Chua sót thì chua sót, mờ mịt thì mờ mịt, đối với thái độ hoang mang của mình, Yerin cũng không muốn ngay mới sáng sớm kể cho Eunbi đang bị Choi Yuna mê hoặc đến thần hồn điên đảo chuyện mình dây dưa không rõ với một cô gái, nếu nói với Eunbi mình có chút hảo cảm không bình thường với hồ ly tinh kia, chắc chắn sẽ bị cười nhạo rồi nghe lải nhải đến chết mất.
Cho nên, Yerin đành nói lảng sang chuyện khác, nàng biết chỉ cần nhắc đến Choi Yuna, mọi tế bào của Eunbi đều sẽ chuyển hướng về người đó, theo lý thuyết thì hẳn có thể tránh được một kiếp."Chỉ là mấy chuyện linh tinh thôi, nhìn cậu sắc mặt hớn hở thế, chắc tiến triển không tệ với Choi Yuna nhỉ?"
Quả nhiên, Eunbi vừa nghe đến chữ "Choi Yuna", mắt liền loé kim quang.
"Hắc hắc, nói sao nhỉ, đến gần rồi, mình phải không ngừng cố gắng mới được!"
"Giả dối, đồng chí cách mạng này, vậy rốt cuộc hai người tiến triển đến bước nào rồi?" Yerin bực bội nhìn đoá hồng yêu diễm mĩ lệ tỏ vẻ mê gái với một bông hoa tuyết.
"Hắc hắc, có thể đến bước nào chứ, cứ từ từ sẽ đến. Trước chậm rãi xâm nhập vào cuộc sống của nàng. Có điều mọi việc đều theo chiều hướng tốt đẹp."
Yerin trợn mắt liếc Eunbi một cái, người ta nói những cô gái đang yêu đều là người mù kẻ điếc, Eunbi còn chưa yêu đã trúng độc quá sâu, trong lòng thầm nghĩ nếu thật sự yêu rồi thì có lẽ cho dù Choi Yuna muốn cô hái trăng trên trời xuống thì cô cũng sẽ điên khùng chạy đi mượn thang mất thôi.
Chỉ là Yerin chưa từng nghĩ sau này khi mình rơi vào lưới tình cũng sẽ mù quáng vì một người khác như vậy, không tiếc đào trái tim mình ra để đối xử tốt với người kia.
"Chúc mừng cậu, rốt cục có cơ hội làm hư Choi Yuna. Cậu chờ mình một chút, hôm nay mình cùng đi Khoa nhân văn với cậu."
"Hả? Cậu tới đó làm gì?"
"Xin nghỉ phép giùm một giáo sư. Cô ấy...không khoẻ."
"Một giáo sư??? Ai thế?"
"Lo cho tốt Choi Yuna của cậu trước đi! Lắm chuyện!"
Eunbi "xì~" một tiếng.
"Tuỳ cậu tuỳ cậu, mình đi tìm Choi mỹ nhân thân yêu của mình đây."
**********
Sowon mở mắt ra nhìn thấy cảnh vật hoàn toàn lạ lẫm, suýt chút nữa sợ tới mức nhảy dựng từ trên giường lên. Nhờ cơn đau đầu kịch liệt và cảm giác đau nhức dị thường toàn thân mới khiến thân thể giật bắn lên của cô rơi xuống.
[Đây là đâu? Không phải là......]
Cứ nghĩ đến việc say rượu rồi làm loạn, Sowon liền sợ tới mức mặt mày xanh mét, cô lập tức xốc chăn lên, nhìn quần áo mặc trên người mình, tuy kiểu váy ngủ dễ thương này không phải phong cách của cô, nhưng dù sao cũng khiến cô an tâm hơn là không mặc gì.
[May cũng không xảy ra chuyện gì. Chẳng qua đây là đâu nhỉ? Vì sao mình không nhớ nổi bất cứ việc gì xảy ra tối qua.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Wonrin - Giáo Sư Yêu Rồi ( Yerin ❤️ Sowon )
RomanceKim Sowon là mỹ nữ giáo sư phong mĩ toàn trường, cao quý, tao nhã, bác học đa tài, cũng là một khối băng sơn. Ít nhiều tráng sĩ nối đuôi nhau chết dưới gấu váy thạch lựu của nàng, cuối cùng vẫn lại bị một nữ sinh viên chấp nhất khiến cho cõi lòng đạ...