#06
soobin trong bộ đồng phục thể dục năng động chạy ào vào lớp. tìm đến bàn của mình, nàng vui vẻ ngồi xuống giở sách vở ra xem trước bài.
mỗi ngày đều như thế! khi đồng hồ điểm đúng 7 giờ 25 phút sáng, soobin sẽ xuất hiện phía sau cánh cửa gỗ kia. một mình nàng ngồi giữa không gian tĩnh lặng, thỉnh thoảng vang lên tiếng giấy sột soạt xen lẫn thanh âm bút chì ấn vào mặt vở. duy trì thái độ và tác phong học tập đúng mực không chút sai sót suốt cả quá trình đã tạo nên một soobin nghiêm chỉnh như hôm nay.
nằm trong top 5 tân học sinh có điểm đầu vào cao nhất trường, soobin luôn phấn đấu để trở thành niền tự hào của ba mẹ. nhưng hình như, cái danh hiệu "học sinh chăm chỉ nhất 10 toán" của nàng... sắp có người soán ngôi rồi.
vì sao ư?
park soobin còn đang tròn mắt nhìn bạn mới thản nhiên lau bảng kia kìa. ý nàng, là yoo yeonjung ấy, cậu ta nhìn trông rất lãnh đạm. chẳng có lẽ họ yoo đó còn đến sớm hơn nàng? không thể nào, soobin bước chân ra khỏi nhà lúc 7 giờ đấy.
người đứng trên bục chẳng có vẻ gì là quan tâm đến soobin. lau bảng xong, yeonjung sắp xếp qua bàn giáo viên rồi đi về chỗ của mình tiếp tục đọc sách. từ đầu đến cuối hoàn toàn không để mắt tới soobin, mặc dù nàng ngồi ngay bên trên cậu ta.
đấy, lại nói đến quyển sách họ yoo kia cầm trên tay. soobin suýt chút nữa thì trào máu họng với độ dày của nó. cứ như bách khoa toàn thư vậy, cậu ta thật sự có thể an tĩnh mà đọc hết?
lắc đầu quay về với tập bài dang dở, soobin lầm bầm trong miệng: "thật kì lạ!"
sau lưng nàng, đôi đồng tử của ai kia khẽ lay động. chân mày yeonjung hơi nhướn lên, nhưng chỉ thoáng qua liền ngay lập tức khôi phục sự tập trung vào tranh sách đầy những chữ cái khô khan.
.
15 phút sau, lớp bắt đầu đông đủ.
sojung là người thứ ba đặt chân vào lớp, theo sau là dawon cũng tươm tất đầy sức sống không kém. đợi thêm một chút sẽ nghe được tiếng dayoung với yeoreum ý ới đùa nghịch dọc dãy hành lang và màn xuất hiện vô cùng phô trương của wu xuanyi với hai dàn vệ sĩ gần chục người hộ tống.
cảnh tượng náo nhiệt thế, căn bản là ngày nào cũng thấy nên quen mắt. khổ nỗi, cái đáng để nói và đáng để bất ngờ còn ở đằng sau.
cả 10 toán, ngoại trừ dayoung với yeoreum thì đều nghĩ meiqi và seongso đang quen nhau. sau cái vụ juyeon bị xuanyi vạch trần trước lớp và sự xuất hiện bất ngờ của luda, tin đồn tứ giác tình giữa son-jung-meng-lee càng thêm chắc chắn. cơ mà, chẳng ai nghĩ được người seongso thích lại là cậu ấm họ son coi trời bằng vung cả.
ai bảo lúc nào cũng thấy juyeon trêu chọc seongso, còn lớn tiếng với con nhà người ta như vậy! khác xa với meiqi, nhẹ nhàng nâng niu seongso như bảo bối trong lòng. ấy thế mà, chuyện lạ có thật lại xảy ra.
chúng nó mắt tròn mắt dẹt nhìn seongso ôm tay juyeon tung tăng bước vào lớp. họ son bình thường kiêu ngạo hống hách chả coi ai ra gì nay ôn nhu như soái tỷ từ bách hợp bước ra. một bên nắm chặt tay người thương, bên kia xách cặp cho seongso. lúc bọn họ đi qua còn loáng thoáng nghe juyeon gọi seongso một tiếng "em" hai tiếng "em" xưng "tớ" ngọt xớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN | Eunxiao] Người ở bên khi tôi 16
FanfictionChuyến đi cuối cùng của thanh xuân...