Student's night Part 1

5 2 0
                                    

Huhhh nakakapagod ang mga preparationg ginawa namin gash
Pagtingin ko sa relo ko ay lunch na ngunit walang pasok para makapag pahinga ang mga estudyante ang one and only rule ng student's night sa aming SSG ay magsuot ng maskara para di makilala,

Oh Shion is arriving aktong aayusin ko ang buhok at bigla niya akong hinila,

May damit kana?tanong niya saakin,dapat di kamakilala sa gagamitin mo dahil may asabog ako....ano namn kaya ang pasabog niya?may kinalaman kaya ito kay madame??basta ang role ko lang ay sumama sa flow..

Nasan ang mga lisyahan ng mga gamea?tanong niya saakin

Inabot ko naman sakaya ang mga listahan,ano tong scary speech?

Isa yang contest nang paglalabas ng hinanakit at pagpapatama.nasiyang ikinahalakhak ko..

Siya nga pala di ko pa alam kung sino ang gumawa sainyo ni Dina yung nangyari kahapon.
Ahh so si Shion ang nagbuhat saakin ang lalaking tumulung saakin.ohh so sweet..

Halika bibili tayo ng gagamitin natin dapat rivals tayo ahhhh.sabi niya

No its ok I have my own dress.nahihiyang sambit ko.

No yhats an order from your senior and SSG president,understood?

Hayys yan nanaman siya sa dialog niyang bulok

Wala akong nagawa kundi tumango nalang...

Nakarting nakami sa mall nang pagpiliin niya ako......

Npili ko ang violet and black dress na parang gown..
At sakaniya naman ay violet na cheleko at black na long sleev.

Na may pares na sapatos na violet and black heels at violet and black shoes naman sakaniya..

Uuuus ang porma ni crush...

Dumeretso kami sa parlor at magpapaayos na kami at deretso sa  school,medyo matagal ang pagpili namin at pagpapaparlor kaya 8 o'clock na kami nakarating sa school,napakaganda ng ilaw na bumabalot sa gymnasium,,wow exciting

Nakalagay narin ang table ng designated na teachers na magsisilbing judge at the same time guest.......

Napagtitinginan kami ng maga estudyante dahil sa garbong suot naamin

Anv astig sino kaya yon??sunod sunod nilang tanong

Nakita ko nmang naka pink na dress Kahit siya ay nakamaskara ay namumikhaan ko parin siya,Dina parehas naman sila ng kulay ng damit ni Daryl..

Good evening to all of us..
A great evening to all of us
To all teachers that is encharge please prooced to your designated seat now 10 minutes we will begin the program.....magandang sambit ni Daryl...

Pumunta ako sa harap dahil ako ang mag eemcee sa mga contest at games.....

Kinausap ko sa Dina..

Dina ready naba yong speech mo?? Tanong ko sakaniya

Yes of course Sisiguraduhin kong pagpapawisan siya sa kaba..nakangising sambit niya

So entry no.4 ka ah

Ok..,.maikling sambit niya....

Sinenyasan ko na ang guard para mag bell....

Rinig narinig ang bell nalumikha ng nakabibinging ingay..

To all teacgers,students,and visitors please confort your self in your designated place

We were starting our program by calling the attention of Mr.Ly the owner and the presudent of our school..

Mr.Ly can you go here at stage to hear your sleech?

Gumilid ang lahat nang papaakyat siya sa stage..

Most all of us wondering kung bakit tayo nagdaos ng students night para magkaroon ng freedom ang mga studyante...
Ssg and teacher's association weve conducted a contest and event in this night,dito rin maritinig ang mga comment ng mga studyante sa mga teachers natin,mga hinaing at mga consern ng mga estudyante....

Nagtataka rin siguro tayo kung bakit maraming pinagbago ang ranking at officers ng School natin,dahil po di ko nagustuhan at yung ibang nasa ranking at officers ay di nila deserve ang possition nila,oo mga newbie ang binigyan ko ng oppurtunity para ipakita nila ang kakayahan nila,at ipakita na magaling ang pinanggalingang school nila.Yaan lang po magandang gabi po saating lahat.....ang napaka kalma niyang talumpati ay siyang nagbuhat ng nakabibinging palakpak........

First panoorin po muna natin ang 4 contestants na Ating Scary spech,in this event students have their rights to say there oppinion and bad thoughts to our teachers and fellow students...

Firts contestant no.1
Please come up in the stage.........

"Wala po akong hinaing sainyong lahat may suggestion lang ako sa mga nagbabalak na gumawa ng masama wag niyo napong ituluy because you dont know who is your enemy,but theres a clue yes the one thet is responsible for what Iam saying is the case of Shane and Dina,,,the clue is all you can see here is your opponent,we will smash you till death,ipappatikim namin sayo ang mapait na kamatayan...madiing sambit ni Hans...

Sa kalagitnan ng speech kanina nakita ko na parang balisa si Madame Alvares.......

10 minutes ago*****

Last but not the least,contestant no.4,lets give her a round of aplaus...

Maganda ang profile ng school na ito,maganda ang balibalita dito,Oo totoo iyon but meron lang isang problema,at ang problema nasa harapan ko na...........You!!You!!!sabay turo niya sa kabilang sideYou!! All of you can be...Sabay haalakhak ito...kung sino kaman matakot ka na because if you can do such things and crime,pwes I will do everything to pertain you,you bitch sabay tingin kay maam alvares,Matakon kana,if you can bear all of this if you can do such tings,to accomplish your plans,,,hhhh
Nakakaawa ka dimo alam  magsagawa ng plano nang magisa,pathetic,gagamitin mo pa ang school nato for your plans......how rude you are??
Tamaan na ang tamaan,
If your a evil,Iam a demon with a four horns,Itong nasa harapan mong demonyo ngayon Di pa lumalabas ang isa,but dont wait the time,because youll regret it..
You may succeed no but one succes doesnt guaranty whole succes..kung iba man ang pagkakaintindi mo sa talumpati ko,pwes I dont care,because Im only responsible for what I say not what you understand...thats all.Madame,na ikinagulat ko sabay turo kay madame......

Tapos napo ang mga contest maaari napo kayong mag games o magsayawan,please people paki clear ang dance floor right now ..mariing sabi ko

Wow ang ganda ng role ko......

Teka nga lang maay gagawin pa kami ni Shion,,,
Can I call the attention of Mr.Ly?ngunit wala siya napansin ko din wala si Madame Alvares....

What?may mali dito,may masama akong kutob......

Nerdy''where are you I need you.....



New Generation University(Non Government School)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon