Revelation

2 1 0
                                    

Shions pov.

Nakita ko at ramdam ko ang saya ni Shane nang masilayan ako.....

Magtiis kalang sandali shane makakasama na kita,,,pag natapos ko ag aking plano magkakasama natayo.......

Shion,halika dito may ipapakita ako saiyo...sabi ni Dr.Malve....

Oo nga pala Dr.malve si dr. Malve ay scientist,siya rin ang tumulong saakin noong nahulog ako sa bangin noong nasa boracay kami........

Flashback...    .

Nang araw na may bagyo pinilit ko na timawid sa tulay at nagtagumpay ako ngunit nang aktong nakatawag ako ng rescue team gumuho ang lupa at nasama ako sa pagguho kaya ang alam ng lahat ay namatay na ako.........

End of  flashback......

May ipinakita si dr. Na mapa kung saan kami dadaan mabuti nalang at andiyan si dr.malve para tulungan ako thankyou dr. Thankyou.  

Hay sawakas malappit ko nang maipaghiganti anf mga magulang ko,momy,pappy,.    Matatahimik na kayo....

Magpapalit na sana ako nang makita ko ang isang kwentas na nakasabit sa aking leeg. Malamang kay shane yan baka naisabit kanina mabuti kong ibalik ko.......

Papunta ko sa bahay nila shane tinawagan ko siya.........

Pasok ka nalang sabi niya saakin......

Ok...
Sabi ko

Nakita ko si hans na lasing na......

Hey!!bro ....ang salubong niya saakin...

Hans ,hey guys......mas maganda kung di ko siya papansinin dahil baka may masabi siyang di maganda at masabi niya ang pinakatatago kung sikreto....

Hey guys alam niyo ba na ka---------di ko na pinatapos ang sasabihin niya kasi baka madulas siya ......

Kumusta tayo?tanong ko ngunit walang nagabalang sumagot.

Ano yon hans is there something you want to say,then say it now.....sabi niya,anong gagawin ko baka masabi niya no way



Patapusin niyo muna kasi ako,,,sabi ni hans

Ahh shane baby can you pour me a glass of water?please?mariin kong sambit.....para maiba nag usapan...

Sige sabi niya...

Kumuha si shane ng tubig...

Ano ba kayo di pa ako tapos si shion ay .......tinakbo ko siya at tinakpan ang kaniyang bibig....

Ikaw talaga hans kung ano ano naiisip mo lasing kana ahhh,magpahinga ka muna ...sabi jo sakaniya

Bitawan mo ako....di ko pa nasasabi na kapatid kita.....ohhh nasabu niya....

Nang nasabi niya angmga katagang iyon sakto na paparating si shane na kumuha ng tubig at sapat lang ang kalakas ng boses ni hans para marinig iyon...

Nahulug niya ang baso.......na may tubig

W-what?,what is this?anong -----

Shane magpapaliwanag ako..!!mariin kong sambit......

Hans !totoo ba yon.....sigaw niya na ikinabalik ni hans sa huwisyo.....

Shion bat di mo sinabi saakin?bakit?anong kulang di mo ba ako pinagkakatiwalaan?shion girl friend mo ako....I aint a Trustworthy person to you......oh my god shion......shion.....so that means that im only a doll to you with no use.....oh shion .......

Shane sorry ginawa ko lang iyon para sa kaligtasan mo ,oo ako at si hans ang magkapatid na nakaligtas sa lacoste family,nagpapalit kami ni hans ng pangalan...para maitago ang aming pagkakakilanlan.......From...Ash daniel lacoste nagpapalit ako ng Shion ly...from Mark lacoste nagpapalit siya to hans frost.....

Kasi pagnalaman mo na kapatid ko siya masasama ka sa galit ni madame.....

Your safety is my priority.......

Sorry...


---_----------------------------------:::
Authors note:ahh kaya pala may similarities sila ni Hans at shion kasi mag brads sila ayayay




New Generation University(Non Government School)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon