chap 10: vỏ bọc hoàn hảo

5.4K 291 12
                                    

như đã hứa......chap ms nóng hổi vừa thổi vừa đọc đây

ba chap một ngày......chồi ôi chất xám bay hết lun rồi......

khỏi dài dòng nx...

VÀO CHAP

================================

vậy rốt cuộc anh tới đây làm gì hả...._giọng nói lạnh lùng của cậu kéo anh trở về hiện thực

A....tôi....tôi.......Ji ........Jimin đã hôn mê............ nửa ngày rồi.......thế quái nào.......... lại luôn gọi tên................ cậu......rõ là cậu...... có liên quan......vì vậy mau theo tôi......_Taehuyng lấy hết sức bình sinh để nói mấy lời lạnh lùng nhưng không hiểu là do niềm vui khi điều khiển được năng lực hay một cái gì đó...................đúng hơn là một ai đó........khiến anh không tài nào làm được......cứ lắp ba lắp bắp

Jimin???à....Park thiếu.......đi thì đi_cậu nghĩ nghĩ một lúc rồi nở một nụ cười đầy ẩn ý.......nhưng chỉ thoáng qua thôi liền quay về vẻ mặt lạnh lùng ban đầu.......nụ cười đó đã đặt dấu chấm cho vở kịch của Lee Mina.......

================================

Taehuyng bế cậu trên tay rồi bay tới lâu đài chung của các anh

vì anh đang dùng cánh ( dơi ) nên không thể để cậu bám lên người.....cậu sẽ rơi mất nếu làm thế........còn cậu thì không thể dùng phép vì bây giờ chưa phải lúc để lộ thân phận......thế nên cái tư thế bế công chúa này mới có cơ hội xuất hiện.......

chỉ có điều.....chính vì tư thế này mà cậu phải dựa vào người anh........hai tay giữ chặt đôi vai của anh........cứ thế anh có thể cảm nhận được mùi hoa hồng nhàn nhạt trên mái tóc ai kia........thấy từng nhịp thở đều đều nhẹ nhàng.........trong chốc lát cả hai có thể thấy nhịp tim của nhau.......
nhưng chỉ có anh là tim đập như trống trận thôi....của cậu.....chắc chẳng thấy gì quá.........

đến được lâu đài Taehuyng đưa cậu tới chỗ Jimin.......sec thuận lợi hơn nếu không phải tất cả những người còn lại cũng đang ở đây

cậu ta đến đây làm gì...._Namjoon thấy cậu thì lên tiếng......giọng cũng ba phần khinh bỉ

em đưa cậu ta đến....._Taehuyng sợ cậu vừa đến đã bị đuổi đi thì liền nói........dù gì cũng là người mình đưa đến.....với lại.....không phải anh không lưu luyến chút nào........

để làm gì...._Hoseok nhìn Taehuyng đầy khó hiểu

cậu rời khỏi đây ngay cho tôi.........đây không phải nơi hạng người như cậu có thể tới....._Jin lạnh lùng nói.........rõ là cậu ta với các anh đã hết quan hệ........do cậu ta đòi hủy hôn.......sao anh phải...............sao anh phải khó chịu khi thấy..............thấy cậu quay lưng lại với họ...............

xin lỗi nếu các người không muốn tôi ở đây........tôi đến chỗ này cũng là vì Kim thiếu đây bảo tôi đến xem Park thiếu thôi.........không cần thì tôi sẽ đi cho khỏi ngứa mắt các người......_cậu nói rồi quay lưng rời đi

Taehuyng đang định giữ cậu lại thì một giọng nói vang lên.....

cậu có thể ở lại cùng em ấy........chúng ta ra khỏi phòng được rồi......._Yoongi chống tay lên bàn nhìn cậu như đang suy nghĩ gì đó thật xa xôi.......

sao lại..._Namjoon bất bình lên tiếng nhưng lại nhận lại được ánh mắt lạnh lùng của Yoongi nên im bặt.........không dám nói gì thêm.......Hoseok vỗ vai anh lôi ra ngoài ......

Jin cũng đi theo hai người kia

cậu từ từ đi về phía giường của Jimin
Taehuyng định ra chỗ cậu nhưng bị Yoongi kéo ra ngoài.........

cậu ngồi xuống cạnh giường......khẽ xoa mái tóc mềm đó........rồi hôn lên đôi môi đó.......

Jimin bỗng không còn mê man mà lại yên bình như chìm vào giấc ngủ không hơn không kém.....

================================

trong giấc mơ kia......một ánh sáng lan tỏa.....Jimin đi về phía đó thì thấy cậu đang đứng đó dợi anh......nụ cười nhẹ nhàng đó đang hướng về anh.........thật đẹp........sao anh chưa từng thấy nhỉ.....

"tỉnh lại"

hai tiếng nhẹ nhàng kéo anh khỏi cơn mơ.........

anh từ từ mở mắt ra......nhìn xung quanh thì thấy hình ảnh mà mình luôn tìm kiếm trong giấc mơ kia......

Jung......Jungkook.......cậu......em đang ở đây thật sao......._run run nắm lấy bờ vai nhỏ bé đó.......như để chắc chắn đây là thật........

tất nhiên rồi.....Jimin....._cậu ôm chầm lấy anh.....anh cũng vươn tay ôm lấy cậu.......là thật......anh không phải đang mơ........

vì hai người ôm nhau như vậy nên anh hoàn toàn không thấy được nụ cười quỷ dị của cậu lúc này......

cả hai lại càng không thấy những con người đứng cạnh cửa lúc này.......họ đã định ở lại xem cậu định làm gì Jimin........chỉ có điều họ hoàn toàn không nghĩ tới khung cảnh này đi.....

Yoongi đã đi khỏi lúc cậu hôn Jimin
anh chỉ định thử đọc suy nghĩ của cậu thêm lần nữa nhưng lần này anh không cần cố cũng đọc được....anh sau khi biết suy nghĩ của cậu liền có chút hối hận......vì điều anh nghe được lại là......."Tỉnh lại đi Minie của em"

Taehuyng thì đứng ngoài mà tay đã nắm thành quyền ......Jin thấy thế thì lôi cậu út nhà mình đi khỏi

Namjoon cười nhạt một cái rồi cũng rời đi.....Hoseok đi theo Namjoon nhưng hơi lạ vì không cười

trong giây phút đó tất cả đều không hẹn mà chung một suy nghĩ......
"nếu người kia là mình chứ không phải Jimin........"

===============================

sau khi Jimin ngủ được một chút nữa cậu mới nhẹ nhàng nhìn lên vầng trăng trên bầu trời đêm kia......

Nếu cuộc đời bắt ta diễn thì ngại gì không nhận một vai.......đúng làm nai còn sai làm cáo....

đây sẽ là vai của cậu.........là vỏ bọc hoàn hảo của cậu



[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ