Eunbi gọi điện thoại cho Yerin, trả xe lại, tuy cô có thể nói lái xe của công ty chạy tới đổi xe, nhưng dù sao còn chưa nhận chức, Eunbi không muốn để nhân viên cấp dưới có chủ đề để bàn tán. Cho nên cô vẫn lái xe tới bệnh viện mà Sowon ở. Bởi vì Yerin trong lúc ngái ngủ chỉ nói một địa chỉ, nói là chỗ ở của Sowon, ở một vùng ngoại thành rất hẻo lánh.
Giẫm chân ga, Eunbi phóng qua đường chính hướng về con đường vắng vẻ, mò theo địa chỉ đi. Trên đường, mua mấy phần điểm tâm, đoán đồ lười như Yerin, trước kia khi đến trường lười đến mức ăn cơm cũng lười đi xuống, hiện tại làm ngôi sao hẳn bệnh lười càng nặng thêm. Cô ca ngợi lòng lương thiện của mình một chút mới cảm thấy mỹ mãn tiếp tục lái xe.
Quả nhiên cô không đoán lầm, chờ cô tới nơi, thấy Yerin nhảy tưng tưng, cao hứng dị thường, còn mặt mày hớn hở mở cửa cho mình, nhìn thấy bữa sáng nóng hôi hổi trên tay cô, quyết đoán thò tay ra cầm, miệng còn than thở: "Má Jung tốt quá đi!" Làm Eunbi tức đến nỗi thật muốn cầm toàn bộ bánh bao nhét vào miệng Yerin.
Vừa vào cửa, Eunbi không phát hiện Sowon, cũng không thấy người giúp việc đâu, căn phòng có phần rộng rãi trống không. Đợi Yerin đặt mọi thứ lên bàn cơm, Eunbi ngồi xuống rồi, nhìn cái chân tổn hại bị bó có phần khoa trương của Yerin: "Chân cậu thế nào rồi? Sao nhìn giống chân heo thế!"
"Xuỳ, cậu đây là ghen tị với cái chân ngọc thon thả máu chảy đầm đìa của tôi chứ gì, cho cậu một cơ hội, hừ." Yerin ngồi rồi, thực không hình tượng gác chân lên một chiếc ghế, nếu để cho fan nhìn thấy, có lẽ sẽ mở rộng tầm mắt.
Chờ không kịp mở túi đồ ra, nhìn thấy mấy cái bánh bao trắng trẻo lại bắt đầu cười ngây ngô. Tuy nàng lười ăn, nhưng sau khi làm ngôi sao hàng đầu, ăn linh tinh này ăn nọ trở thành thứ duy nhất có thể trông cậy vào, cho nên liền dưỡng thành thói quen không thể kháng cự với mỹ thực.
"Kim Sowon đâu? Còn chưa dậy à?" Eunbi nhìn bốn phía, không phát hiện thân ảnh Sowon đâu liền hỏi.
"À, sáng sớm chị ấy có đến, đang ở ngoài sân hít thở không khí trong lành, tôi thật vất vả mới đợi được một cơ hội nghỉ ngơi, ngủ nhiều một chút vẫn tốt hơn." Yerin cười trộm, dù sao, những ngày tháng làm việc suốt ngày đêm làm cho nàng nhớ tới liền sợ, hiện tại không cần làm việc để phân tán lực chú ý, cho nên không có động lực gì, lại nhớ những ngày làm con sâu gạo. Quả nhiên, tính lười nhác trời sinh là không có thuốc nào chữa được."Kim Sowon thật đúng là dẫn sói vào nhà mà." Eunbi uống một ngụm sữa đậu nành, ung dung nói. Cô biết tâm tư của Yerin, ngày nào đó bị ăn sạch cũng thuận tình thuận lý, chẳng qua cô đột nhiên nghĩ đến công việc của Yerin: "Thế còn công việc của cậu tính làm gì đây?"
"Có lẽ thấy làm không ổn thì rút lui thôi, thứ cơm thanh xuân này cũng không phải ăn cả đời." Yerin tiếp tục ăn bánh bao trên tay, bên miệng cũng dính ít dầu.
Dù sao công việc này cũng không có áp lực gì, cùng lắm báo một tiếng với ba, theo ý tưởng mà Yerin tự cho là rất cao của mình mà nói, nàng vẫn có khả năng không cần dựa vào khuôn mặt này để nuôi sống mình.
"Cũng tốt, vậy cậu có nghĩ chưa, định tính thế nào với Kim Sowon?" Eunbi không phải không lo lắng, nhìn Yerin. Cô biết Yerin giấu tâm sự trong lòng, nếu không bị kích thích mạnh mẽ thì có thể giữ bí mật đến chết.
"À, chuyện đó thật sự còn chưa nghĩ tới, cậu không nhận ra Wonie vẫn không thèm để ý tới tôi à?" Yerin theo bản năng sờ sờ vết sẹo đã nhạt đến mức nhìn không rõ trên cổ tay, thần sắc có chút ảm đảm, nhưng cũng chỉ chợt loé mà qua.
"Tôi và Yuna đã hoà lại rồi. Tôi nghĩ, ngay cả tôi đều có thể bước qua vực thẳm khó khăn như thế, Sowon cũng sẽ không có vấn đề gì đâu, chỉ là phụ thuộc vào thời gian cùng cơ hội thôi." Eunbi nghĩ đến đêm qua mình và Yuna bên nhau, còn có sự tỉnh ngộ và thấu hiểu sau cuộc trò chuyện như đào móc tim gan phế phủ đó ra, chân thành an ủi.
"Trời!" Yerin bị câu đầu tiên Eunbi nói ra doạ sợ, hôm trước Eunbi còn ở bên tai nói không thể tha thứ, sau giờ lại chưa gì đã giải quyết rồi. Yerin đột nhiên sinh ra tâm tư muốn lãnh giáo Yuna để nàng chỉ điểm: "Trách không được nhìn mắt cậu đen xì như thế mà rất có tinh thần, thì ra là tinh thần ăn được liều thuốc bổ!"
"Thần kinh!" Eunbi oán trách một câu, khoé miệng cũng không tự giác nhếch lên một đường cong.
"Có bản lĩnh cậu đừng cười, dối trá! Thế quan hệ gia đình cực kỳ phức tạp kiêm hỗn loạn của cô ấy thì sao? Tính làm gì?"
"Chị ấy nói sẽ giải quyết." Eunbi lựa chọn tin tưởng lời Yuna.
"Eunbi, chuyện đó......" Yerin vừa nghĩ đến Yuna liền thấy đau đầu, đặc biệt qua lời Eunbi miêu tả, cô gái đó không giống kiểu người có thể vì tình yêu mà từ bỏ gia đình.
"Lần này tôi tin chị ấy!" Eunbi theo bản năng gật gật đầu, cô không thể quên được ánh mắt tổn thương mang theo kiên định của Yuna: "Cho dù nàng làm không được, tôi vẫn rất yêu nàng."
Trên đường lái xe, Eunbi cũng tự hỏi chính mình một vấn đề, nhưng phát hiện mình hoàn toàn không bỏ được Yuna. Huống chi, nếu đã lựa chọn ở bên nhau, cô có nghĩa vụ tin tưởng nàng, không cần vấp ngã cùng một chỗ hai lần.
"Bốp bốp bốp!" Yerin không nói gì nữa vỗ tay: "Quả nhiên là Eunbi mà tôi biết, si tình đến nỗi mười con trâu cũng kéo lại không được!"
"Được rồi, nói chuyện của cậu đi! Định tính thế nào hả?" Eunbi tức giận cắt đứt màn biểu diễn của Yerin, như thế này rồi mà còn diễn, thế chẳng phải mình phải diễn vai bà nội còn gì.
"Thì giả bệnh chứ sao! Dù sao tôi không sợ từ từ mài! Hơn nữa, chị ấy lại không nhìn thấy, ha ha. Tôi mua chuộc được bác sĩ là ổn rồi." Yerin hừ nhẹ, nói bình chân như vại, vẻ mặt bất cần, nhìn qua rất vô lại, nhưng treo ở trên cái mặt giả bộ thanh thuần kia, thấy thế nào cũng không hợp.
"......Đúng là phương pháp tốt, lúc trước sao tôi không phát hiện da mặt cậu dày thế nhỉ!" Suýt chút nữa phun sữa đậu nành trong miệng ra. Thực mệt Yerin có thể nghĩ cách này, vết thương ngoài da có thể giả vờ bao lâu chứ, chẳng qua cũng vì mắt Sowon, nàng thật đúng là có thể giả bộ đến khi nào không muốn nữa thì thôi.
"Tôi đi rồi, cậu tự chăm sóc mình nhé, đừng để què thật. Bị người ta mắng, rồi đánh cho què!" Eunbi đem miếng bánh bao còn lại nhét vào miệng, đứng lên "chúc phúc". Phất phất tay, nói cô gái đang hành động bất tiện này khỏi đứng lên tiễn.
"Nhờ cát ngôn của cậu, tôi nhất định sẽ mang chị dâu về cho cậu. Chào nhé." Yerin hùng hồn nói mấy câu, rồi tiếp tục ăn bữa sáng đã sắp nguội trước mặt.
Kết quả còn chưa được một lát, thân ảnh Eunbi vừa lướt qua cửa được vài phút đã vòng lại.
"Sao thế? Không nỡ xa tôi hả?" Yerin đầu cũng chưa nâng, còn tưởng Eunbi lại muốn nói gì, Eunbi đã nóng máu tung một tràng.
"Thối lắm, bị chặn đường rồi, tất cả đều là phóng viên, tôi ngất! Suýt chút nữa bị tóm." Eunbi như mới bị một đám chó săn đuổi: "May mà có người gác cổng, bằng không tôi thật sẽ nổi tiếng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Wonrin - Giáo Sư Yêu Rồi ( Yerin ❤️ Sowon )
RomanceKim Sowon là mỹ nữ giáo sư phong mĩ toàn trường, cao quý, tao nhã, bác học đa tài, cũng là một khối băng sơn. Ít nhiều tráng sĩ nối đuôi nhau chết dưới gấu váy thạch lựu của nàng, cuối cùng vẫn lại bị một nữ sinh viên chấp nhất khiến cho cõi lòng đạ...