Thật may là Sun mười tám tuổi đã không bắn thánh quang về ta khi chứng kiến màn biến hình của ta, nhưng đó có lẽ là do ta đã đánh đổ vài chồng quần áo. Cậu ấy đang quá bận cười để có thể làm được gì khác.
Mặc cho tràng cười của cậu ấy, ta biết rằng cậu ấy đang thắc mắc rất nhiều thứ, cố gắng tìm hiểu xem từng người trong bọn ta đã trải qua một tương lai như thế nào để đến được hiện tại. Ta chỉ cho cậu ấy biết vì sao một sinh vật bất tử như ta lại có thể ở lại Thần điện Ánh sáng này. Rất nhiều chuyện đã xảy ra trong những năm qua, nhưng đối với ta, đó chính là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời của ta. À thì, cuộc đời bất tử của ta.
Sau đó, Sun đã chọn ra một trong những bộ quần áo cũ của mình để thay vào. Mặc dù dáng vóc của cậu ấy không khác mấy, cậu ấy vẫn trông trẻ hơn nhiều, không hằn quá nhiều dấu vết của thời gian, và trông còn trẻ hơn thế nữa sau khi cậu ấy đã thay đồ. Lúc này thì Judge và những người khác cũng đã đến được đây. Ta rời đi cùng Storm và Leaf, lòng chắc chắn rằng Sun và Judge có rất nhiều chuyện cần phải chia sẻ với nhau. Ta đã đúng khi đoán rằng Judge sẽ không thể dời mắt mình khỏi mái tóc của Sun.
Là thiếu niên, Stone và Sun đã phần nào có thể hoàn thành được những nghĩa vụ của mình. Họ chỉ không thể xuất hiện trước công chúng, điều đó có nghĩa là họ không thể thực hiện bất kỳ nhiệm vụ công chúng nào cả, nhưng họ vẫn có thể làm tất cả những việc khác. Mặt khác, Earth lại không có khả năng thực hiện chức trách của mình, vậy nên bọn ta chỉ có thể thay nhau phụ trách hoàn thành chúng thay cho cậu ta. Với nhiều người trong bọn ta bị hóa nhỏ đến thế, Storm lại càng có nhiều công văn cần được xử lý hơn nữa. Vì bọn ta cần ở trong một nhóm ba người để đảm bảo rằng không có ai bị thu nhỏ mà không được người khác biết, ta gần như đã chuyển đến sống cùng phòng với Storm lúc này để chỉnh sửa chỗ công văn đến thâu đêm. Leaf cũng đã quyết định giúp đỡ với số công văn ấy.
Buổi sáng ngày hôm sau, bọn ta lại có thêm một cuộc họp khác. Ba người họ vẫn chưa biến đổi trở lại, nhưng Stone rất kiên quyết muốn được tham dự buổi họp, và ngay cả Sun cũng muốn đi theo cùng, có lẽ là do cậu ấy không cảm thấy quá thoải mái khi không được tham gia vào cuộc trò chuyện. Với tình hình hiện tại, sẽ tốt hơn nếu không có ai trong bọn ta bị bỏ lại một mình, vậy nên như thế cũng tốt.
Judge hắng giọng và nói. "Giáo hoàng đã giao cho chúng ta một nhiệm vụ mới. Cậu có thể nói cụ thể chi tiết không, Storm?"
"Được." Storm nói. "Gần đây đang có tin đồn về những vụ bắt cóc trong khu chợ. Có vài người mẹ đã thông báo rằng con mình bị mất tích khi họ đang đi mua sắm."
Khuôn mặt của mọi người lập tức tối sầm đi. Storm giải thích thêm chút nữa, và màu sắc ấy chỉ càng đậm dần. Bọn ta lập tức cố nghĩ ra một kế hoạch. Dụ ra được thủ phạm sẽ là cách nhanh nhất, nhưng bọn ta không muốn đặt người dân vào nguy hiểm hơn nữa.
Đột nhiên, Sun lên tiếng. "Tớ có một kế hoạch."
Khi bọn ta quay lại nhìn cậu ấy, cậu ấy mỉm cười tươi tắn. "Sao chúng ta không tự mình giả trang để dụ chúng ra đi? Chúng ta có một đứa trẻ ngay đây rồi, không phải sao?" Cậu ấy chỉ về hướng nơi Leaf đang đọc truyện cho Earth.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][MKS] Để Chúng Tôi Làm Quen Với Cậu
Fanfiction[Bản dịch được thực hiện và đăng tải khi đã có sự cho phép của tác giả.] Author: lucathia Tóm tắt: Mười hai Thánh kỵ sĩ tiếp tục công việc bán thường niên của họ ngoài Diệp Nha Thành. Họ chỉ không bao giờ ngờ được rằng vài người trong số họ sẽ quay...