"Không, anh không phải là kẻ cướp." Ta kéo mặt nạ xuống, thả lỏng gương mặt của mình. "Anh là Roland Hell, Hell Knight. Em đang được an toàn."
Ta nắm lấy bàn tay bé tí của Cloud. Thật ra thì cậu ta lại lớn tuổi hơn so với lần đầu bị hóa nhỏ, nhưng không như bản thân vui tươi trước đây của mình, Cloud này lại có vẻ hướng nội hơn rất nhiều.
Đã có chuyện gì xảy ra trong quãng thời gian trống kia?
Qua câu hỏi của cậu ta dành cho ta, ta đã có thể lờ mờ đoán được. Cloud đã luôn là một đứa trẻ gan dạ để có thể vượt qua nhiều chuyện thế này.
"Nhìn xem, chúng ta đang ở Thánh điện thuộc Thần điện Ánh sáng. Em đang được an toàn." Ta nói, đưa tay về khung cảnh quanh bọn ta.
Cloud quay đầu quan sát xung quanh. Cuối cùng thì, cậu ta thở phào. "Em... được an toàn sao...?"
Ta gật đầu.
Cậu ta nuốt nước bọt. "Vậy anh có thể... dẫn em đến chỗ chị chứ...?" cậu ta hỏi với một giọng rất khẽ, như thể sợ rằng ta sẽ nổi giận với cậu ta vì đã hỏi vậy.
"Anh sẽ cố." Ta trả lời. "Nhưng trước hết, anh cần phải nhờ bạn bè của anh giúp đỡ đã. Sau đó chúng ta sẽ tìm ai đó biết về chị của em nhé."
Cloud gật đầu.
Ta giữ Cloud bên mình trong lúc tìm kiếm trợ giúp để thông báo cho Storm và những người khác. Rồi mắt ta bắt gặp ứng cử viên hoàn hảo.
"Tyler." Ta cất tiếng gọi.
Khi cậu ấy nghe thấy ta, cậu ấy đã lập tức chạy đến. "Đội trưởng!" cậu ấy đưa tay chào. Sau đó cậu ấy đưa mắt nhìn xuống Cloud nhưng không bình luận gì. Cloud mau mắn trốn ra sau ta. Trước đó bọn ta đã giải thích về tình hình cho một vài đội phó nhất định để họ có thể quản lý nghĩa vụ công chúng của bọn ta khi cần. Đương nhiên là ta đã quyết định nói cho Tyler. Sau tất cả những gì cậu ấy đã phải trải qua vì ta, ta sẽ không bao giờ giấu giếm bất cứ điều gì từ cậu ấy nữa. Cậu ấy đã biết được tất cả những bí mật của ta và đã chứng tỏ lòng trung thành nhiều hơn những gì ta đáng được nhận. Ta không thể đòi hỏi một đội phó tốt hơn nữa.
"Kỵ sĩ trưởng Storm, kỵ sĩ trưởng Leaf, kỵ sĩ trưởng Sun, và kỵ sĩ trưởng Earth cần sự hỗ trợ từ cậu. Họ đang ở khu chợ. Hãy đến đó ngay lập tức. Hai người nói sau đang ngầm giả làm mẹ con. Khi tôi rời đi, kỵ sĩ trưởng Earth đã sắp bị bắt cóc."
Mắt Tyler chỉ hơi mở to. "R-Rõ, thưa đội trưởng!"
"Nếu cậu bắt gặp Adair và Vidar trên đường đi thì hãy dẫn họ đi cùng cậu."
"Vâng, đội trưởng!"
Có lẽ bọn ta nên để họ đi cùng bọn ta ngay từ đầu, bởi luôn có khả năng rằng bất cứ ai trong mười hai người bọn ta sẽ hóa nhỏ hoặc lớn lên vào bất kỳ thời điểm nào. Bọn ta đã đánh giá chính mình quá cao rồi.
Sau khi đã lo liệu được mọi chuyện, ta cố tìm những người còn lại trong mười hai Thánh kỵ sĩ, hy vọng rằng họ sẽ biết thêm về chị của Cloud. Mặc dù đã làm việc với Cloud trong nhiều năm, ta vẫn rất xấu hổ khi phải thừa nhận rằng ta không thật sự biết rõ về xuất thân của Cloud.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][MKS] Để Chúng Tôi Làm Quen Với Cậu
Fanfiction[Bản dịch được thực hiện và đăng tải khi đã có sự cho phép của tác giả.] Author: lucathia Tóm tắt: Mười hai Thánh kỵ sĩ tiếp tục công việc bán thường niên của họ ngoài Diệp Nha Thành. Họ chỉ không bao giờ ngờ được rằng vài người trong số họ sẽ quay...