Shanes pov....
Mag 2 months na mula noong naganap ang pagsabug ng kylungan kong nasaan ang aming kaibigan.....
Nasaan nakaya siya nagaalala ako sana nasa mabuting kalagayan siya ..
Hayyss ano ba tong nangyayari saakin dalawang tao ang wala sa tabi ko dalawang mahahalaga saakin..
Dina,Shion...I miss the both of you..
Kylas pov...
Mukhang malalum ang iniisip ni Shane.......
Halata ang kinang ng mga luhang bumagsak sa sahid alam kong pinipigilan niya lang ito ngunit di niya kaya....
Shane ok ka lang?tanong ko sabay haplos sa kaniyang likod
Yes ok lang ako sabi niya sabay puna sa kaniyang luha....
Nauuntinduhan kita shane mahirap ang pinagdadaanan mo ngayon ang dalawang pinakamamahal mo any nawawala........
Shanes pov
Pagpasok namin sa gate ng school...rinig namin ang tinig ni Madame Alvares
Ohh sis saan kangayon ?
Text ko nalang sayo sis sundo mo ako kaulangan kong magpapalit ng mukha at pangalan....
Sino kaya yon.......
*Di Kath Alvare ang dating pangalan ni Madame alvares...
Kundi Victoria Perez.."biglang sumagi sa aking isipan akng mga katagang iyon mula kay Shion....*Casandra Taral
Monic Armania
Sarah Ralon
Dina Hart
Joan Perez....*
Sumagi ulit saaking isipan...Magkaano ano si Joan Perez at Kath Alvares na datiy Victoria Perez...........are they relatives or.......
Should I say Sisters?????no way..
Ghad what the hell is this...*Saan kangayon sis?
*Text ko nalang sayo yong adress."alam ko na Ill gonna investigate the both of you...
Sisty....Huwag masyading kampante.
Bigest tragedy in your life has come..........Kylas pov..
Mukhang napakalalim ang iniisip ni Shane.......
Shane tara sa canteen bili tayo..sabi ko sakaniya
Tara...sambit niya nahalatang wala paring emosyon sa kaniyang .ukha,pero sa kabila ng situasyon niya ay marunong parin siyang makisama...
Nagpapatawa ako sa kaniya,tatawa ngunit pagkatapos ay babalik ang kaniyang mukha na napakaseriyoso.......
Hababg kumakain kami sa table at nagulat ako nang ibagsak niya ang kamay sa lamesa na lumikha ng nakakagulat na ingay...
Ky I have something to tell you.but lromise me that only me you daryl and hans will be informed sure??tanong niya saakin na ikinalitu ko....
Ano bang pinagsasabi nito.....
(Author:sory,ahhh mag fafast forward ako nang kaunti Di pakasi ngayon ang tamang panahon para malaman niyo reasers ang lahat ng secreto ng NGU"""""''****peace)
Fast forward"******
Kylas pov
Nanginig ang aking kalamnan nang marinig ang mga katagang iyon...
How dare she......
Kinain ako ng galit nang narinig ang mga yon........
Nagbago ang aking paningin
Nangitim ang aking paningin....ghash
Kailanagn kong pigilan.....
Ngunit wala
Sa ngayon ang akung galit ang lumalamon sa buong katawan ant isipan ko..........
Nagaapoy ang aking awra........
-------------------------------------------------------------
Authors note:please mag message nalang kayo kung sino gusto niyong pics ng characters t.y
BINABASA MO ANG
New Generation University(Non Government School)
RandomIsang eskuwelahang pinamamahalaan ng estudyante Puno ng sekreto Wag kang maniniwala sa mga usapin