Gulo

17 1 0
                                    

Oo nilalapitan ko si Shane para maprotektahan siya at paplastik kay Madame.....
GAGAWIN KO ANG LAHAT PARA MAPASAAKIN KA sweet na sambit ko sa kaniya
WHAT ARE YOU SAYING??
oh my ghad it's my first time to pretend that I love the girl.

I SAID I WILL DO EVERYTHING TO BE YOURS...damn paano Ito.

HUH??UMALIS KA NGA DIYANsabay tulak saakin na ikinahilata ko sa lupa..

kinilabutan Ako nang makita si Madame Alvarez na sinampal si Shane na ikinabagsak niya sa lupa...
At lalong ikainagulat ko nang sinabunutan ni Madame si Shane na halos mangiyak iyak na sa sakit.....

MADAME STOP IT YOUR HURTING HER!!

SO IPINAGTATANGGOL MO BA ANG BRUHANG TUMULAK SA IYO..

YES I DO KASI AKO ANG MAY KASALANAN NG LAHAT.

sabay hila ko sa Braso ni Shane...

WHAT ARE YOU DOING???

AKO NA ANG BAHALA

NO!!!!IM THE ONE WHOS RESPONSIBLE FOR PUNISHING THIS GIRL. .

hinila ko sa ng pining lakas at Nakuha ko ang katawan niya.....

DO YOU KNOW WHAT YOU ARE DOING MR.LY??

YES I DO.........

THEN PREPARE FOR CONSEQUENCE'S.......

sabay na paglakad palayo......

Shane's P.O.V.
Di parin Ako maka move on sa nangyari kanina.damn that witch .

BAT MO GINAWA YON,PATI TULOY IKAW NADAMAY.

ITS OK I'LL DO EVERYTHING TO PROTECT YOU....AS FOR NOW MAGPAHINGA KAMUNA......

oh mg di ko Alam na gentleman din Pala si Shion.........

PAGBABAYARAN NIYA ANG PAGPAPAHIYA SAYO

AHH!!! SHION MASAKIT..
DAHANDAHAN LANG AHH!!

OK!!!

NAGULAT KAMI NANG MARINIG NAMIN ANG NAPAKALAKAS NA BELL AT SUNUNDAN PA NITO NG PAGING... No

"PAGING ALL SSG OFFICER PLEASE PROCEED TO GYMNASIUM RIGHT NOW.......

Agad Akong pumunta nakahanda na Ako .....

GOOD MORNING wika ni Madame pinatawag ko kayong lahat dahil sa isang SSG ang ang lumabag sa batas ng school na to....

"Can I call the attention of Mr.ly the former SSG president of our school...

Pumunta Ako sa TaaS dahil NGA I pinatawag ako....

"DIRETSO NA TAYO SA PUNTO ,bilang nalukluk sa pwesto kayong lahat ay may karapatang magsalita at mag judge....ikinangisi niyang sambit..

Si Mr.Ly ay lumabag sa patakaran ng ssg.wika paniya..

What canyou say .....MrLy
Na siyang ikinatawa ko....

Madame sa pagkakaalam ko ikaw ang lumabag sa batas..ayon sa kaunaunahang ssg rule na nabasa ko walang karapatang mangpataw ng kaso sa presidente dahil tanging ang ssg ang may karapatang mangpataw alalahanin mo madame hindi ako ang kinakalaban mo kundi ang mayari at direktor ng paaralang ito.........
Your just a Dumb principal with a low moral......alalahanin this school is out of reach of government,and you cant do anything about it,ako na ang mayari nito isa na tong pribadong paaralan na kung saan pinamamahalaan at mayari ko na,and as long as Iam alive saakin parin to,I will pass this property of mine untill 100Ly's generation,and you cant do anything about that Madame---

"Mr.Ly------

Crapt it Im not done yet......

Isa pa walang karapatang utusan ang kaniyang President
Oo ikaw ang pumili saakin ikaw ang pumilit saaking tumakbo ngunit wala kang kapangyarihan para akusahan at alisan ako ng pwesto...alam ko kung bakit mo ako inilukluk sa pwestong ito pera lang ang habol mo.

Last rule hangang di pa nagraduate ang president walang eleksiyon na mang yayari......

Thats all,my fellow ssg officer please proceed to your classroom right now...

Walang nagawa s madame kundi mapanga nga sa sunabi ko...

Bago paman ako makalayo

"Alam ko ang sikreto mo at ibubunyag ko""

wala siyang nagawa at napanganga nalamang sa ainabi ko

---------MADAME ALVARES' POINT OF VIEW-------****

Anong ibig sabihin ng batang iyon??

Hindi maaari dapat maunahan ko siya sa mga plinaplano niya laban saakin..di kaya may kinalaman ito sa Lacoste ambush...

No!!!!di maaari....

Maam are you ok?tanong saakin nga co-teacher ko

Oo.mariing na sagot ko

ano naman ang koneksyon nia sa Lacoste family .

Di pwedeng siya yon!!
Dahil patay na ang lahat ng kasapi sa pamiliya ng lacoste family maging ang kaisaisang anak nila ay kasama sa pagsabog!!!

Pero kung sino ka man Shion Ly I will investigate your profile Ill never regret....

Uunahan kita sa mga plinaplano mo..
Mokong na bata kalang di mo kilala ang kinakalaban mo..

---------Someone's p.o.v.--------

Naririnig ko ang mga salitang binigkas ni Madame at halata sa kaniyang mukha ang kaba at takot.

Kalaunan andito parin ako sa gym kung nasaan nagdaos ng meeting ang mga ssg kanina

Nakita ko sa dikalayuan ang lalaking ngayon ko lang nakita
Nagaaral ba yon dito??di ko manlang mamukhaan ang kaniyang mukha...malamang outsider lang to kaya diko pinansin......

Hey !!tingin ka nga sa dinadaanan mo mokong!!.nagulat naman ako sa sinabi niya dahil di ko napansin na nabangga ko siya at napa higa sa sahig sahil sa marami akong iniisip..

Sorry!!matamlay kong sambit..

sorry doesnt fix all mess that you'v done, look at my shirt.
Nabigla ako dahil natapunan ko pala siya ng juice na hawak hawak ko.

He just rolled his eyes then nawala na siya sa aking paningin...

May narinig akong usap usapan na meron daw outsider na nanuntuk sa president ng ssg.
Di kay ang outsider na nakita ko ang sumuntok sa president...

Huh!!bahala sila buhay nila di niya alam kung sino ang hinaharap niya...

Shions p.o.v.*******

sino ka ba???wala kang karapatang suntukin ako your just a dumb outsider with disgusting face, stay away from me!!!
Mariing na wika ko

Im counting on you.

1

2

Get out!!

3
Diparin siya umalis sinenyasan ko ang mga estudyanteng nasa likod ko na sugudin asiya

Pinagtulungan na nila ang lalaki.

Madame alam ko ikaw ang may pakana nito.aalisin na kita sa buhay ko.....

Victoria Perez......

New Generation University(Non Government School)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon