sorry

3 2 0
                                    

Shanes pov

Isang buan na ang nakakalipas matapos ang trahedya,,,
Isang buan naring di ko nakikita si Shion...isang buan nang nawawala si Shion ni wala man lang balita sakaniya...

Ang ikinakatakot ko pa nang ang huling habilin niya saakin bago lumabas ng pinto,,ay hwag kong hayaang si madame ang maumuno sa N.G.U.,,,dahil meron siyang plano...
Na ngayon ay siya na ang ganap n mayari..gumawa siya ng pekeng waver nila ni Shion na siya ang magmamayari sa kaniyang property......

Pero sangayon ginagawa namin lahat ng makakaya namin para malaman kung ano ang plano ni madame........

Hayyysss!!

Shion I miss you....

Shane lets go,malelate na tayo..
Ika ni Kyla...

Lets go then.ikli kong sambit...
di ko napigilan ang bibig kong sabihin ang mga saliyang iyon...

Hey are you okay?Shion?na nakatingin din sa direksiyon...

Asan?wala naman ahh.
Sabi niya

Alam kong si Shion yonf nakita ko si Shion yon di ako pwedeng magkamali si Shion yon....
Aasa ako na si Shion iyon buhay siya buhay ang aking mahal.

Hoy sabay tingin sa mukha ko na kanina pa tulala

Why?sambit kp..

Parang may iniisip ka ata ahhh

Ahhhh!si Shion no?
Hays Shane di mo paba tanggap patay na si Shion..patay na wala na as in wala na....dugtong paniya..

No hindi ako nagkakamali si Shion ang nakita ko hindi ako wedeng magkamali..si Shion yon,huhintayin kp siya at aasa na buhay siya,kong kinakaylangan kpng i buwis ang buhay ko para magbalik siya gagawin ko,dahil ako ang dahilan kung bakit siya nagkaganon,Shion,sabi ko na may halong pagkatakot ang boses ko..

Hay Shane ikaw bahala pero wag masyado baka mabaliw ka ha!sabi niya saakin..

Pagdating namin sa School nadatnan namin ang mga estudyanteng nakasquat sa gitna ng mainit na araw....

Ano to... Sa di kalayuan nakiya ko si Madame na humahalakhak baliw......
May kapangyarijan na siya ngayon dahil siya na ang nagmamay ari nito.....

Oh Shion Sorry,

Sorry for being irresponsinle person,
Sory dahil di kita napigilan,
Sorry dahil sinungitan kita
Sorry dahil di ko napigilan si Madame,
Shion Im so Sorry,please forgive me...

..
..
..Shane I forgive you....

I forgive you darling,baby

Tumulo ang luha ko nang marinig ang katagang iyon...

Hinagkan ko siya ng napakahigpit...

Shion bakit ngayon kalang,i miss you so much...

Can you keep this secret for me?

Yes Baby I do.......

New Generation University(Non Government School)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon