****
Mộ Dung Vương Quyết là một nam nhân xuất chúng, y là người thừa kế của nhà Mộ Dung cao quý nhất thành phố S, với tam hệ dị năng Kim - Phong - Hỏa đều đạt đến bậc hư. Y hiện không chỉ là người thừa kế Thiên Vương mà còn là trưởng ban Trinh Sát đoàn, nhan sắc cũng thuộc hạng thượng thừa, cớ gì ông nội y - Mộ Dung Trọng lại bắt y phải lấy một tiểu tử vô dụng kia a, bất quá mỗi lần nhìn thấy Lâm Thiên Vũ y lại muốn trêu chọc.
****
Lâm gia phá sản, Lâm Đông cùng vợ bị tai nạn qua đời để lại ba đứa con trai. Con trai cả tên Lâm Thiên Sơn, là người trong quân đội, hai năm trước bởi vì tiểu đội của Lâm Thiên Sơn gặp phải yêu thú, Lâm Thiên Sơn qua đời bỏ lại hai đứa em trai. Từ một thế gia trong một đêm lưu lạc đầu đường, hai thiếu niên nhỏ tuổi Lâm Thiên Vũ và Lâm Thiên Hạo nương tựa nhau mà sống.
****
Lâm Thiên Vũ đứng trước cửa phòng hội học sinh của học viện Dạ Hành vừa muốn vào lại không dám vào, đầu vẫn một mực cúi xuống che đi gương mặt khả ái tuấn mĩ mà tái nhợt.
"Lâm Thiên Vũ?" phía sau phát ra giọng một nữ sinh, thấy người kia thật sự là Lâm Thiên Vũ, nữ sinh kia dở giọng mỉa mai. "Mày còn dám đến tìm hội trưởng? Da mặt cũng quá dày rồi đi, hội trưởng Lưu hiện tại đang làm việc mày tốt nhất là cút đi chỗ khác"
"Thanh Thanh, tôi chỉ muốn gặp anh ấy một chút cũng không được sao?"
Lâm Thanh Thanh khoanh tay lại khinh bỉ nhìn Lâm Thiên Vũ. "Đừng mơ, đồ phế vật. Đừng có gọi tao thân thiết như vậy". Lâm Thanh Thanh hừ một tiếng sau đó bỏ đi.
Lâm Thiên Vũ đứng đó một lúc lâu, lâu đến nỗi chân hắn đã bắt đầu có cảm giác đau, cả thân thể gầy yếu như muốn ngã xuống chỉ mong Lưu Tư Vinh có thể bước ra một lần, chỉ mong có thể nhìn thấy người mà hắn ngày nhớ đêm mong. Chỉ là đến lúc Lâm Thiên Vũ thật sự ngất xỉu, hắn cũng chưa thấy được bóng dáng của Lưu Tư Vinh.
Hắn chỉ là yêu một người...cũng không được sao?....
****
Lâm Thiên Vũ bị Mộ Dung Vương Quyết tóm lấy nhét vào xe, sau đó phóng đi.
Mộ Dung Vương Quyết ném Lâm Thiên Vũ lên nền đất ngay dưới chân một nam nhân, y nói.
"Một chút quà gặp mặt thì sao? Lưu thiếu".
Lưu thiếu? Lâm Thiên Vũ bất chợt ngẩng đầu, chạm ngay ánh mắt chứa đầy khinh bỉ cùng chán ghét khiến cả thân thể Lâm Thiên Vũ run lên. Đây là người mà hắn đã mong muốn gặp bao nhiêu lần...nhưng tại sao lại là hoàn cảnh này...
"Thật xin lỗi, tôi là người ưa sạch sẽ"
Bên tai Lâm Thiên Vũ truyền đến tiếng nói của Lưu Tư Vinh, thập phần kiêu ngạo. Lưu gia dù sao cũng là một gia tộc lớn mặc dù đứng sau Mộ Dung gia nhưng không thể không có tiếng nói cùng sức ảnh hưởng, Lâm Thiên Vũ cười nhạt trong lòng.
Một người như Lưu Tư Vinh làm sao có thể để một tên phế vật nghèo nàn như hắn vào mắt.
"Y thích ngươi như vậy... "
"Bất quá đa tạ ý tốt của anh, nếu không chê cứ giữ lại bên mình"
....
Đối với cuộc đối thoại của hai người họ Lâm Thiên Vũ đã không còn nghe thấy gì nữa, hắn chậm rãi đứng dậy, đôi môi sinh đẹp bỗng nở ra nụ cười tươi lảo đảo đi ra ngoài. Mộ Dung Vương Quyết cũng không thèm cản nhìn theo bóng lưng thiếu niên rời đi, tấm lưng cao gầy yếu ớt và cô đơn ấy tự nhiên khắc xâu vào tâm trí y, cùng với một loạt cảm xúc đau lòng khó tả,chỉ một khắc Mộ Dung Vương Quyết đã muốn đến giữ hắn lại.
Hắn cũng không biết đấy là lần cuối cùng hắn được gặp 'Lâm Thiên Vũ'
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Ngốc Tử Lạnh Lùng
Fantasy[Lâm Thiên Vũ chết nhưng chẳng ai biết hắn rốt cuộc vì sao mà chết... ....mặc dù hắn là một đại đại đại nhân vật được công chúng vô cùng tin tưởng sùng bái...] Thể loại: Xuyên không, Dị năng, Tương Lai Hiện đại, 1×1, Huynh Đệ luyế...