì luôn. Không phải vì anh không ngoan ngoãn, mà chính là tối hôm qua hắn muốn dụ dỗ anh đi cùng nhưng anh lại một mực từ chối. Mà lý do từ chối lại là vì chuyện tiền thưởng của công ty, anh nói cái gì mà ba Lee doạ nghỉ một ngày sẽ thẳng tay trừ mất hai trăm ngàn won của anh. Rõ ràng anh biết hắn không thể sống thiếu anh dù chỉ một phút, chắc chắn là anh đang bắt tay với ba Lee để triệt mất đường sống của hắn đây mà! Seunghoon bực dọc muốn biến chuyến công tác từ hai ngày thành một tuần nhưng mùi hương cùng cơ thể mềm mại kia cứ quấn lấy tâm trí khiến hắn không thể nào quyết tâm được.


Seunghoon đứng trước gương cẩn thận cài lại cúc áo sơmi rồi mới mang sấp hồ sơ đi xuống phòng bếp. Nhìn ly sữa xoay tròn trong lò vi sóng nhất thời lại nhớ đến sự ấm áp trong khoang miệng anh, vừa ngọt ngào lại còn quyến rũ khiến hắn phải bỏ ly sữa đang hâm nóng dang dở chạy một mạch về phía phòng ngủ.


Seunghoon lén lén lút lút mở cửa phòng như một tên trộm đúng nghĩa, đi nhón chân lại gần chiếc giường lớn, nhẹ nhàng ngồi xuống ngắm nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc của người đang say ngủ.


Jinwoo khi ngủ rất ngoan, không quấy phá cũng không hay nói mớ, hơi thở đều đều, cánh môi ẩm ướt hơi chu ra, hai má tròn tròn phính phính đỏ ửng, thực sự khiến người khác không kiềm lòng được. Mà người khác ở đây đường đường chính chính là một Phó tổng sắp thăng chức. Seunghoon chống cằm nghiêm túc nghĩ xem có nên kéo anh dậy cùng hắn vận động vài lần trước khi đi hay không?


Nhưng mà không được, nếu lần này hắn làm liều kèm theo việc đi công tác có khi hắn sẽ không còn nhà để trở về hoặc tệ hơn là đến anh cũng không được phép chạm vào. Seunghoon càng nghĩ lại càng không thể hiểu nổi, rõ ràng là hắn đang giận anh, tại sao cứ luôn lo sợ anh sẽ giận ngược lại mình vậy? Thôi không nghĩ nữa, bây giờ hôn chào buổi sáng Cà Chua thôi!


Cà Chua | HoonwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ