THẬT XIN LỖI MỌI NGƯỜI VÌ SỰ CHẬM TRỄ NÀY
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Yerin?-
Bước xuống giường, nàng đang tìm kiếm một bóng dáng của người nào đó, người này thực sự đáng giận, tối hôm qua nàng đột nhiên lơ nên không phải hôm nay bỏ đi rồi đó chứ?
- Yerin? Yerin?- Gọi mãi vẫn chẳng có người trả lời, nàng bất lực, đành vào nhà ăn kiếm gì đó để ăn. Hôm nay, nàng có cuộc họp ở bệnh viện.
' Ăn sáng đi, tôi làm bữa sáng cho em rồi, hôm nay tôi có việc gấp, nhớ phải ăn đó, tôi sẽ buồn lắm nếu em không ăn nó đó'- Trên bàn ăn có một tờ giấy ghi chú màu vàng, bên cạnh là thức ăn sáng mà cô làm cho nàng đã được đậy kĩ càng.
' Có vẻ Rin vẫn thích dùng giấy ghi chú màu này nhỉ?'- Nhìn thấy tờ giấy, đó là điều đầu tiên mà nàng nghĩ, cái màu của giấy này, nó rất đặc biệt với nàng. Đọc xong tờ giấy, nhoẻn miệng cười rồi ngồi xuống, thưởng thức đồ ăn sáng. Năm năm rồi, nàng mới được ăn đồ ăn cô nấu, có vẻ tay nghề của cô đã lên rất nhiều, nhưng hương vị trong món ăn vẫn rất hợp với khẩu vị nàng. Nhưng... đang vui thì nàng lại có một suy nghĩ: ' Có lẽ, Yerin đã nấu cơm cho người yêu cô ấy bây giờ rất nhiều lần, có lẽ hai người đó đã rất vui vẻ với nhau...' . Lúc nào đang vui nàng cũng có những suy nghĩ tiêu cực như vậy, lí do là gì? Là vì Yerin hiện đang có người yêu, nàng nghĩ những chuyện này, cũng có lí mà...
Đồ ăn rất ngon, nhưng ăn xong thì nàng lại vác cái mặt buồn thiu lên bệnh viện bởi các lí do đã nói trên, các y tá lâu ngày không gặp nàng giờ thấy vậy liền hoảng sợ, nghĩ trong đầu..Không phải cô nàng bác sĩ tài ba này bị thất tình đó chứ? Gay rồi....
- Bác sĩ Hwang? Đúng là cô rồi, lâu quá không gặp, tôi nhớ cô lắm đấy!- Nở một nụ cười thật tươi trước mắt nàng, đấy là bác sĩ Lee Young, người mà đợt trước vì Yerin mà nàng nợ anh ta một cuộc hẹn.
- Chào bác sĩ Lee, đã lâu không gặp.- Vừa nói, vừa nhẹ nhàng rút bàn tay mình ra khỏi đôi tay to lớn và rắn chắc của Lee Young, nàng không thích bàn tay này chút nào, đôi tay mà nàng muốn nắm đó là của Yerin cơ, nhưng nàng làm vụt mất nó rồi, khẽ nhìn xuống bàn tay mình, nàng nghĩ, đôi tay này bây giờ người kia đã không cần nó nữa rồi, nàng không chỉ thuộc về Yerin mỗi bàn tay, mà trái tim nàng cũng thuộc về Yerin mất rồi.
- Bác sĩ có nhớ còn hứa cho tôi một cuộc hẹn không?- Giật mình thoát ra khỏi những suy nghĩ của bản thân, nghĩ mình đã thất lễ, nàng nói xin lỗi làm anh chàng Lee Young tưởng là nàng không đồng ý cho cuộc hẹn đó nữa, nhưng phút chốc lại vui vẻ khi nàng nói:
- Đã thất lễ rồi, tôi vẫn còn nhớ, anh vẫn còn một cuộc hẹn với tôi- Nói rồi nàng khẽ mỉm cười làm Lee Young dao động, trong mắt anh ta lúc này, nàng như một thiên thần vậy, nên anh ta cứ đứng ngây ra đó làm SinB có chút thắc mắc:
- Bác sĩ Lee, không sao chứ?-
- A! Xin lỗi, nếu được tối mốt nhé, tôi đợi cô bác sĩ Hwang, giờ tôi có việc, tôi xin phép đi trước- Nói rồi Lee Young mỉm cười chạy đi, trong đầu vạch ra một kế hoạch....
- Ơ? Chưa gì mà đã đi rồi, anh ta vội đến vậy sao?- Phì cười, nàng từ tốn đi đến phòng họp vì dù gì giờ vẫn còn sớm.
- Mọi chuyện cứ như vậy triển khai, mọi người có thể nghỉ- Yuna lên tiếng kết thúc buổi họp.
Khi nàng bước ra tới cửa đã nghe tiếng gọi của Lee Young:
- Có chuyện gì nữa sao?- Có chút khó chịu vì Lee Young cứ mãi bám lấy mình nhưng nàng vẫn cười đáp lại vì không muốn bản thân mình thất lễ với người khác.
- Không có gì, chỉ là tôi mời cô ăn trưa được chứ, nhưng nếu đi ăn trưa lần này cô tính luôn cho cuộc hẹn của tôi với cô thì thôi....- Lee Young đưa tay lên gãi đầu,tỏ vẻ ngại ngùng.
- Được thôi, lần này tôi mời anh. -
- Giờ chúng ta đi được chứ bác sĩ Hwang?- Khá hớn hở vì được SinB đồng ý ăn trưa cùng
- Được thôi, ta đi.- Nhưng vừa ra khỏi cổng bệnh viện, một chiếc xe lao vút qua mặt cô, vội vã là từ để chỉ người đang lái xe... ' Yerin' chiếc xe BMW của Yerin chạy với tốc độ rất nhanh và hướng....nhìn theo chiếc xe, đó là đường đi đến sân bay, ' Người yêu cô ấy về rồi sao?'.
Nếu ai hỏi nàng đau không. Nàng sẽ không do dự mà trả lời. Không. Nhưng tim nàng đau lắm, Yerin trước đây chỉ vội vã, hấp tấp vì nàng, còn giờ thì vì người khác, từ nay nàng sẽ không được thường xuyên thấy cô nữa, sẽ không có ai gây chuyện khi trời mới vừa hừng sáng với nàng nữa. Kết thúc. Nhưng liệu bản thân nàng, có quá vội trong chuyện này hay không? Nàng vẫn chưa có được câu trả lời.
Suốt buổi ăn chẳng có gì xảy ra cả, chỉ đơn giản là nàng ăn và không nói một câu nào làm Lee Young cực kì nản. Ở bệnh viện mãi đến tối nàng mới về nhà, ngạc nhiên, Yerin vẫn chưa về, lí do là gì đây, chắc là nàng đã rõ rồi. Bật đèn nàng bước vào nhà tắm, xả nước ra bồn tắm đợi nước đầy nàng hòa sữa tắm vào. Xong, từng thứ, từng thứ một trên người nàng được cởi bỏ, bước vào bồn tắm, nước bốc lên khung cảnh mê hoặc hiện ra. Nàng gối đầu trên thành bồn, mắt nhắm, tóc được búi cao vài sợi vô tình rơi xuống, xương quai xanh đẹp mê hồn, thân dưới nàng như ẩn, như hiện trong làn nước trong suốt. Cảnh tượng này khiến người khác phải chìm đắm, chẳng có từ ngữ nào có thể tả vẻ đẹp câu người của nàng hiện tại.
Vì không đem đồ vào phòng tắm nên khi tắm xong, nàng chỉ quấn một chiếc khăn ngang ngực, cơ hồ muốn sặc máu mũi.
'Cạch'
' Cạch'
- SinB, tôi mang đồ ăn về này, ra ăn với tôi n..h..e...é!!!!-
- Y...e...e..R..in- Mới bước từ trong buồng tắm ra cũng là lúc Yerin về, quá bất ngờ khiến nàng biết đứng đờ ra đó, không phản ứng. Còn người kia khi thấy dáng vẻ nàng hiện tại, thân người ướt, khăn tắm quần ngang ngực làm đôi gò bồng như ẩn như hiện, đôi chân dài trắng nõn hiện ra ngay trước mắt, thấy cảnh trước mắt, thân người Yerin trong chốc lát nóng lên dữ dội, cô lúc này...chỉ muốn đè nàng ra 'ăn sạch'. Tự phát giác được bản thân đang bùng nổ dục vọng, bỏ mặc nàng đứng đó, chạy thẳng vào nhà tắm, xối thẳng nước lạnh lên đầu nhằm hi vọng có thể tắt được lửa dục vọng trong người mặc cho bản thân còn đang mặc đồ và trời thì lạnh cóng.
Còn nàng? Nàng đứng đó một hồi sau khi Yerin chạy vào nhà tắm thì chỉ biết lắc đầu, buồn bã lấy đồ đi nơi khác thay. ' Nếu Yerin còn yêu nàng, thì cớ gì phải kiềm chế bản thân như vậy? Đó là vì Yerin không muốn phản bội người yêu cô hiện tại.' Đó là suy nghĩ của nàng bây giờ, người luôn mang trong đầu những suy nghĩ tiêu cực nhất....
----------------------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
FanfictionNgười tưởng người không nhớ. Người tưởng người vô tâm. Cả hai liệu có thể ???? HE