Shanes pov.
Kasalukuyan parin ang pagtatago namin sakaling di kami makita.....nang papunta na kami sa Gate laking gulat naming nang sarado na ito......geeshh
Ganito yung nangyari kila ate Van......paano to
Naalala ko nameron daw ditong labasan na kung tawaging dark hell jail ngunit nasa pinakadulo ng eskwelahang ito nakalagay iyon dahil nga malaki ito aabutin kami ng mahigit kumulang isang oras......
(Fast forward)
Nandito nakami sa Dark hell jail ito daw ay isang tunnel
Ngunit naka lock ito dahil nga s matagal na itong nabili ang presedente lang ng Hu ang naghahawak non si Supremo Ace Craige.
Dahil nga di pwedeng maingay dito di namin to pwedeng pwersahin anv tanging magagawa nalang namin ay buksan ang lock sa pinakatahumik na paraan...
Buti nalang at si Daryl ay isang anak ng key smith kaya gumawa siya ng susi pero matagal....
5:30 ngunit di pa tapos ito sa laggawaDi kami maaaring abutan ng liwanag
Andon sila sabi ng isang lalaki
Binilisan na ni Daryl ang pagbubukas ng pinto........Nagpaputok na sila ng mga baril....at sa masamang palad ay natamaan si Hans ngunit daplis lang tinulungan na.un si Hans ..........
--------------+--Hans pov.---------------------
Malalim ang sugat ko sa balikat..kasalukuyan akong inaalalayan ni Daryl at Ni Kyla.
Hay napakahaba ang tunnel na to
Mabagal kaming tumatakbo dahil merong humahabol saamin habang si Shane ay nasa unahan namin.....
Paglabas namin sa Unibersidad sinalubong kami ng mga pulis at pumasok sa tunnel .
Shane ano ito?tanong ni kyla sakaniya
Pulis habang tumatakbo ako ay tumawag ako ng pulis.mariin niyang sambit.......
Sir negative!!sambit ng isang police officer
Ok !!sabi ng chief
Maam maaari po ba kayong mainterview tanong ni manong police
Yes sir
Kylas pov
Habang iniinterview nila si Shane at Daryl
Kasalukuyang ginagamot ng mga nurse si Hans.....halata ko ang pagkaramdam niya ng sakit dahil imbis na sumigaw siya hinihigpitan lang niya ang hawak saaking kamay,ayaw niyang bitawan ang aking kamay na parabang wala nang kinabukasan..
Hans pov....
Ang hapdi at sakit ng pagkakaalis ng bala sa aking balikat ay aking naranasan sa ngayon..
Ayaw kong isigaw dahil maslalo lang akong mahihirapan kaya hinawakan ko ang kamay ni Kyla...buti nalang merong isang babaeng mahal ako at mahal kp siya...Di ko alam ang mangyayari saakin mung may mangyaring masama saakin,di ko kayang mawala siya saakin.......
Oh my Kyla
Your my barby doll mine alone .....
Ill protect you in my whole life,i can risky lofe for you.
Your not just a queen in one land ill not allow you to be aqueen in here because if youll be a queen theres a lot of strangers comes to you,to be a queen in my heart is my will.
Ilike you so much........
BINABASA MO ANG
New Generation University(Non Government School)
RandomIsang eskuwelahang pinamamahalaan ng estudyante Puno ng sekreto Wag kang maniniwala sa mga usapin