Famillar

3 1 0
                                    

Hans pov.

Heto nanaman tayo wala nanamang magawa....

Nakakabiring dito sa bahay..

Buti nalang ay nagring ang cellphone ko....

Agad agad kong sinagot.

Hans ako to Kyla tulungan mo ako now na....tumayo ang balahibo ko nang marinig ang katagang iyon...

Nasaan ka,Ky...nasaan kailang besses na tanong ko ngunit walang sumagot......nabitawan ko ang cellphone ko dahil sa kaba...

Omg Kyla nasaan kana....

Agad kong tinawagan si Shane at Daryl....

Shane nawawala si Kyla,,

What?nasaan siya?

Tinawagan ako kanina ng ibang no.tas siya ang sumagot.....sambit ko na kanina pa balisa...

Try mo kung nakaopen ang locatuon ng cellphone na yon....sabi ni Daryl.....

Nang pagbukas ko ng maps ko...thanks god

Nakaopen Ang location niya....

Agad naming sinundan ang direksyon...

Ghad makakapatay ako para sa yo Kyla...

Shanes pov....

Kitang kita ang kaba at malalaking pawis ni Hans....

Kyla Sana safe ka.....kung may mangyaring masama kay Kyla ,ewan ko lang Oo mabait si Hans but pag si Kyla ang pinaguusapan,naku lagot maghanda na ang gumawa nan,dahil siguradong magkakamatayan,kahit ilang buhay angasayang wag slang ang kaniyang mahal.....

Sa di kalayuan naaninag ko ang isang lumang gate at lumang bahay,,

Pagkita ko palang sa bahay ay parang famillar,

Hala kinakabahan ako ahh,may mali dito,parang nakita ko na noon ang bahay na to....

Pinasok namin ang bahay pati sa loob nito ay napaka famillar ano ba to...

Napuntahan ko nato di ako pwedeng magkamali....ghash.....

What the hell is happening palala ng palala ang situasyon di ko alam kung sino ang may pakana dito....di ko alam kung sino ang may galit saamin,napakahigpit ng pagkakahawak ko sa phone ko ,kinakabahan ako.....

May isang hagdan ang bumungad saamin ang isang hagdan na siyang napaka famillar ulit....

Walang alanganin naming inakyat ang hagdang iyon....

Sa taas ay nakita naming may tatlong pinto.

Bawat isa ay may pangalang nakasulat at pangalan naming tatlo iyon..

Makikita sa dalawa kong kasama na parang wala lang sakanila ang situasyong ito...

Agad agad silang pumasok sa pinto kung nasaan ang kanilang pangalan ay nakasulat...

Pumasok narin ako sa pintong iyon,napaupo at napatili ako sa gulat nang makita ang isang mummy.......ghash

Diko na kaya........
Napakalawak ng kuartong to.mahihirapan akong makalabas kung sakali...

Bakit famillar ang lugar na to...

Bakit anong kinalaman ng past ko dito.....

Biglang pumasok sa isipan ko ang ang panaginip noong students night,oo ito ang bahay na napanaginipan ko.........

Napatingin ako sa kaliwa ko nang may marinig akong kaluskos....

Sino yan??mariing tanong ko namay halong takot...

Di ko na kaya....gusto ko nang lumabas.pipihitin ko na sana ang pinto nang ayaw itong mabuksan...

What is this

Di ko nakaya hanggang sa umikot ang paningin ko at tuluyang bumagsak sa lupa.

Naririnig ko ang isang kalabog na naggaling sa labas....

Help me!!sigaw kong nanghihina..

Nabigla ako nag buhatin ako ni Daryl..

Lumabas na  kami sa abandoned house na yon...

Asan si Kyla? Tanong ko..kay hans

Nasa back seat.di ko nakita si kyla na nakahiga sa lap ni hans, sa backseat dahil di ko magawang lumingon... ...

Su daryl na ang nag drive na halata ang dugo sa kaniyang kamay...

Ano yan?bat may dugo ryl..tanong ko sakaniya

Thanks god...Kyla is safe........

Now,malalagot ang gumawa non sakaniya,di saakin pero kay Hans........

Hans alam ko na alam mo kung sino ang nasa likod nito.......

Shion andito ka sana...

New Generation University(Non Government School)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon