Vào buổi họp sáng sớm, Blaze lại đá tung cửa như thường lệ. Không như thường lệ, một cậu bé thấp con tóc hồng đang chập chững đi theo sau cậu ta. Leaf lập tức đứng lên và chạy đến.
"Cloud?" Cậu ấy thốt lên và khuỵu gối xuống để nhìn rõ hơn.
Đôi mắt của cậu bé có hơi quá khổ so với khuôn mặt nhỏ nhắn của mình. Đây có lẽ là lần đầu tiên ta được nhìn thấy mắt của Cloud. Mái của cậu ta chưa dài như sau này, nhưng chúng vẫn đã dài quá lông mày của cậu ta. Chỗ tóc còn lại của cậu ta đã được buộc gọn về sau, nhưng không như độ dài thường lệ, nó ngắn hơn rất nhiều.
Cậu ta nắm chặt lấy ống quần của Blaze và, từ sau chân của Blaze, ló ra nhìn Leaf. Xem ra cậu ta vẫn rụt rè như thường. Sau đó, cậu ta lắc đầu mình, đôi mắt to tròn chớp chớp đầy khó hiểu về Leaf. "Em là Demos. Không phải là đám mây."
Hoặc là không.
Có vài khuôn miệng há hốc.
"Đây thật sự là Cloud sao?"
"Cậu ấy vừa chống đối lại Leaf đấy à?"
Blaze cười, tay lần xuống vò rối mái tóc của Cloud. Cloud tươi cười rạng rỡ với cậu ta. Bọn ta cùng nhìn chằm chằm cảnh tượng đó. "Tôi tìm thấy cậu ấy thế này trên đường đến đây." Blaze giải thích. "Cậu ấy cứ đi lang thang giữa những hành lang."
"Không ẩn mình?"
"Không hề." Blaze đáp lại và gãi mặt mình.
"Quần áo mặc ổn chứ?"
Vì bọn ta không biết được mỗi người sẽ quay ngược đến độ tuổi nào, bọn ta chỉ có thể chuẩn bị một phòng đầy quần áo cho đủ mọi lứa tuổi. Ta không có quần áo để góp vào, nhưng vài người trong các kỵ sĩ trưởng đã thu thập quần áo cũ của mình từ nhà để thêm vào căn phòng.
"Ừ." Blaze trả lời. "Tôi đã dẫn cậu ấy vào phòng để cậu ấy tự chọn quần áo cho mình."
Bọn ta quay lại nhìn trang phục của Cloud. Áo của cậu ta có màu tím nhạt với họa tiết hình những trái dâu tây. Ống tay áo khá rộng và có hơi quá dài so với cậu ta. Thật ra thì bản thân chiếc áo đã đủ dài để được xem là một chiếc đầm ngủ rồi. Thay cho giày, cậu ta lại mang một đôi dép lê màu hồng. Cậu ta trông như đã sẵn sàng đi ngủ rồi vậy.
"Cái áo đó là của cậu à?" Earth nhướng mày hỏi Leaf.
Leaf lắc đầu. "Không, tôi chưa bao giờ được gọi là Strawberry cho đến khi..."
Cậu ấy không cần phải nói hết để tất cả bọn ta hiểu được điều cậu ấy đang muốn nói.
Cho đến khi gặp Sun.
"Là của tôi." Frost đột nhiên lên tiếng.
"Ồ."
Bọn ta nhìn lại bộ trang phục đáng yêu của Cloud một lần nữa và cố tưởng tượng một Frost bản mini mặc chúng trong quá khứ. Hình ảnh đó thật ra cũng không quá... bất hợp lý, đặc biệt là với Frost trẻ tuổi mà bọn ta đã gặp vài ngày trước.
Cloud được ngồi lên một trong những chiếc ghế, nhưng khi cậu ta trèo lên nó, tất cả những gì ta có thể nhìn thấy là đỉnh đầu của cậu ta. Sau cùng thì Blaze đã dẫn cậu ta đến một góc phòng để chơi với cậu ta thay vì tham dự cuộc họp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][MKS] Để Chúng Tôi Làm Quen Với Cậu
Fanfic[Bản dịch được thực hiện và đăng tải khi đã có sự cho phép của tác giả.] Author: lucathia Tóm tắt: Mười hai Thánh kỵ sĩ tiếp tục công việc bán thường niên của họ ngoài Diệp Nha Thành. Họ chỉ không bao giờ ngờ được rằng vài người trong số họ sẽ quay...