Sinh nhật đáng nhớ 3

2K 119 35
                                    


"Làm sao qua được bên đó đây Doremon?" Jaian nhìn tình cảnh dưới sông hỏi. Những con cá sấu không biết từ khi nào đã tiến lại rất gần mọi người.

"Mọi người lấy súng không khí ra, chúng ta chiến đấu với chúng" Cậu nhắc nhở mọi người

Hiện giờ trên tay ai ai trong nhóm cũng có một khẩu súng, đối diện chính là 1 đàn cá sấu hung hăng nhìn chằm chằm, không khí hết sức căng thẳng, hồi hộp. Sự sống và cái chết tưởng như cách nhau 1 sợi dây mỏng..... Từng giây trôi qua mồ hôi như lũ chảy trên gương mặt mọi người còn cá sấu chắc không có :)))

Bỗng nhiên một con cá sấu 100kg lao đến với vận tốc 36km/h, khoảng cách giữa 2 bên là 5 mét. Với một lực 1000N thì tạo cho nhóm Nobita một sự toan tính không nhẹ khi suy nghĩ đến độ rộng mà lực con cá sấu ảnh hưởng đến để biết đường tránh né (nhưng đó chỉ là ở hậu trường :v ám ảnh vật lý)

Mọi người nhanh chóng  lách ra hai bên tránh né. Trong một khoảng thời gian tích tắc đó Jaian vẫn đủ thời gian để xoay người 1 góc 90° hướng về phía đàn cá sấu và dùng lực tay khoảng 10N bắn ra viên đạn bằng không khí bay ra với vận tốc.....( ta đã mệt không muốn tính toán nữa rồi :)) )

Viên đạn vi diệu ghim vào mình con cá sấu và con cá sấu cũng vi diệu xoay 360° lặt người nằm trên đắt nhắm mắt xuôi tay tay chỉ thiếu một nảy chuối trên bụng  ( mị đang phát triển theo hướng phun tào. Một đi không trở lại ~~)

Những con khác như đã bật động cơ cũng lao về phía nhóm Nobita hai bên cứ ta táp ngươi né, ta bắn ngươi tránh thì sau khoảng 2 giờ rốt cuộc chiến thắng rơi vào tay của nhóm Nobita.

Mọi người ai cũng đã mệt rã rời tất cả mọi người đều ngồi vật vã trên đất, không ai để ý tới hình tượng mà thở hổn hển. Bỗng một tiếng reo to  vang lên
" Chết thật mình đói bụng quá"  Jaian ngượng ngùng nói vừa nói vừa lấy tay gãi gãi đầu

Doraemon liếc nhìn cậu ta một cái rồi lấy tay bỏ vào túi không gian 4 chiều lục lọi một lát rồi móc ra một hạt giống
Doraemon lấy hạt giống thảy xuống đất rồi một lúc sau hạt giống như được phù phép lớn nhanh chóng. Mọi chuyện xảy ra chỉ trong vài giây từ một hạt giống đã mọc lên một cái cây,  trên cây mọc ra những quả to to như trái dừa.

Mọi người ai cũng tò mò đứng dậy nhìn lên cây cao.
"Doraemon đó là cái gì thế?"  Suneo tò mò hỏi

Doraemon dùng sức đánh thật mạnh vào cái cây những quả trên cây rơi xuống lăn lóc dưới đất. Doraemon lấy tay khui quả ra thì bất ngờ quả chia làm hai, bên trong là một món bánh rán mà Doraemon rất thích.

"Wa cái cây đó là cái bánh rán à?"  Jaian hai mắt lấp lánh hỏi

" Không phải có muốn gì thì cậu nói rồi khui quả thì quả sẽ cho món cậu muốn ăn"

Nobita thử nghiệm lấy một quả trên đất rồi nói từ "mì Ý"  khi khui ra quả nhiên bên trong là một món mì Ý còn nóng hổi.

Ba người còn lại  thấy vậy thì cũng lần lượt nói tên món mình thích rồi khui ra, mọi người cùng nhau ngồi xuống ăn vừa ăn vừa bàn chuyện làm sao cứu Shizuka.

Mọi người trò chuyện với nhau nhưng không biết ở trên cái cây gần trên cái cây gần đó có một con cú đậu trên đó hai mắt nó nhìn chăm chú phía họ. Nếu nhìn kĩ thì thấy hai mắt đó là hai chiếc camera thu nhỏ, mọi chuyện đều diễn ra đều có người quan sát, mọi người không ai nhận thấy nguy cơ mà trò chuyện cùng với nhau.
.

.

.

.
.

.
.

.

.

Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu.




___________________

Chào các nàng do mấy tháng này có việc nên dừng lâu thế.
Nhưng hôm nay mị đã thi xong nên sẽ ra truyện tiếp.

Dừng lâu quá có lỗi ghê 😅

Mong tha lỗi cho mị về chuyện chính tả. Làm có một mình nên sai hay không không biết nữa 😉

Nobita là một người hoàn hảo?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ