Chương 4.

2 0 0
                                    

Bên ngoài Lâm gia chuyền đến tiếng chuông cửa

Dương Mịch Phi từ ghế chạy ra mở cửa, vừa nhìn thấy người bên ngoài đã giật mình lập tức muốn đóng lại ngay, bất quá, cậu còn muốn sống a.

"Mộ Dung trưởng đoàn, chào, chào buổi tối" Dương Mịch Phi cố gắng nói to cho người bên trong nghe thấy, cười ngốc ngốc nói tiếp. "Mời anh vào"

"Anh tới làm gì?" Lâm Thiên Hạo từ bếp đi ra, hậm hực quát. "Chỗ này không hoan nghênh anh, cút đi"

Mộ Dung Vương Quyết lạnh nhạt liếc khắp căn nhà, lại không để thái độ của Lâm Thiên Hạo vào mắt trực tiếp đi đến sofa ngồi xuống. "Lâm Thiên Vũ đâu?"

"Anh hai không muốn gặp..."

"Lâm Thiên Hạo" phía sau phát ra giọng nói vẫn còn ngái ngủ, Lâm Thiên Vũ từ cầu thanh đi xuống, quần áo xộc xệch cùng với gương mặt đỏ ửng khiến người ta muốn chảy máu mũi. Bất quá hiện tại cũng chẳng ai chú ý đến bộ dạng của hắn, Lâm Thiên Vũ mặt mày nhăn nhó. "Chuyện gì? Ồn muốn chết"

Lâm Thiên Hạo thấy hắn đi xuống vội cản lại. "Anh hai, em sẽ không ồn nữa anh lên ngủ tiếp đi"

"Lâm thiên Vũ"

"Hửm!?"

Hắn dụi mắt cho tỉnh lại, nhà có khách, dù sao hắn cũng biết giờ hắn là gia chủ a, có khách đương nhiên hắn phải tiếp rồi. Vì vậy liền đẩy Lâm Thiên Hạo ra hướng sofa ngồi xuống, bộ dạng so với Vương Nghiêm còn muốn lạnh hơn, hắn hất cằm. "Người đến là ai? Có chuyện gì?"

Mộ Dung Vương Quyết hơi nhíu mày. "Đương nhiên là đưa cậu 'về nhà' rồi"

"Về nhà?" Lâm Thiên Vũ khó hiểu nhìn Lâm Thiên Hạo sau lại nhìn lại Mộ Dung Vương Quyết to gần gấp đôi mình trước mặt, hắn sẽ không bị dáng dấp này làm cho sợ đâu a. "Đây là Lâm gia, là nhà ta, vậy ta còn phải 'về nhà' nào đây? Hửm?"

Nói song bưng trà lên nhấp một ngụm, gương mặt trẻ con lập tức muốn nhăn lại. Đắng muốn chết.

"Nhà chồng"

'Khụ'...Nếu không phải hắn kiềm chế tốt có phải không sẽ phun luôn ngụm trà này vào mặt y rồi....? Bất quá, hắn giỏi nhất khoảng này.

Nhà chồng? Đùa chắc!

Im lặng một lúc hắn mới nói. "Nhóc con, tiến khách"

Sau đó đứng lên trở lại phòng

Mộ Dung Vương Quyết nhìn bóng lưng hắn rời đi, trong lòng có chút khó tả. Người này... Hơi khác thì phải.

***

Bởi vì dưới sự uy hiếp đầy tính bạo lực của Lâm Thiên Vũ mà Lâm Thiên Hạo và Dương Mịch Phi cũng chịu kể lại mọi chuyện cho hắn biết.

Nam nhân kia tên Mộ Dung Vương Quyết là người thừa kế của Mộ Dung gia - Thiên Vương, cũng là hôn phu của hắn, hôn ước này được định trước khi Lâm gia phá sản, cha mẹ Lâm Thiên Vũ qua đời. Trên có ông nội vô cùng quyền lực và một người cậu làm trong quân đội, dưới có hai em trai họ một em gái ruột, gia thế vô cùng hiển hách.

Mộ Dung Vương Quyết không thích Lâm Thiên Vũ, hắn trước kia cũng không muốn lấy tên Mộ Dung kia bởi vì trong lòng Lâm Thiên Vũ đã có người khác. Mộ Dung Vương Quyết biết được lại đưa người trực tiếp tặng cho nam nhân kia, thế mà Lâm Thiên Vũ lại bị từ chối còn chịu sỉ nhục nên nghĩ quẩn mà tự sát. Nếu để Lâm Thiên Hạo biết anh trai mình đã chết còn người hiện tại là Lâm Thiên Vũ một trăm phần trăm hàng thật giá thật không biết sẽ đau buồn cỡ nào.

[Đam Mỹ] Ngốc Tử Lạnh Lùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ