Chương 1

4K 185 34
                                    

"Cái lão già đó đúng thật là khốn kiếp mà, lỡ tay làm bể có một cái bình mà nỡ lòng nào đem chúng ta quăng xuống đây?!" Nhân Mã vừa dậm chân vừa gào thét, tức tưởi nhìn lên trời.

"Cậu còn la? Không phải tụi mình cũng là vì cậu mà bị kéo hết xuống đây sao?"

Người vừa nói là Bạch Dương, cũng ai oán không kém mà chất vấn Nhân Mã.

"Nhưng mà không phải là mình cố ý!"

"Thôi thôi, hai người mỗi người nhịn nhau một câu đi." Song Ngư cắt ngang lời của Nhân Mã: "Bây giờ cãi nhau được ít lợi gì? Chi bằng bây giờ mau cấp tốc làm nhiệm vụ ngài ấy giao cho chúng ta xong rồi trở về, như vậy không phải là hay hơn sao?"

Song Ngư thở dài nhìn hai người đứng trước mặt mình, số cả bầy thật là nhọ quá đi mà!

Bọn họ vốn là người của [Thiên Đỉnh], là người sống ở trên trời, tuy nói là trên trời chứ cũng chẳng khác biệt với trần gian là bao nhiêu. Đồ dùng, cấp bậc, điện thoại, tiền bạc, quân đội,... đều gần như là giống như ở trần gian. Nhưng mà chính là 5' trước, tên quậy phá Nhân Mã nói là tò mò nhà của Thượng Tiên, rủ 5 người bọn họ đi cùng cho vui. Nói vậy chứ thật ra là rủ đi để có chết thì chết cả bầy cho nó sinh động.

Rồi cuối cùng đúng như dự đoán, Thượng Tiên vừa đi ra ngoài mua bia trở về, thấy một đám 6 đứa loi nhoi quậy tung cái nhà mình lên rồi còn làm bể thêm cái bình sứ mà mình thích nhất thì bao nhiêu tế bào mạch máu, dây thần kinh đều căng lên, tức giận đá từng đứa xuống trần gian, rồi gán cho tội đột nhập nhà của dân khi chưa có sự cho phép, xuống dưới hối lỗi đủ rồi thì lên nộp tiền phạt xong về nhà, cũng tương tự như án "đày đi quan ải".

Nhưng mà do tội của đám này hơi bị nặng nên Thượng Tiên bắt buộc phải giao cho họ nhiệm vụ, làm xong mới được về, không được thì ở đó luôn!

Song Ngư oán thầm, cái này không phải bóc lột sức lao động của bọn họ nữa thì là gì? Nhưng mà sau khi đọc xong cái yêu cầu của Thượng Tiên thì cô triệt để muốn hộc máu. Tiêu diệt hết tất cả hiện tượng quái vật và khiến chúng không bao giờ được xuất hiện nữa trên Zodiac? Cái này giống như là bỏ đá xuống biển sâu nha, tìm và diệt tận gốc? Wtf bọn cô phải du hành ở đây bao nhiêu năm mới giết được hết bọn chúng?!

"Được rồi, bắt đầu đi giết bọn chúng thôi!" Bạch Dương đứng lên phủi phủi bụi dính trên quần áo, cô nhớ mẹ với cha quá rồi, phải mau chóng hoàn thành nhiệm vụ của Thượng Tiên rồi trở về thôi. Nếu không là lại nhừ đòn nữa cho coi...

Bảo Bình ngạc nhiên: "Này, nhiệm vụ này cũng không biết phải mất bao lâu để hoàn thành, sao cậu bình tĩnh quá vậy?"

"Thế thì mình hỏi, giữa nhiệm vụ không vé về này cùng với lão cha của mình, các cậu sợ ai hơn?"

"..." Tất nhiên là lão già nhà cậu!!

"Nhưng mà bây giờ tối rồi, biết đi đâu tìm hiện tượng quái vật bây giờ?" Xử Nữ im nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng. Cô cũng muốn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ này rồi về nữa, nếu như lão già nhà Bạch Dương phát hiện cả đám làm ra chuyện như vậy, không chỉ đứa con yêu quý của ổng mà đến cả tụi cô cũng cũng cho nát người. Nhưng mà bây giờ, đến ngay cả chỗ ngủ cũng không có thì giết chúng nó bằng niềm tin à? Hay vác cái thân một tuần chưa tắm đi giết tụi nó?

(12 Chòm Sao) [GL] Gặp Nhau Trong Thời Loạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ