Chương 8

941 100 14
                                    

Cả 12 người đều loạn hết cả lên. Chạy đông chạy tây làm gà bay chó sủa náo nhiệt hết gần cả một đêm đến trời gần sáng mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Trong lúc tất cả tuyệt vọng nhất, tưởng chừng như đã mất đi cô bạn Cự Giải thì ngay lúc đó, từ trong rừng, một con bạch hổ dũng mãnh, lông trắng như tuyết đi từng bước về phía của bọn họ. Điều làm họ bất ngờ nhất không phải vì con hổ này từ đâu lại xuất hiện ở đây, mà là vì trên lưng nó, Cự Giải đang nằm ngủ say trên đó.

Song Tử liền chạy đến ôm lấy Cự Giải, bế cô bạn đỡ xuống lưng con hổ. Con hổ thấy vậy thì gầm lên một tiếng, biết mình hết việc nên hóa thành một luồng khí trắng, biến mất.

Một tràng cảnh vi diệu như thế này làm cho nhóm của Song Tử không khỏi phải lấy tay dụi dụi mắt, xem có phải mình hoa mắt, nhìn nhầm hay không. Nhưng mà chưa tới một phút liền hoàn hồn lại. Cô bạn mà các cô đi tìm gần hết nguyên một đêm nay đã trở về được rồi, lo lắng cho cô bạn đó còn chưa hết, lấy hơi sức gì quan tâm con hổ đó nữa. Vì thế, một đám chạy tới, nhao nhao đòi bế Cự Giải lên phòng. Còn có người lại đòi đem tới bệnh viện nữa chứ.

Một vài nhóm từ trong rừng trở về thấy cảnh này cũng thở phào vui vẻ. Cuối cùng cũng tìm được cô nàng này rồi, hôm nay bọn họ phải ngủ bù lại sức mới được.

~~~

"Aizz, không biết đi làm sao mà đến nổi lạc luôn nữa..."

Song Tử vừa nói tay cũng vừa che miệng ngáp một cái. Đêm nay đúng thật là mệt muốn chết rồi.

"Chờ cậu ấy tỉnh dậy thì hỏi là được rồi." Ma Kết vẻ mặt bơ phờ đáp.

Với cái tình trạng này thì có thể nói là thiếu ngủ quá mức rồi. Nguyên một đêm thức trắng để đi tìm con cua kia đã vắt hết sức lực của bọn cô rồi. Vì thế, nói chuyện chưa được ba câu, một bầy đã lăn ra ngủ. Nhưng mà ngủ ở tình trạng lộn phòng...

Trong một căn phòng nhỏ ở tầng 1, Thiên Bình cùng với Xử Nữ trao đổi cùng với nhau về chuyện gì đó suốt một đêm, đến sáng cũng mặc kệ, người nằm dưới đất người chui dưới gầm giường ngủ như chết. Đúng là mất hình tượng ngự tỷ, lãnh tỷ thường ngày quá đi mà!!!

~~~

"Ai da... mấy giờ rồi ta? Mà mình đang ở đâu đây...?"

Cự Giải tỉnh lại đã là lúc 6 giờ chiều. Một tay chống giường, một tay bóp trán cố nhớ lại những gì đã diễn ra trước đó.

Mình đi lạc trong rừng, rồi gặp một người áo đỏ, tiếp đó hắn dẫn mình về, sau đó... Cự Giải nheo mắt, cô nhớ rõ lúc đó mình còn thanh tỉnh dữ lắm mà, sao bây giờ về đây lại là bộ dạng như sắp chết chết thế này?

Đúng rồi! Là bạch hổ!

Nhớ lại lúc đó xuất hiện một con bạch hổ, toàn thân trắng như tuyết, chạy như bay đến gắp cô bỏ lên lưng rồi chạy ra khỏi khu rừng. Sau đó, sau đó cô không còn nhớ gì nữa cả...

"Cậu tỉnh dậy rồi đó hả...?"

Bạch Dương uể oải mở miệng, đôi mắt còn chưa tỉnh ngủ, mệt mỏi nhìn về phía Cự Giải.

(12 Chòm Sao) [GL] Gặp Nhau Trong Thời Loạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ