#10: kim jiyeon

1K 97 18
                                    


#10

4 giờ 30 chiều, phòng tập vắng tanh.

đối diện tấm gương lớn, có một son juyeon đang tranh thủ tận dụng khoảng thời gian hiếm hoi thủ thỉ tâm tình với bạn nhỏ người yêu. cậu ôm eo seongso từ phía sau, đặt cằm lên vai em, cọ má mình vào cặp má trắng mịn tròn xinh.

"đống mỡ của tớ dắt tay nhau đi chơi hết rồi này." xoa xoa bụng seongso, họ son bĩu môi lầm bầm.

bạn học jung phì cười khi thấy bản mặt ỉu xìu của juyeon phản chiếu qua tấm kính. từ dạo tập nhảy chuẩn bị cho kỉ niệm trường đến giờ, thấm thoát cũng được gần nửa tháng, seongso nhờ vậy mà giảm cân đáng kể. so với trước trông em thon gọn hẳn, nhưng nét đáng yêu thì chẳng hề mất đi. thế mà juyeon cứ cằn nhằn miết.

rằng là em gầy đi rồi, đống mỡ trên bụng em không còn nữa.

rằng là cậu thích em mập mập như trước, trông mũm mĩm dễ cưng biết bao nhiêu.

rằng là em giảm cân, cậu vừa xót vừa khó chịu. vì em xinh hơn nên xung quanh em càng lúc càng xuất hiện thêm nhiều cái đuôi bám theo.

ừ thì son juyeon đang ghen đấy! không ghen muốn chết sao được? khi mà bạn người yêu cuốn hút ánh nhìn quá mức cho phép. để rồi cuối giờ hôm nào juyeon cũng bắt gặp mấy thằng con trai vật vờ trước cửa 10 toán đợi em ra, dúi cho em hộp quà xong chạy biến.

mặc dù seongso luôn khẳng định chắc chắn em chẳng quan tâm mấy người đó, quà của người ta bao nhiêu em đều trả lại. thì cái bản mặt khó ở, hằm hằm như sắp giết người đến nơi của juyeon vẫn cứ giữ nguyên đó. chỉ sợ hở ra không có em bám dính lấy hẳn sẽ vung nắm đấm về phía người vô tội.

nghịch ngợm mấy ngón tay đặt trên bụng mình, seongso cười sủng nịnh: "sao thế? trước toàn chê em nặng kí mà."

"thì thế nào!? tớ thích em mập mập cơ." được đà ăn vạ, juyeon bánh bèo dụi mặt vào hõm cổ người yêu làm nũng.

"ứ đâu, em phải đẹp mới giữ được yeon chứ." seongso chu môi.

xoay người seongso mặt đối mặt, juyeon hai tay bưng lên cặp má của em lắc lắc: "đây này, hai cái má của tớ xẹp lép rồi này." cậu rầu rĩ than thở.

biết cậu ấm son đang lo lắng cho sức khỏe của mình, seongso siết chặt vòng ôm thủ thỉ an ủi: "sau đợt này yeon đưa em đi ăn bù, nha?" còn nghiêng đầu khẽ chớp đôi đồng tử trong vắt, em có phải muốn hại juyeon đứng tim vì sự đáng yêu của em không?

bất ngờ ép sát seongso vào bức tường phía sau, juyeon giam lỏng em bằng đôi tay mình. thật nhẹ nhàng nâng lên chiếc cằm nhỏ xinh, cậu cẩn thận đặt vào đó một nụ hôn. ban đầu chỉ đơn thuần là chạm nhẹ, sau đó chẳng hiểu sao juyeon lại không muốn rời ra nữa. hệt như bị ngọt ngào nơi em quyến rũ, cậu hôn em càng lúc càng sâu.

mà seongso, ngỡ tưởng em sẽ đẩy juyeon ra nhưng không. ngay từ giây phút đoán được ý tứ của cậu, em đã nhắm hờ hai mắt chủ động dâng môi mềm cùng cậu dây dưa. mặc kệ cửa phòng tập không khóa và bọn họ có thể bị bắt gặp. em nhón chân, vòng tay câu lấy cổ ai kia đẩy nụ hôn lên một cao trào mới.

[WJSN | Eunxiao] Người ở bên khi tôi 16Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ